Chap 5:lời cảnh báo (2)

151 19 4
                                    

let's go hãy tắt điện và đọc

-----

-Nhân Mã,dậy...DẬY MAU,tính làm biếng hả??-Cự Giải đá đít nhân mã một cái thật đau.

-AAAA...ui da...!-Nhỏ ôm cái đầu,vừa lộn cổ xuống giường.

-Cái gì vậy cha...!

-Nhìn đồng hồ xem mấy giờ rồi,cha con cái đếch gì!

Mã chui rúc ra khỏi cái chăn lếch thếch làm VSCN."haizz..".

-----

Ở canteen vẫn nhộn nhịp như ngày nào,dường như mọi người đã ổn định tinh thần sau vụ hôm qua.

-Nè nè...con nhỏ Kim Ngưu hôm qua đâu ý nhỉ??-Một cô bạn dễ thương lấy gương bôi chát cả hộp phấn trắng bệch lên mặt.

-Hồng Quế,đừng nói thế chứ,con câm đó về ám chết mày bây giờ...!-Vũ Hà vẫy vẫy cái tay.

-AHAHAAA...!-hai người cười to,cả đời tôi ghét nhất cái điệu cười này.

-Chúng mày nói cái gì thế,muốn đánh nhau à...!-Thiên Bình tức tối cầm đĩa rau của mình ném thẳng vào món thịt đắt tiền của Hồng Quế.

-Liên quan đếch gì đến mày hả con nhỏ láo toét!-Vũ Hà đập bàn đứng bật dậy.

-Láo toét á...các người là gì mà dám lên mặt dạy đời với tôi...!-Thiên Bình cầm đĩa thịt ném thẳng vào đầu của Vũ Hà.

-Mày...mày!-Cô đỏ mặt chỉ thẳng vào mặt Thiên Bình.

-Thôi,Vũ Hà,kệ con nhỏ đó,nó là bạn thân còn câm ý mà...!-Hồng Quế can ngăn Vũ Hà lại.

-Mấy người định làm loạn hả?-Sư Tử can thiệp vào.

-Nói đàn em của cậu đi!-Hồng Quế chỉ tay vào mặt Thiên Bình.
-Đàn em cái F*ck,mày cái cái thá gì mà nói Ngưu như thế,chúng mày ko có đủ tuổi!"Bình hét lên tức giận,mặc cho Kim Ngưu có là người hay ma nhưng cô rất nhớ cô ấy.
Bạch Dương chạy vội vào giữ Thiên Bình lại khuyên:-Bình tĩnh.
-Mấy người không được gây rối ở đây!-Sư Tử hét to hết mức có thể.

.

-Ê mày,cái con Thiên Bình đó nếu mà ko ở chỗ đông người thì tao tát chết!-Vũ Hà khoanh tay dáng đi kiều nữ nói như muốn làm *bố thiên hạ*.

-Trời,tưởng tiểu thư thì muốn làm j thì làm đó!-hồng Quế nhếch mép khinh bỉ.

2 người bước vào nhà vệ sinh,ánh đèn chập chờn lúc sáng lúc tối vì sự ảnh hưởng của hôm qua.Vũ Hà lấy cây son 3ce từ trong cái ví nhỏ đắt tiền ra,nhẹ nhàng bôi chét lên môi,rồi chỉnh sửa lại tóc,make up,chỉnh chu lại và...(Lyn:con này đ*ếm v~)...chỉ sửa lại chiếc áo trắng bó sát vào vòng ngực khủng.(Lyn:NVS có j vui mà cứ đứng lì trong đó zạ)


Trong lúc Vũ Hà đang chỉnh chu lại nhan sắc thì Hồng Quế đi VS.Xong xuôi đâu đó cô mở cửa nhưng ko đc,tưởng Vũ Hà khóa nên cô ko gọi chỉ đập cửa thật mạnh cho đến khi...Thứ chất lỏng gì đó từ ngoài cửa chàn vào.Hồng Quế lấy tay quẹt vài giọt lên ngửi:-Mùi máu,Vũ Hà...chẳng lẽ...AAAA...!

Cô vừa nói vừa nheo mày ngước mắt lên nhìn trần nhà,nhìn thấy cảnh tượng...khủng cmn khiếp của Kim Ngưu cô hét lên

-Tôi~đến đây~tìm mồm! Giọng ói khó nghe ghê rợn của Ngưu khiến Hồng Quế càng sợ hơn.

-A A...Tôi ko..ko...đi tìm người khác đi..đi đi..AAA!-Lời nói dứt điểm trong vài dây sau,cỉ còn tiếng nhỏ của nước,tất cả lặng im.

(Ai đó đã đặt cửa cách âm ở ngoài)

Vũ Hà thấy là lạ đi vào:-Hồng Quế à,mày xong chưa đấy?

Cô khẽ mở chiếc cửa thứ 3,tầng 3 ra,cánh cửa kêu ken két,nhưng sao cô a ko nghe thấy tiếng Hồng Quế nhỉ?

-AAAA...!Vũ Hà khua tay múa chân mồm rộng cũng phải 12cm hét hết tầm.Đương nhiên,chắc hẳn ai cũng thế khi nhìn thấy một người bị móc mắt cắt mồm để lộ ra xương quai hàm tóc dài văng tứ tung đang ngồi trên 1 NVS máu kia.

Vũ Hà hoảng hốt chạy ra khỏi phòng vs nữ thì thấy Kim Ngưu từ trên cửa bò sát mặt nhìn cô với ánh mắt giận dữ.Vũ Hà lại hét toáng lên,quẳng cả giày cao gót chạy ko biết trời đất.

Chạy đc 1 đoạn khá xa thì Vũ Hà đứng lại tại một NVS nữ lầu hai.Cô thở dốc,mặt cô đã dính đầy máu từ Kim Ngưu.Cô đã kiệt sức lết từng bước một về phía canteen nhưng lại như bị đóng năng khi có một bàn tay mịn màng...nhưng thật kinh khủng khi nó ko có móng tay và bê bết máu,hỏi xem ai có thể bình tĩnh trong hoàn cảnh này:Nhìn về phía sau bạn xem có gì đó chuẩn bị nắm lấy vai bạn ko nhé!:) Thật Đấy.
Có thể là mẹ bạn :)...hoặc ai đó khác ;).

Vũ Hà ré lên một tiếng thật to khiến cho cả canteen nghe thấy.Ma Kết và cô giáo chạy đến.
.

1p
.

2p
.

3p

Vâng :) hai người đó đã một đi không trở lại,(mất tích) cái xác của Vũ Hà và Hồng Quế được treo lủng lẳng trên cây đại thụ trước cửa canteen,hai người đã bị móc mắt và khoét mồm,từ trong hốc mắt có thứ gì đó như chạy đi ...Chỉ là đoán thôi,tôi ko chắc.

Cả canteen đang loạn lên,họ xem ai sẽ là người tiếp theo phải ra đi.Nhóm 11ng kia cũng ko khỏi bối rối trước tình huống 1 đi ko trở lại này,họ chết qua đau đớn,Nhân Mã và Song Ngư mặt trắng bệnh ôm trọn cặp tai đang bị những tiếng hét *trọc thủng*.

[12 chòm sao-Full]Nốt Nhạc Tử Thần -LynNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ