chap 6

2.5K 91 1
                                    

Cuối cùng sau một giờ học vật vã cũng đã tới giờ ra về, Gil cùng Phở, Kai, Bê, Tú " diễn sâu " tỏ vẻ ngầu ngầu đi ra sân trường , 5 nàng cũng bước theo sau , họ đi đâu là bão tym theo đó tới nổi thầy hiệu trưởng phải cho bảo vệ ra dẹp loạn .

Về ký túc xá Gil dừng lại trước cửa phòng Chi đợi cô , Được 2 phút thì Chi cùng 4 nàng kia cũng về tới

Gil cuối đầu chào  

- chị xíu nữa em qua đó! chị muốn ăn gì không?

- như cũ là được rồi nhóc - Chi cười

- ok như cũ - Gil nhoẻn miệng cười

cậu bước vào phòng quay sang nháy mắt với Chi một cái mới đóng cửa , Chi chỉ biết cười lắc đầu ! Vào phòng cả đám 1 lần nữa cử Sun đại diện ra hỏi chuyện tránh tình trạng màn nhỉ bị thủng .

- mày nói đi ! thích rồi đúng không ? - Sun nhíu mài

- điên quá chị em thôi - Chi cười

- thật à? chưa từng thấy chị em nào như vậy - Sun nói

- haisss chụy chỉ có sếp Tùng hoy nghe rõ chưa - Chi nhí nhảnh
cả 3 nàng đồng thanh, chỉ có Sun là  lắc đầu.

Chi bỏ về phòng đóng cửa lại nhớ tới lúc Gil ôm cô rồi còn cõng cô mà muốn hét lên , cô nằm lăn qua lăn lại như 1 con điên cười tủm tỉm nhưng rồi dừng lại " khoan mình bị gì vậy nè ? không! không được mình chỉ có Tùng thôi mình không thích con gái " Chi vào phòng tắm tát nước lên mặt lắc đầu liên tục " đúng rồi mình không thích con gái ! chỉ là chị em ! là tiền bối và hậu bối thôi "

Chi bước ra ngoài đóng cửa phòng tắm lại thì bất ngờ, Gil đã bước vào đây từ lúc nào, nhưng cái hành động của Gil phải nói là nếu như bị lộ ra ngoài chắc chắn hình ảnh nam thần lạnh lùng sẽ thay bằng nam thần cà tưng mất, mỏ thì chu chu ra, mắt mở to chăm chăm vô cái điện thoại rồi còn ngồi nhún nhún trên giường của Chi như 1 con khỉ đột vậy, chắc do Gil đang đeo tai nghe nên không để ý tới mọi thứ xung quanh cho lắm . Nhân cơ hội Chi rút điện thoại ra quay lại 1 đoạn ngắn rồi lưu vào máy.

Đang chơi game thì có cảm giác như ai đang nhìn mình, Gil dừng nhún ngước lên thấy Chi đang khoanh tay đứng bụm miệng cười, Gil nhướng mày tỏ vẻ khó hiểu, Chi cố nén cười chỉ vào lỗ tai như bảo Gil tháo chiếc tai nghe, Gil hiểu ý nên đưa tay tháo ra nhưng mỏ thì vẫn cứ chu ra .

- thu mỏ lại đi nhóc - Chi cười

Gil nhìn xuống dưới nơi đang chu ra từ từ thu lại rồi cười 1 nụ cười tít cả mắt, nụ cười đó làm Chi ngưng cười và không thể nào rời mắt khỏi Gil được . :" Gil cười đẹp quá! có răng nanh kìa.... răng đều trắng quá....đôi môi hồng hồng chúm chím sao mà đáng yêu tới vậy " Chi nghĩ mắt vẫn nhìn chăm chăm vào Gil làm cậu cảm thấy hơi ngại, Gil quơ tay trước mặt Chi.

- CHỊ CHI - Gil hét

- Hả ?!!!!?! - Chi giật mình

- sao nhìn em quài vậy hay mặt em dính gì ? - Gil nhíu mày đưa tay mò khắp mặt xem dính gì không

- đ...đâu có - Chi ấp úng

- à hay em đẹp trai quá - Gil vuốt cằm

- thôi đi ! có học không đấy hả ? - Chi liếc Gil

[Fanfic Gilenchi ] Chờ Đến Khi Chị Nói Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ