CHAPTER 25 - Mall

34 4 0
                                    

Buti na lang di niya ito napansin.

Agad ako nagtungo sa loob ng mall para kumain muna nagugutom na kasi ako.

Pumasok ako sa isang fast food at umorder ng 1 piece spicy chicken with Medium Fries with Drinks coke.

Kinuha ko na ang in-order ko sa counter at Hindi pa ako nakakapunta sa aking kakainan ay napansin ko nanaman si Andrea na bibili rin ata.

Agad ako naghanap ng upuan kasi punuan na.

Habang kumakain ako ay naka-order na sila dala-dala ang kanilang order.

Agad sila lumapit sa malapit sa akin kasi nga punuan edi umalis yung nakaupo dun sa kalapit
ko yun yung ibig sabihin na sila'y tapos na sila.

Agad ako nagdali-dali kumain sabay alis.

Napansin lang nila ako ay nung aalis na ako,agad ako pumunta sa Artwork para bumili ng bagong wallet at sumbrero.

Matapos ako bumili sa Artwork ay agad ko naman nakasalubong sina Andeng agad ako lumihis ng lakad papuntang department store.

Bumili ako ng Culture na Damit kasi wala na akong damit na kasya sakin.

Agad na ako lumabas ng mall at bumili sa labas na malapit sa terminal ng mall pumunta ako sa booth ng Zagu para bumili ng Chocolate na Baby Z lang.

Agad ako bumalik papuntang mall pero makakasalubong ko nanaman si Andrea.

Bumalik nanaman ako sa terminal at sumakay ng jeep papuntang hotel.

Pagkasakay nila ay agad ako sumakay sa isa pang jeep.











Pagkabalik ko sa hotel ay pumunta ako sa kuwarto ko para tingnan ang pinamili.

Pagkatapos nun ay agad ako natulog.

Ang Pageant ay magaganap ng November 25 para sa coronation night.Ang Iba pang activities ay nasa November 20 hanggang November 23.

Ang November 24 naman ay itinakdang Rest Day para sa mga kandidato/kandidata.

Pagkatapos nung Pageant na yun ay pwede pa kami magpaiwan sa hotel. Pati rin ang mga Field Tripers dahil nga na post pone ang travel nila.

Mutual Feelings [Book #2 of BCK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon