Kim đồng điểm 19 giờ, cả thành phố chìm trong màn đêm hư ảo,đèn đường bắt đầu được thắp, dòng người đi lại tấp nập ồn ào. Phía trên cao trăng tỏ mờ ẩn hiện sau những đám mây đen đang bao phủ cả một khoảng trời.
-Bối à tôi về đây!
Nhã Ninh vui vẻ sắp xếp đồ đặc tan sở, cô lười biếng vươn vai nói:
-Ừ bye!
-Cô cũng mau về đi, con gái đi ban đêm nguy hiểm lắm.
-Làm xong chỗ này tôi sẽ về,cô yên tâm.
Cô vừa nói vừa đặt tay lên chồng tài liệu bên cạnh,vẻ mặt đã kém sắc đi vài phần. Cuối năm công việc tăng gấp đôi, cả phòng cô ai cũng bận bù đầu rối óc ,cô lại càng nhiều việc hơn nữa. Thế này có được coi là bóc lột sức lao động không nhỉ?
Nhã Ninh đi rồi bầu không khí trở về tĩnh lặng chỉ còn nghe tiếng gõ bàn phím tạch tạch và thi thoảng là tiếng thở dài mệt mỏi. 3 tiếng sau, cô đưa tay ôm lấy cái cổ như sắp gãy khẽ than:mệt quá, cuối cùng cũng xong!
Bên ngoài trời đang mưa to, những hạt mưa rơi vội vã ào ạt tạo nên một bức màn trắng xoá,cô cảm thán nhìn cơn mưa,uể oải đi đến phòng tài vụ lấy ô. Vừa đi đến cửa đã nghe thấy âm thanh rên rỉ mờ ám,từ trong phòng tài vụ có ánh sáng le lói hắt ra. Tò mò cô đẩy nhẹ cửa rình trộm, một nam một nữ quấn lấy nhau, cảnh tượng vô cùng kích thích. Hai mắt cô bỗng sáng rực lên, cảnh nóng bỏng mắt này cô mới chỉ thấy qua các trang sách của những bộ ngôn tình sắc còn cảnh thật người thật thì chưa bao giờ. Mọi khi chỉ toàn tự tưởng tượng bây giờ có hình ảnh sống động như vậy thật thích nha! Cô nhìn hai con người đó với ánh mắt thích thú, quan sát từng động tác sắc thái. Người con gái cả cơ thể loã lồ, khuân mặt xinh đẹp lấm tấm mồ hôi có phần mệt mỏi nhưng vẫn tỏ ra vô cùng nhiệt tình,miệng nhỏ rên rỉ tà mị, người đàn ông mặc vẫn khá chỉnh tề chỉ có chiếc áo sơ mi đã tháo hết cúc để lộ cơ bụng rắn chắc. Anh ta nhìn người đàn bà dưới thân mình vô cùng dâm đãng, hai tay thô bạo nhào nặn vùng đẫy đà đang cương lên vì dục vọng. Bên ngoài trời mưa lạnh lẽo, bên trong một màn hoan ái cuồng dã thật là đối lập nhau.
Cô đang chăm chú nghiên cứu từng động tác và đối chiếu với những gì cô đọc được trong ngôn thì từ đằng sau có một bàn tay bịt miệng cô lại, rồi cả thân hình bé nhỏ bị ôm trọn bởi một cơ thể to lớn.
-Tôi không ngờ cô cũng có sở thích biến thái như vậy.
Giọng nói không nóng không lạnh thập phần mang ngữ khí trêu đùa. Giọng nói này rất quen ,rất thu hút. Cô vội vàng quay đầu lại, khuân mặt tiêu sái kề sát mặt làm hai má bỗng chốc ửng đỏ, cô như bị mê hoặc thần người nhìn hắn:
-Cô có biết không nên nhìn chằm chằm người khác không?
Cô tỉnh bơ đáp trả:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài, em yêu anh!
Short StoryCô là một sắc nữ trước soái ca mặt có thể siêu dày a ,là một nữ nhân viên bình thường, trong một lần đen đủi gặp phải yêu râu xanh cô may mắn thoát chết,cô trốn sang được phòng bên của khách sạn và gặp anh bước ra từ...