Hi sorry late na late na ang update ko dami kasi work eh, stress masyado si author sa work..
What if wala na talagang pag asa na bumalik ang lahat sa dati may magagawa ka pa ba??
Here's my new update again guys .
Keep reading everyone..
------------------------------------------------
DEN POV!
Eto kasi ate fille bakit kelangan pa ako isama, nandito na kami ngayon sa bar kung saan gaganapin ang bday ni greta. Nakita namain na papalapit sa amin si greta.
Hi babe happy bday, bati ni ate fille kay greta sabay halik sa Pisngi, thanks babe. Hi gretch happy bday bati ko din sa kanya. Hi den thanks, tara dun tayo sa table pakilala ko kayo sa ibang dudes, kompleto na sila dun yaya sa amin ni greta.Gretch- Guys nandito na sila fille kasama nya un pinsan nya, ohh kompleto tayo mga dudes ahh - fille!
Kim,ara,mika, A - hi fille kumusta? rinig kung bati sa kanya ng mga kaibigan ni greta habang nasa likuran nya lang naman ako, ahh eto ok naman, nga pala guys kasama ko pinsan ko den halika nga dito rinig kung sabi ni ate fille sabay hila sa akin mula sa likuran! nga pala guys may ipakikilala ako sa inyo den halika nga dito biglang hila sa akin ni ate fille bakit ka ba kasi dyan sa likod ko nagtatago sabay hila nya sa akin, guys si den nga pala pinsan ko, den mga dudes mga kaibigan ko din sila si Kim, ara, A, mika, and si alyssa pakilala ko kay den, hi den welcome to the club, sabay sabay na banggit nila sa akin, pero laking gulat ko ng makita ko kung sino ang isa sa mga pinakilala sa akin ni ate fille, bigla bumilis ang tibok ng puso ko at parang biglang tumigil ang pag ikot ng mundo ko, bigla ako napatulala at nakatingin lang sa babaeng ang pangalan pala ay alyssa sya yun babaeng nabangga ko sa library at sya din yung babae sa Gym, pero hindi pa nya napansin na may ipinakikilala na si fille sa kanila. Pero bigla ako bumalik sa katinuan nung marinig kung sumigaw si ate fille, hoy Alyssa! sigaw ni ate fille, baldo tawag ka ni fille sabi nung naman nung kim. hoy baldo sigaw ni Ate fille nagulat naman si alyssa dahil nabatukan sya ni kim, ay sorry fille ano ba yun, hoy baldo kanina pa ako nag sasalita dito hindi mo ako pinapansin nga pala si dennise pinsan ko balik ulit ni ate fille, dennise si baldo pala pakilala sa amin nya sa amin. Biglang napatulala si alyssa pagkakita sa akin kung paano ako napatulala ganun din sya.
Aly: hoy baldo! sigaw ni kim sa akin tulala pa rin kasi ako sa nakikita ko, hindi ako makapaniwala na nandito sa harap ko yung babaeng nagpa tigil ng takbo ng isip ko... Baldo!!!! ok ka lang sabi ni marge sa akin na syang nagpa balik ng ulirat ko! ahh eh oo sorry...
Hi Den bati ko sa pinsan ni fille, na mukhang tulala din kanina nung pinakilala kami sa isat isa, Hello bati nya din sa akin sabay upo sa tabi ni fille. hayyy bakit ganito ang bilis na naman tibok ng puso ko ano kelangan ko na ba mag pa check up? ay check up!!! ano ba yun marge bakit bigla bigla ka nalang nanggugulat dyan.. kanina ka pa kasi tulala dyan at baka matunaw na yang tinititigan mo sabi sa akin ni Marge!
-----------------------------------------------
Sorry short update lang nagawa ko :( bawi ako sa sunod na update promise na ni author yan talaga :)
keep reading guys, and dont forget to vote :)
#Myhappiness #AD0213
BINABASA MO ANG
Because i love you
RomanceMay mga bagay na kelangan isakripisyo, at my mga bagay din na pwede mo ipaglaban, pero hanggang saan kaya mung ipag patuloy ipaglaban ang iyong nararamdaman.. Eto ay isang kwento ng dalawang babaeng magkaiba ng kinagisnan at kinamulatan, pero dahi...