CHAPTER 23 - Funny Moment

48 2 0
                                    

RALPH'S POV

Si An-? Ha?

Ako ba?

Kilala nila ako? What the-

'Di na ako humarap sa kanila muli balka di kasi ako...

Nang makalayo-layo ako napatingin ako sa babaeng nakabangga ko habang naglalakad ako ay tinititigan ko siya ng madapa ako...

Agad akong napatayo kasi ayaw ko makita niya ako...

Sabay nung nakita niya yung pagkakadapa ko ay agad Kong tinakpan ang mukha ko at agad bumalik agad sa kuwarto.

May napansin ako na Parang isang maliit na sugat,tinitiis ko na lamang ito kasi Di naman ito masakit kasama to sa paglaki.

Kaya ko na 'to...

Malaki na ako HAHAHA! ^_^

Humiga na ako sa malaking higaan na malambot na parang isang tubig na lulubog ka dahil sa lambot,inaabot ko naman ang remote ng aircon at binuksan ko ang aircon sa 20 °c at muling tumayo at binuhay ang isang speaker at pinatugtog.

[Now Playing ♪ Dive by Ed Sheeran]

"So don't call me baby ~,unless you mean it."

Iyan'g line na yan ang tumatak sa isip ko. Di naman niya ako tinatawag na baby ni Andrea dati diba? Kaya wala naman yang kahulugan kahit tawagin niya pa ako ng ganyan. Kasi siguro di naman na niya ako mahal.

Mahal ko nga.
Mahal ba ako?

Natigilan ako ng makatulog na lang ako.








Pag-gising ko ay may naramdaman akong lamig sa katawan ko. 'Yun palang kumot ay Hindi ko nailagay sa aking katawan. Agad Kong kinuha ang remote ng aircon at agad ko ito pinatay at bumangon para buksan ang bintana....

Pagkatingin ko sa labas ng terrace ay madilim na ang paligid nito.

Tumingin naman ako sa orasan na may kasamang date.

5:39 PM OCT 22, 2017

(Buti pa yung orasan no? May date? Ako walang ka-date.)

Nako gabi na. Kailangan ko na bumili na lamang sa hotel kasi ito naman ay hotel nakakainis lang.

Kailangan pang magbayad lahat.

Di kasi sagot ng management ng pageant ang pakain. -_-

Agad namang dumating ang aking in-order

Waw yung waitress rapsa wahaha joke pero parang ang bata niya mga 17? Or 19?

Bayaan mo na siya. Buhay ko ba yun?

Tama na kakain pa ako liligo pa ako di pa ako nakakaligo eh wahaha!

Mutual Feelings [Book #2 of BCK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon