Hola,trẫm đã ra đợt II rồi đây,bơi vào bơi vào nhanh :3
---
Cự Giải đang nằm trên một cái giường của phòng thí nghiệm.Xung quanh toàn là máu và những đồ dùng để tra tấn và để thí nghiệm.
-Dậy rồi à!-Ma Kết đang khoanh tay cười thật tươi.
-Ừ!-Cự Giải vẫn thảnh thơi trả lời.
-Thoải mái nhỉ!-Thiên Yết lên tiếng.
-Haaa...bây giờ cậu vẫn thảnh thơi nhỉ,đúng là Cự Giải có khác!-Ma Kết tiếp tục cười.
-Ước gì tôi có thể chém bay nụ cười giả tạo của cậu!-Cự Giải liếc mắt sang chỗ cậu.
-Ayza,cậu làm tôi đau lòng quá!-Ma Kết cười lớn.
-Ma Kết,đừng cợt nữa vào thẳng vấn đề đi!-Thiên Yết bật camera quay về phía Cự Giải.
Ma Kết cầm lấy cái dao nhỏ lên chĩa về phía Cự Giải:-Nếu tôi tra tấn mà cậu không kêu ra tiếng,tôi sẽ không động đến Nhân Mã và mọi người và cả cậu cũng không chết!
-Cậu nói thật?!-Cự Giải nhướng mày.
Ma Kế gật đầu,cô cũng đồng ý.Thiên Yết cầm thanh kiếm bước ra khỏi phòng..
-CHỊ SƯ TỬ...SƯ TỬ!-Thiên Bình bật khóc hét lên.
-Thiên Bình,em sao vậy!-Sư Tử xoa đầu Thiên Bình.
-Chị...nhìn kìa...hức...nhìn kìa!-Thiên Bình chỉ lên phía Tivi.
Sư Tử trợn tròn mắt khi thấy cự giải đang nằm trên bàn mổ.
-CỰ GIẢI!-Nhân Mã hét lên.
-Chuyện gì đang xảy ra vậy!-Bảo Bình bàng hoàng trước cảnh tượng này.
-Cứu cậu ấy đi!!!-Nhân Mã hét lên.
-Ma Kết,Thiên Yết,hai em bị sao thế!-Sư Tử.
Thiên Yết nhìn xuống,chờ đợi cơ hội để giết từng người một.
-Cậu điên rồi Thiên Yết!-Bạch Dương hối.
-Yup!-Thiên Yết cười.
-Còn nữa,Song Ngư và Xử Nữ đâu đâu?!-Song Tử thét lên.
-Chẹp...hai người họ bị xà phu và Kim Ngưu thịt rồi chăng!-Thiên Yết vẫn cười.
-TÊN KHỐN!-Thiên Bình hét lên.
Thiên Yết vẫn cười..
Ma Kết đang cầm lưỡi dao rạch một đường từ cổ xuống lưng Cự Giải.Cô đau đớn trên từng thớ thịt nhưng không giám kêu đau.
-Yaya,cậu chịu đau ghê nha!-Ma Kết cười tàn ác đâm con dao vào sâu.
-Zzzzz--..!-Cự Giải trợn to mắt,cắn chặt môi.
Ma Kết tiếp tục đặt một xô nước to bên dưới cho máu chảy vào.
-Bằng này máu có vẻ không đủ...nhưng mà tôi không muốn giết ai đâu!-Ma Kết cười quỷ mị.
-Hộc...hộc...!-Cự Giải nén cơn đau.
Con người độc ác kia tiếp tục cắt xé cái lưng của Giải.
Cô nhất lịm đi trong đau đớn..
-THIÊN YẾT,CẬU LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY!-Nhân Mã nhìn thấy cảnh Cự Giải bị tra tấn,không chịu được.-Thiên Yết,cô ấy ngất rồi,không đủ máu!-Ma Kết nói với Yết.
-Có ai muôn đi cứu cô ta không nào,đi theo tôi!-Thiên Yết đưa tay ra.
Sư Tử bước đến nắm lấy tay cậu:-Tôi sẽ thế chỗ cho cô ấy!
Thiên Yết dẫn Sư Tử đến căn phòng của Cự Giải đang nằm.-Cô chắc chứ!-Ma Kết dựa vào bàn hỏi.
-Trước sau gì hai người chả giết tất cả.Có gì thì lẹ đi!-Sư Tử tuyên bố.
-Oh...phát ngôn này tôi rất thích,nhưng mà cô kêu lên tiếng thì một người nào đó sẽ chết và cả cô cũng thế!-Ma Kết tiếp.Sư Tử bị trói tay và đưa vào một căn phòng tối.Điều đó khiến cô hoảng sợ.Trước đó,cô còn bị tiêm thuốc kích thích.
Một ánh sáng vụt lên.Là nến,ừ chính xác.Rồi dần dần là 10...20...30...35...70 cây nến được thắp lên bên trên đầu của Sư Tử.Cô không hiểu họ đang làm gì cho đến khi...
"Tách...tách..."
Sáp nến rơi xuống mái tóc ánh kim kia một giọt...hai giọt...rồi 3 giọt.......
Sức nóng của sáp nến lẽ ra cô phải chịu được nhưng trước khi vào phòng cô đã bị tiêm chất kích thích khiến cho cô cảm giác như bị ong lửa đốt,điều đó khiến cô phát điên.Tay đang bị trói không thể làm gì được.Sáp nến trực tiếp chảy vào da khiến cô nghiến răng chịu đựng.
Sư Tử cắn lấy môi dưới để không rên ra lời nào.Nhưng sức chịu đựng của con người là có hạn.-AAAAAAAAAA....!-Khi sáp nến rơi trực tiếp vào giác mạc,cô đau đớn hét lên:-CỨU,CỨ TÔI...AA...!
Rồi những cây nến khác lại được Ma Kết thắp lên..
Nhân Mã và Thiên Bình ôm lấy nhau,bật khóc bức nở.
Không thể nào,chuyện này không bao giờ sảy ra như thế được,chỉ là một giấc mơ thôi.
Bảo Bình như muốn phát điên lên được.-Sao nào bảo bình,chẳng lẽ anh lại để cô ấy chết như vậy hả!-Thiên Yết cười.
-Thằng khốn!-Bảo Bình chạy đến chỗ Thiên Yết.
Thiên Yết rút con dao găm từ trong túi ra đâm thẳng vào tim bảo bình.
Bảo Bình khuỵ xuống,mắt nhắm nghiền lại mệt mỏi.-AAAAAAAA....!-Thiên Bình ôm mặt hét lớn.
Song Tử chạy đến chỗ Mã Bình cầm lấy cây côn nhìn khúc.
-Hầy,định làm anh hùng à?!-Thiên Yết cười.
Ngay lúc đó.Cái xác chi chít vết loang lổ của cây nến từ trần nhà rơi xuống người của Song Tử khiến cậu ngã xụp xuống.
Thiên Yết bước xuống,cầm tóc của Thiên Bình kéo lê đi.Nhân Mã bàng hoàng,chân tay cứng đờ,không nhúc nhích nổi.
-A...thả ra..tên khốn,thả ra!-Thiên Bình bị kéo lê đi,dãy dụa trong vô ích.
"Rầm"
Cả người của Thiên Bình dội vào cửa sắt.
-A...a...!-Thiên Bình xoa xoa cái lưng vừa đập vào cửa.-Khôn hồn thì ngậm mồm vào!-Thiên Yết tiếp.
-Hức...hức...!-Thiên Bình chợt khóc,nhưng không giám khêu ra tiếng.
Cô nhìn sang phía Cự Giải,cậu ấy đang được băng bó những vết cắt sâu ở lưng.
-Cô ta sống nổi không!-Thiên Yết hỏi Ma Kết.-Chắc được!-Ma Kết nhún vai.
-Vậy còn Nhân Mã!-Thiên Yết tiếp.
-Giết quách đi cho đỡ phiền!-Ma Kết lau chiếc dao trên tay nói.
-Cậu nói không giết cô ta mà?!-Yết lẽ nhíu mày.
-Trước sau gì Cự Giải chả chết!-Ma Kết tiếp.
-Tuỳ cậu vậy!-Thiên Yết chán nản,nằm bẹp trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao-Full]Nốt Nhạc Tử Thần -Lyn
Mystery / ThrillerTên truyện:Nốt Nhạc Tử Thần Tác Giả:Lyn . Vào lần học hè tại trường giành cho các học sinh của 3 khối.Chỉ những học sinh lớp A1 và A2,A3được đi,320 h/s của cả 3 khối. Thế nhưng,chỉ sau một đêm, gần 30 người đã bị mất tích,bấy giờ nên nghi ngờ ai...