chap 23

1.7K 95 16
                                    

Cứ thế từng ngày từng ngày trôi qua . Chi với Hoàng đã đc m.ng trog trường gán ghép là 1 cặp . rất nhiều tin đồn rằng họ đang yêu nhau. nhưng thật ra chỉ có Hoàng thôi . trái tim Chi hiện đang đc ai kia nắm giữ .

Tú vẫn vậy . buồn lại càng buồn thêm . Phở rất đồng cảm . Phở hiểu tính Gil nên ko trách cậu như Kai và Bê . trong tgian này Tú cứ tự trách bản thân rằng cậu ko tốt . chẳng giúp gì đc cho bạn mình .

Còn Gil vẫn vậy . vẫn mang nỗi nhớ Chi theo bên mình . Facebook của cô cậu vẫn theo dõi thường xuyên nhưng chỉ để follow chứ ko adf cô .có vẻ dạo này Chi rất đc nhiều ng biết đến nhỉ.  vào wall của Chi chỉ toàn những fan hâm mộ .

Chi cũng đã thường xuyên đăng hình hơn trc . như là cô đã sống rất tốt mà ko có cậu . kéo xuống một lúc cho đến khi một bức ảnh hiện lên làm tim Gil đau nhói .

Chi chụp cùng 1 cậu con trai khác ( là Hoàng ) cười rất tươi . ánh mắt cậu trai ấy nhìn Chi yêu thương vô cùng .

Chi đăng bức hình với dòng cap :" có lẽ cuộc sống này vui hơn khi có you bên cạnh ❤"

:" đây là ai ? tại sao ánh mắt ấy nhìn chị ấu yếm đến thế ? " Gil nghĩ . Cậu mệt mỏi tắt đt .

Một ngày của Gil chỉ có thế . học , ăn , ngủ , xem tin tức của Chi qua mạng xã hội rồi lại buồn và suy nghĩ .

- tgian luôn trôi qua . sẽ ko ngừng lại đâu nên đừng lo sợ

Gil tự nhủ với lòng câu nói của Jen .

-----------------------------

4 năm sau.........

Sân bay Tân Sơn Nhất .

Một cậu thanh niên mặc chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần đen . giày sneaker đen . tóc đc vuốt ngược ra sau và đeo chiếc mắt kính V   . đang kéo chiếc vali ra ngoài .

Phía sau cậu là một cô con gái ng Mỹ .mặc một chiếc áo tay dài hình thỏ và quần rin ngắn . giày adidas trắng . eo thon dáng đẹp . nhìn cô rất chất .

Đúng vậy ko ai khác là Gil và Jen .

4 năm qua nỗi nhớ Chi ko thể nào vơi đi đc . Gil đã cố gắng cắn răng lao đầy vào việc học . học hết cái này đến cái khác mà vẫn ko sao khỏi nhớ Chi đc . cố gắng lắm mới đc ngày hôm nay . Gil giờ đây đã mà một giám đốc công ty lớn chuyên sản xuất mỹ phẩm nc hoa  ngang ngửa ông Lê ba cậu .

Gil đc mệnh danh là thanh niên trẻ tuổi đa tài và thành công nhất nc Mỹ . chỉ cần 3 năm thôi mà cậu đã là 1 giám đốc của công ty lớn như vậy .

Mới khai trương sản phẩm mới . Gil có chia sẻ về những khó khăn của cậu trong khi thực hiện ước mơ lớn nhất từ 2 bàn tay trắng của mình .

Hôm nay Gil về nc là để đc gặp Chi là một chuyện và chuyện thứ 2 là để quan sát tiến trình của các chi nhánh ở Việt Nam tới đâu .

- này chưa gì Jen đã thấy Gil đổ mồ hôi cả r đấy .

Jen đưa tay lau đi mồ hôi cho Gil

- oh tại tr nóng quá

- thiệc là do nóng ko đó ? hay nôn gặp ngta quá hồi hộp nên vậy .

[Fanfic Gilenchi ] Chờ Đến Khi Chị Nói Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ