Chapter 6 - First encounter : Sharmaine and Maybelle

38.2K 447 8
                                    

Sharmaine's P.O.V

Nandito ako ngayon sa bahay ko . Crap . Nakalimutan kong i-set ang alarm , kaya eto ako ngayon ..nagmamadaling pumasok sa trabaho .

After 15 minutes ..

Finally , nandito na ako sa trabaho ko . Buti , wala pa si Mr. Manyak . Pumunta muna ako nang cafeteria at umorder nang cappucino para kay Mr. Manyak . At pagkatapos ay pumasok na ako sa office niya , tinawag ang janitor para linisin ang office niya , at nag-ayos nang mga files . Chineck ko din ang mga appointments niya . May lunch appontment siya mamaya , 3 pm appointment with the stockholders , and dinner date with a model ..


Maya-maya pa bumukas na ang pinto , at pumasok na si Mr. Manyak .

'' Good morning Ms . Secretary . '' sabi niya sa'kin . Naka suot siya nang black suit and red tie  . May bed hair pa siya , but it doesn't matter . Hot pa rin siya >.<

'' Good morning sir . '' sabi ko . Tiningnan niya nang mabuti ang suot ko at napataas ang kilay niya .

'' What are you wearing Ms. Secretary ? '' tanong niya sa'kin . Nakasuot ako nang gray shirt , pants , and baggy jacket na pagmamay-ari nang kuya ko . 

'' Damit ? '' sabi ko .

'' I know . But please , don't wear those trash again . You're my secretary , please keep yourself  always presentable . '' sabi niya at umupo na sa table niya .

In the dark (One night stand with my boss) [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon