CHAPTER 2

100 3 0
                                    

"Crush Mo Pa Ako? Ehh Ako Mahal Na Kita eh! Alam mo ba? Hindi diba?" Sabi ni Andeng Habang Nayakap sakin...

"Mahal na mahal rin kita ayaw ko lang sabihin akala ko hanggang Crush lang" sabi ko habang hinigpitan ko yung pagkakayakap ko sa kanya

"Huwag ka Malungkot Na Hindi Ka Na Makakapasok" sambit ko pa rin

"Kaya Ayaw ko Lang Na Maging Tayo Syempre Alam Mo Naman Ang May Relasyon Lagi Nag-Aaway Baka Simulan Pa Yan Ng Away Kaya Crush Muna" sabi niya sakin

"Alam ko Naman Na Yun Ang Mangyayare kaya okay lang sakin" sambit ko..

Pumunta Kami Sa Canteen,Hindi Na Kami Pinapasok Sa Room Kaya Dito na lang kami sa Canteen...

"Masaya ka ba Na Naging Crush Ka Rin Ng Crush Mo?" Sambit Ni Andrea Na Nakapatong ang Ulo Niya Sa Balikat Ko..

"Syempre Naman Akalain Mo Mag Kakagusto Rin Sakin Ang Magandang Crush Ko! Yung Iba Nga Pinapaasa Lang At Hindi Pinapansin" sabi ko..

"Nagulat rin ako akala ko Hindi mo ako Gusto" sambit niya..

Bumili Muna ako ng kakainin namin...

Umupo na siya sa upuan na may lamesa kasi kanina ay nasa upuan kami sa tabi

"Kung Manliligaw Ako Sayo Okay Lang Ba?" Sabi ko sa kanya...

"Okay Lang Rin Naman Basta Mapasagot mo ako ha! Huwag Na Wag Ka mapapagod magmahal! Yari ka talaga sakin!" Sabi ni Andeng....

"Opo Madam,Ikaw Rin Wag na Wag ka mapapagod magmahal sakin!" Sabi ko Kay Andeng...

"Opo Boss! Abaw Ikaw lang naman Napapagod eh!" Patawang Sabi niya...

Naubos Na Namin Ang kinakain namin...

Maglalabasan na ng tanghali pinalano naming MagMaMall kami Kasi Hindi Naman Kami Pinapapasok Sa Classroom...

Kinuha namin ang bag namin sa room nung Nag PE sila Kasi walang Tao Para di kami mapahiya na bakit nasa labas kami....

****

"Pwede Ka Na Manligaw! Yung Sinabi Ko Sayo Ha! Yari Ka Talaga Sakin! -_-" sabi niya sakin...

Mutual Feelings [Book #2 of BCK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon