CHAPTER 29 - Friendsarry

40 2 0
                                    

2 Chapters to go!
SPG - Liquors and Language
(Ps. Liquors with alcohol has available only for 18 years old and Above)

Pagkagising ko ay Nakahanda na ang mga pagkain at mga speaker pati na rin ang Christmas lights?

"Woi! Bakit may Christmas lights?" Tanong ko

"Syempre para masaya! Haha Sige wait lang bibili lang ako ng Red Wine Sa baba" sabi ni Nicole na paalis na

"Oh Ano na? Ikalawang araw na tayong nagsasaya oh! Malapit na pati ang pasko kaya Huwag mo ng tanggalin yan! Happy Friendsarry Day! Whooo!" Wika ni Trisha sakin.

"Happy Friendsarry din! Whoo!" Wika ko habang nakayakap kay Trisha

"Anong gagawin mo kay Ralph pag-nalasing siya? Ipapasok mo ba? HAHAHA joke!" Wika ni Trisha

"Syempre pagkatapos ng kasal namin! Baliw ka ba?" Wika ko

Agad namang pumasok si Nicole para ihanda ang mga Red Wine...

Pagkatapos namin mag-ayos ng aming makakain ay agad kami nag-sayaw haha...

[Now Playing ♪ Banyo Queen by Andrew E]

Nakakabastos man ang tugtog pero masaya hahaha!

Habang kami ay nagsasayaw ay agad ako napatigil ng magvibrate ang aking phone.

Binuksan ko ito at nakita ko ang isang text mula nanaman kay Ralph.

"Happy Friendsarry sa inyo :)"

Nagreply ako...

"Sumama ka na dito nagpaparty-party kami dito."

"Sa susunod na lang matutulog na ako bye! :)" reply niya.

Pagkatapos namin magsayaw ay kami naman ay kumain at Nag-inom.

Maya-maya pa ay natapos na ang aming sayawan at kami naman ay nag-movie marathon...

[Now Playing Movie: That Thing Called Tadhana]

Ralate na relate ako sa Kwentong ito :)

Pagkatapos naman naming Manood nito ay agad Silang natulog.

Sila di ako.

Nag-iisip ako kung paano ko na makakasama muli si Ralph at siya'y Sagutin.

Habang nag-iimagine ako ay di ko na namalayan na nakatulog na pala ako. Good Night! :)

Mutual Feelings [Book #2 of BCK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon