Baka sya na!! Part 4

1.4K 25 0
                                    

Alyssa POV..

ahhhhhh grabe ang sakit ng katawan ko katatapus ko lang buhatin lahat ng box na galing sa loob ng library ng school namin, oo sa library nga ng school nag tatrabaho ako bilang student assistant sa school namin para may pang tustos ako sa pag aaral ko., pinangarap ko kasi makapasok sa ADMU oo diba ang taas ng pangarap ko sa ATENEO DE MANILA UNIVERSITY nga ako nag aaral nag apply ako bilang SA(Student Assistant) di ko naman kasi afford ang tuition fee dito kaya eto kelangan ko magtrabaho., pangarap ko din sana makapasok sa WVT ng school kaso ayon nga mas kelangan ko unahin ang maghanap ng mapapasukan kesa sa pag lalaro dahil di naman kaya ng mga magulang ko ang pag aralin ako dito sa sa university na to.

Grabe ang init ang pawis ko na may pasok pa ako, dalidali ako tumakbo sa cr para mag palit dahil malalate na ako sa classe ko... Takbo lakad takbo ang ginawa ko dahil medjo malayo ng kaunti ang cr dito sa Library ng biglang...

....

...

..

..

..

..

..

..

..

Blaaaagggggggggg

ouchhh huhuhu bagsak ang pwet ko sa sahig grabe ang sakit naman nun huhuhu nabali ata ang balakang ko... sino ba kasi yung bumanga sa akin, bulong ko sa sarili ko habang nakaupo pa rin at himas himas ang pwetan ko na bumagsak at sobrang sakit... :'( :'(

??? Bakit kasi di ka tumitingin sa dinadaanan mo bulag ka ba?? sabi nung babaeng nakabanga sa akin pero hindi ko pa rin sya pinapansin dahil sa pag kakabasag ko sa sahig namanhid talaga ang balakang ko... kasi naman nagmamadali ako pumunta ng cr at magpapalit dahil malalate na ako pumunta ng classe ko sabi ko sa nakabangga sa akin habang nakayuko pa rin... haysss ewan ko sayo ang tanga tanga mo kasi, bakit kasi hindi tumitingin sa tinatakbuhan mo. hayyyyysss!!! ay grabe po sya ako na nga etong nabangga mo ikaw pa itong galit sabi ko sa babaeng nakabangga sa akin, pagtingala ko wala na ang bruha di man lang nag sorry hayyy nakoo alyssa pag minamalas ka nga naman... agad akong tumayo at dumertso na sa cr para mag palit. Grabe talaga yun di manlang nag sorry sa akin tinakbuhan nalang ako bigla hmmpp pag nakita kita lagot ka sa akin.. -- pero wait pano ko naman sya makikita pa eh hindi ko nga nakita ang mukha nun boses lang ang nirinig ko sa kanya... haysssss tinamaan ka nga naman ng lintik alyssa...

- shit buti nalang umabot ako sa klase ko at hindi ako nalate dahil kung nalate ako hahanapin ko talaga yung nakabanga sa akin - Alyssa

nag hanap na ako ng bakante para makaupo sakto naman at may isa pang bakante sa likod at duon nalang ako umupo.. / hayy buti nalang wala pa si prof sabi nung babaeng katabi ko ang ganda nya kaso ang pogi naman ng porma nya, tingin ko sa katabi kung babae. Hi ako nga pala si Margarita Tejada "Marge" for short nalang ikaw name mo sabi sa akin nung babaeng katabi ko., Hi Alyssa Valdez. Aly or ly nalang :) Nagkamay kami' Maya maya dumating na ang prof namin... discuss dito discuss dun blah, blah, blah,... kringgggg class dismiss.. ohh buti nalang tapus na ang unang subject ko - Alyssa

--- happy reading po :) nagustuhan nyo sana ang update ko.. next update makikita kaya ni alyssa yung bumangga sa kanya hehehe abangan natin guyss :)

Because i love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon