MY BABY DADDY
(2)
HER
"Hindi mo na talaga kailangang---"
"Shut up!" gigil na sabi nito habang nagmamaneho. Napapahilot na lang sya sa kanyang sintido.
Nakatulog na ang anak nya. Noong malaman ng anak nya na nasa harapan na ang hinahanap na ama ay agad nito itong niyakap. Natutuwa sya para sa kanyang anak. Sa wakas! Natupad na din ang gusto nya.
Tumingin ulit sya kay Tyron. Tss. Kanina matapos ang makabag damdaming aminan ay isinama kami nito agad at isinakay sa kanyang kotse. Hindi agad ako pumayag kaya lang ay daladala na nya ang anak ko. Ayaw naman nyang putulin ang saya at pananabik ni Mico kaya sumama na din sya. Sa shotgun seat sya nakaupo habang ang anak nya ay nasa likod nakahiga. Napagod sa sobrang paglalaro kaya nakatulog agad.
"Tyron. Hindi mo talaga---"
"I said shut up!" may diin na pagkakasabi nito.
Kanina pa nya ito sinasabihan na bababa na lang sila at mag-a-abang na lang ng taxi pauwi pero palagi lang sya nitong sinisinghalan. Bwisit na lalakeng ito!
Pinag-krus na lang nya ang kanyang braso at tumingin sa ibang direksyon. Naiinis na sya. Kanina habang kausap nito ang anak nya ay akala mong sino mabait tapos kapag sila na lang dalawa ay para kausap lang nito ay kung sino. Tss.
Ilang minuto pa ay nagtaka na sya. Sandali nga! Kanina pa talaga sya nagtataka. Hindi na ito ang daan papunta sa lugar nila. "Teka. Mali ata ang dinadaanan---"
"Shut up!" sinamaan nya ito ng tingin.
Ano bang problema nya? Sinabi ko na nga sa kanya yung tungkol sa anak nya. Kung sa ibang babae ay baka hindi na yun ginawa pero para sa anak ko ay ginawa ko pa din. Sinabihan ko din naman syang hindi ko sya ino-obliga. Hindi ko sya pipilitin pero bakit parang galit pa sya.
Tumahimik na lang. Kahit pa siguro magdadada pa sya ay hindi na sya sasgutin ng maayos ni Tyron. Puro shut up lang ang alam.
Dahilan na din siguro sa pagod ay hindi na nya napansin na nakaidlip sya. Naramdaman na lang nyang may kung ano sa leeg nya kaya napamulat sya.
"Atlast!" he smirk. "Now I know your weakness."
"Ha?"
Umaayos na ito ng tayo. Nakadukwang na ito sa kanya. Masyado na kasing malapit sa kanyang mukha. Agad nyang tiningnan ang anak sa likod. Nasaan ang anak ko? Agad syang bumaling dito.
"He's already inside. Still alive and kicking!" sabi nito at iniwan sya sa loob ng kotse.
Sinundan nya lang ito ng tingin. Hindi naman sya inaya sa loob kaya baka hindi invited sya. May manners din naman sya kahit papaano.
"Do you want me to carry you?" singhal nito kaya agad akong lumabas. "Get your ass here!"
Umirap muna sya bago lumapit. Kung makautos akala mo friends sila. Tss. Masyadong demanding! Nang makalapit na ako ay dumiretso na ito sa loob. Dahan dahan syang pumasok.
This house is huge! Really huge! Sa kanya bang bahay ito? Bumaling sya dito at nakitang nakatingin ito sa kanya. "Bahay mo?"
BINABASA MO ANG
My Baby Daddy (R18)
General FictionBlue eyes. Chiseled jaw. A luscious lips. Pointy nose. A die for body. In short, he's a greek god and he's my baby daddy. Please help me to find him. P.s Your baby is looking for you. NOTE: SPG. SPG. SPG. SPG. SPG. SPG. Mature content! For mature...