'' NEVER FORGET TO LOOK BACK INTO YOUR PAST BECAUSE IT LINKS YOUR PRESENT TO THE FUTURE ''
- ACQUHXIILOKARETZ
Italicized words ----> memories of Tyron
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
TYRON'S P.O.V
'' Mama !! ''
'' I'm sorry Tyron ... masama akong ina . ''
'' Mama !!!! ''
* KNOCKING SOUND *
Yun na namang panaginip na yun . Ilang araw na din na sunod-sunod kong napapaginipan yun . Pinunasan ko ang pawis sa noo ko at inayos ang tie ko .'' Come in . '' sabi ko .
'' Ah sir kadarating lang po nang balita ...... '' napataas ang kilay ko . '' Naaksidente po si Ms. Sharmaine . ''
Hindi ko alam kong anong nangyari sa'kin nang mga oras na yun at bigla akong tumakbo sa papalabas nang office .'' I'm sorry Tyron . Patay na ang mama mo . ''
I shake the thought out of my head . Bakit sa ganitong oras ko pa kailangang maalala yun ? Binilisan ko ang takbo ko at maya-maya pa nakarating na ako sa ospital .
'' Miss , nasaan po si Sharmaine Pascual ? '''tanong ko sa receptionist .
'' Nasa emergency room pa p- '' hindi ko na pinatapos sa pagsasalita ang receptionist at pumasok na ako sa emergency room at nakita ko siya sa na nakaupo sa kama at nilalagyan nang bandage nang nurse .
'' Sharmaine ... '' sabi ko at napatingin siya sa'kin at dali-dali niyang iniwas ang tingin niya sa'kin .
'' Kayo po ba ang guardian niya ? '' nag-nod ako .
BINABASA MO ANG
In the dark (One night stand with my boss) [FIN]
Teen Fiction[under revision]It all started with a one night stand . What will happen when destiny decided to let them meet again ?