chap 11

2.3K 90 13
                                    

Đánh thức Chi một lúc r cô cũng chịu dậy . Chi dụi mắt nhìn Gil .

- Gil......

- ăn đi r nói sau

Sau khi lo cho Chi xong từng muỗn cháo vỗ cô ngủ chút vì Gil thấy Chi cứ ngáp mãi . cuối cùng Chi cũng đã ngủ . Gil định đứng lên cầm tô cháo đi dẹp thì lại bị một bàn tay của ai kia níu  lại  .

- Gil.....

Gil ko nói gì , chỉ nhìn Chi thật lâu rồi ngồi xuống bên cạnh cô . Gil ngắm từng nét đẹp trên gương mặt xinh đẹp của Chi rồi từ từ cúi xuống . đặt lên trán Chi một nụ hôn . Gil gở tay Chi ra khỏi cổ tay mình rồi đứng dậy đem cất tô cháo.

Chợt khóe môi Chi cong lên một nụ cười .

------------flashback-----------

Thật ra Chi cũng chỉ sốt nhẹ mà tại mấy ng kia làm lố lên thôi  . Chi nhân cơ hội này mới đắp mền sau đó cố gắng làm tăng nhiệt độ trong ng lên với mục đích là dụ Gil đến , ai ngờ đâu nhờ nv mag làm cô sốt thật đến 38°5 . Lần này là cô sốt thật , Chi cảm thấy đau đầu , khó chịu trong ng nên đã thiếp đi . Lúc tỉnh lại cô đã thấy bóng dáng mà mình đã nhớ nhung mấy ngày qua .

Mới đầu Chi tưởng mình nhìn nhầm , nhưng lúc cố tỉnh táo thì cô mới biết đây thật sự 100% là Gil .

Chi vờ nhắm mắt lại ngủ thì tình cờ nghe đc những lời Gil nói . Lúc đó cô chỉ muốn ngồi dậy ôm chặt lấy Gil và nói cô thương cậu nhiều lắm . Nhưng lại bị nỗi sợ trong tâm kìm lại .

Sau khi đc Gil đút cháo xog , Chi vờ mớ ngủ thử xem Gil sẽ làm gì . Bị Gil nhìn chằm chằm nv Chi ngượng đỏ cả mặt nhưng tại vì sốt nên ko ai có thể nhận ra đc . cứ thế là cô đc cậu miễn phúy cho một nụ hôn trên trán. Mới đầu Chi hơi bất ngờ , nhưng rồi lại cảm thấy thích mà rơi vào giấc ngủ một lần nữa .

---------------endflashback--------------

Gil đi vào để sẵn bịch thuốc cùng ly nc trên bàn . Tự nhiên cơn buồn ngủ ập tới với cậu . chắc do dạo gần đây Gil hay ngủ trễ nên bh cậu hơi mệt .

Đánh liều cậu nằm xuống bên cạnh Chi ôm eo cô mà ngủ . tánh Chi lúc ngủ thường rất hay ôm gối . mà Gil đã dùng nó để gối đầu cho cậu và cô rồi . Chi tưởng Gil là gối ôm nên cứ thế mà ôm , gác chân lên ng cậu .

12h trưa dàn trai xinh gái đẹp của chúng ta cuối cùng cũng về sau h học mệt mỏi.

- ê hỏng biết 2 đứa nó sao rồi ha

Ngọc nhí nhố hỏi

- vào là biết ngay mà .

Sun khoanh tay trc ngực nói

vậy là Nhi lấy chìa khóa mở cửa phòng ra . hôm nay các nam thần của chúng ta sẽ định cư ở phòng các mỹ nhân từ đây đến tối chỉ vì Chi bệnh và Gil phải ở đây chăm sóc

Bước vào phòng chẳng thấy ai , cả đám bắt đầu khó hiểu

- ê đáng lẽ h này nếu đã làm hòa rồi thì 2 ng đó sẽ ra đây nhí nhố với nhau nà

Phở nhíu mài nói

- chú nói có chí lý .

Bê vuốt cằm

[Fanfic Gilenchi ] Chờ Đến Khi Chị Nói Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ