Chương 3: Màu tối của cuộc hôn nhân
Cơ quan Cường , mọi người trong phòng mỗi người một công việc đang chăm chỉ hoàn thành gấp rút chuẩn bị cho ngày quốc lễ 30/4 – 1/5 Cường đi sang phòng sếp báo cáo tiến độ
Nghiêm trang quân lệnh "báo cáo trưởng phòng đội của chúng em đã hoàn thành phương án bảo vệ nhân dân trong dịp quốc lễ thống nhất đất nước trên địa bàn khu vực Quảng Trường rồi ạ, đề nghị chú tới kiểm tra cho ý kiến ạ"
Trưởng phòng đứng lên khuôn mặt có chút mệt mỏi gật đầu với Cường "các cậu làm tốt lắm,vất vả cho các cậu vừa phávụ án lớn xong đã tiếp tục nhiệm vụ mới sau đợt này tôi sẽ báo cáo các thành tích của đội cậu lên cấp trên đề nghị khen thưởng"
Sau khi đã xem phương án của Cường đại diện đội trình bày ông bỏ kính mắt xuống doay chán "Mọi chốt chặt đều ổn rồi nhưng tôi thấy nên phân thêm quân trinh sát cho chắc chắn nếu thiếu nhân lực đề xuất lên trên để điều động vì khu vực Quảng Trường là khu vực rộng lớn quan trọng ngày hôm đó rất nhiều người dân tới xem lễ kỉ niệm có các lãnh đạo cấp cao của tỉnh đến dự lễ nữa"
"Vâng cháu sẽ viết đề xuất luôn và gửi cho chú" Cường gật đầu đồng ý
"trông chú có vẻ mệt mỏi quá, công việc bận rộn và căng thẳng chú cũng nên cho mình chút nghỉ ngơi"nhìn thấy sếp tỏ vẻ mệt mỏi Cường tỏ vẻ quan tâm
Ông vuốt mi tâm "thằng cháu nội đêm qua nó sốt cao đi ngoài liên tục , hai vợ chồng nó chăm rồi bà nhà tôi cũng yếu nên tôi không an tâm thức cùng với cả nhà xem có gì cần trợ giúp thì có người luôn"
Cường "cũng tỏ ra" có kinh nghiệm với chăm trẻ nhỏ "Đi ngoài chắc là do việc thức ăn không đủ vệ sinh , trẻ nhỏ sốt cao rất nguy hiểm, nhà mình đã cho đi viện khám chưa ạ?"
Ông xua tay "trẻ nhỏ ốm đau là chuyện thường ấy mà. Mẹ nó cũng chăm sóc kĩ càng lắm nhưng không ai là làm ổn được một trăm phần trăm. nói thật phải chăm cháu mới biết thương những bà mẹ vất vả cánh đàn ông chúng mình nói vậy thôi chứ cho ở nhà một ngày thôi vừa lo lắng cho gia đình vừa chăm con nữa thì chỉ có dơ tay đầu hàng ngay,huống chi lại đi làm việc ở cơ quan như chúng ta. Còn đi khám bác sĩ cho vào viện cũng tốt nhưng đó là tâm lý chung của tất cả mọi người nhưng đó lại là tâm lí ỉ lại của mọi người vào người khác nên bây giờ dẫn đến tình trạng quá tải của các bệnh viện thậm trí bác sĩ khám nhiều bệnh nhân quá còn khám nhầm chuyện đó giờ chàn lan.Tôi rất tin tưởng con dâu và vợ mình mà họ làm vậy tôi cũng rất ủng hộ,thứ nhất con mình mình phải bình tĩnh quan sát tìm hiểu những thông tin về các căn bệnh biểu hiện bệnh lý trên mạng trong sách vở và hỏi các bác sĩ chuyên gia tư vấn và dùng thuốc hợp lý trừ khi thấy biểu hiện lạ và bất thường thì nhanh chóng đưa vào bệnh viện ngay.Công nghệ hiện đại là điều tốt nhưng những giá trị truyền thống cũng không phải không tốt, đừng lạm dụng thuốc tấy quá không tốt đâu tôi thấy các cụ chúng ta ngày xưa có những phương pháp chữa chị cũng khá tốt"
Cường nghe ông trưởng phòng chỉ vì một chút quan tâm xã giao của hắn mà thôi vậy mà ông có thể cho ra hàng dài "kinh nghiệm" chăm con đó với mình thật không hổ biệt danh "ông nội vàng" của phòng đặt cho nhưng nhớ tới những gì vợ hắn nói ngày hôm qua khi hắn và cô cãi nhau hắn chợt thấy sao giống nhau quá
YOU ARE READING
tổng tai,tôi không muốn làm tình nhân
عاطفيةcô là phụ nữ bị chồng ruồng bỏ, hắn lại là em họ của chồng cũ của cô là tổng tài trẻ tuổi tài cao nhưng hắn lại ép cô làm tình nhân cho hắn để trả thù cho anh họ hắn, khong bao giờ cô chấp nhận điều đó