chap 2

3.2K 108 5
                                    

Do chap 1 khá ngắn sợ các bạn độc giả chờ lâu nên au up cùng lúc 2 chap cho các bạn đọc nha ❤ nhớ ủng hộ au nha bắn tym
----------------------------

2 chiếc taxi cuối cùng cũng tới cả đám đi đến ký túc xá . ko biết là duyên hay oan gia ngõ hẹp mà các cậu ấm cô chiêu này lại chạm mặt nhau nhưng chẳng ai nói với ai câu nào chỉ lạnh lùng nhìn nhau rồi bỏ vào trong

- tụi em muốn nhận phòng ạ - Chi và Gil 1 lần nữa lại đồng thanh

- bây giờ ký túc chỉ còn 2 phòng thôi nên các em chia ra sao cho đều nha mỗi phòng có 2 phòng ngủ 1 bếp 1 sofa 1 TV nói chung tiện nghi đầy đủ đây là chìa khóa của các em - cô quản lý ký túc nói

Lại một lần nữa bất ngờ là phòng 5 chàng lại đối diện phòng 5 nàng .

- thú vị thật - Gil nói đủ cho 5 đứa nghe

- đúng là phiền phức - Chi nói đủ cho 5 ng nghe

Vậy là ai vào phòng nấy , Tú, Kai, Gil dù sao cũng là tomboy nên ở cùng nhau Bê, Phở 1 phòng bên trái, bên kia thì Chi, Nhi, Ngọc 1 phòng , Sun, Ly 1 phòng, cả đám nằm ngủ nghĩ dù sao bây giờ cũng là 10 giờ rồi kể từ lúc dọn đến .

Sáng hôm sau không hẹn mà gặp cả bọn lại ra khỏi phòng cùng lúc với trang phục của trường AMT một ngôi trường lớn nhất thành phố chỉ dành cho con nhà có điều kiện mới có thể vào học . Gil, Tú, Kai được ba Gil trao đổi riêng về đồng phục với thầy hiệu trưởng nên cả 3 đều mặc quần tây áo sơ mi còn 5 nàng kia thì trong một bộ váy màu đỏ đô sọc caro .

10 người bọn họ đều đi bộ tới trường vì trường học cách đó chỉ có vài bước chân là tới, bước vào cổng là cả đám học sinh nháo nhào chạy ra vì dàn trai xinh gái đẹp đang bước vào trường tụi nó,  tiếng hò hét cộng tiếng khen ngợi và đâu đó cũng là những lời bàn tán sân si trộn lẫn vào nhau làm Gil hơi khó chịu vì cậu gét nhất là ồn ào may là cô tổng phụ trách đi ra giải thoát cho cả đám, vào phòng thầy hiệu trưởng Gil và Chi đi lại ngồi đối diện gõ cốc cốc lên bàn gây chú ý cho ông thầy đang cắm cúi trong chiếc smartphone .

- à các em đến rồi hả đợi xíu nha cô chủ nhiệm đang tới đó !

Linh thật vừa nhắc thì 2 cô chủ nhiệm vừa tới cửa 5 chàng theo cô Liên về lớp 11a2 còn 5 nàng theo cô Thuận về lớp 12a7, thật không hiểu nổi cách sắp sếp lớp của trường này tại sao lớp 11a2 lại nằm kế lớp 12a7 như vậy 2 con số có liên quan gì tới nhau đâu ( vâng tất cả là nhờ em ahihi )

- giới thiệu với các em đây là Tú, Gil, Kai, Bê, Phở 5 bạn mới của lớp chúng ta

aaaaaaaaa đẹp trai quá !!!!!!!!!! bọn con gái reo lên còn bọn con trai thì nhìn 5 ng họ bằng ánh mắt viên đạn , bên kia 5 nàng cũng vừa được cô giới thiệu xong và tình trạng thì cũng không khác gì bên đó, sau khi sắp xếp chỗ ngồi thì 5 cô nàng bắt đầu chuyên mục tám chuyện .

Tùng...Tùng...Tùng

Tiếng trống giờ ra chơi Chi và Gil cùng đám bạn đi xuống căn tin, lượn 1 vòng cuối cùng cả đám lại ngồi bàn đối diện với nhau , Gil đứng lên chuẩn bị bước đi vệ sinh thì Chi vấp cái ghế ngã về phía cậu . Tình hình bây giờ là Chi đang ôm cổ Gil tay cậu đang ôm lấy eo cô , vì bản thân Gil có học võ nên rất nhạy cảm vừa thấy có gì đó bất ổn ở phía sau cậu đoán được nên đưa tay ra đỡ kịp không thì chắc Chi đang làm bạn với mặt đường rồi.

[Fanfic Gilenchi ] Chờ Đến Khi Chị Nói Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ