Still at aly and den
Aly- ahmm den baka maligaw tayo ha basta turo mo lang sa akin kung saan ang way sa inyo. Kanina pa kami nag kkwentuhan about sa buhay ko. Kaya baka mapalau kami ng byahe lalo pa at hindi ko msyado alam daan papunta sa kanila. Basta dretso pa tau wika nya lang sa akin. Gusto ko sana magtanung sa kanya about sa buhay nya kaso nhihiya ako ng mayamaya bigla syang nagsalita. Ahmm alyssa? Tawag nya sa akin nilingon ko lng sya dahil bc ako sa pagmmaneho, yes den ano yun lampas na ba tau? Hmm hindi kasi naisip ko lng bigla ako kanina pa tanung ng tanung about sau pero e2 ako di mkapag kwento tungkol sa buhay ko. Ngitig alanganin ni Den. Hindi naman kita pinipilit magkwento about sau if hindi k pa ready ok lng hindi naman siguro e2 ang last nag pag uusap natin. Sabagay oo nga ngiti nya sa akin pero nagulat ako bigla ng bigla na lang syang magkwento about sa buhay nya seryoso ako na nkikinig sa kanya habang nag mmaneho. Mamaya ng bigla nyang sinabi na malapit na pala kami sa bahay nila. Ahm Aly ilkio mo nalang dyan sa tapus pasok tau sa unang subdibisyon na yan, mayamaya itinuro nya sa akin yung isang gate na malaki na kulay puti itigil mo nalang dyan sa tapat ng gate, namangha ako sa laki ng bhay kung saan kami pumarada. D2 na ba tau e2 na ba ang bahay nyo tanung ko sa kanya, tinanguan nya lang ako. Bumaba na sya ng kotse bumaba din ako para ihatid sya hanggang sa tapat ng pinto ng gate. So paano pumasok kna madaling araw na ano oras na din para makapgpahinga kana sabi ko sa kanya. Thank u aly sa paghatid napalayo kapa tuloy, gus2 mo pumasok muna at makapag kape alok nya sa akin pero hindi na ako tumanggi dahil ano oras na at kelangan ko na din makauwi dahil hhanapin na ako ni nanay. Hindi salamat nalang kelangan ko na din makauwi hhanapin na ako sa amin sabi ko sa kanya. O sige na pumasok kna sabi ko sa kanya, o sige paano ba yan sa susunod ulit, mag ingat ka sa pagmmaneho at maraming salamat ulit sa paghatid sa akin. Walang anuman sagot ko sa kanya pumasok na sya ng gate hinintay ko sya hanggang sa maisarado nya ang pintuan n2 saka pumasok na din ako sa loob ng kotse at nagbyahe pauwi naman sa amin. Iuuwi ko muna ang kotse ni kim sa bahay ano oras na din kasi kung ihhatid ko pa sa kanila para makapag pahinga na din muna ako.Grabee yung araw n2, sa isang di inaasahan nikilala ko si Dennise yung babaeng hindi ko alam pero ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya hayyy sana hindi e2 ang huli naming pag uusap.
-----------------------------------------------------------------------------------
Hayyyy guys pasensya na kayo alam ko sobrang tagal ng update ko pero sana support pa rin layo sa story ko pipilitin ko tapusin ang story n2 bago matapus ang buwan. Sana2x
BINABASA MO ANG
Because i love you
RomanceMay mga bagay na kelangan isakripisyo, at my mga bagay din na pwede mo ipaglaban, pero hanggang saan kaya mung ipag patuloy ipaglaban ang iyong nararamdaman.. Eto ay isang kwento ng dalawang babaeng magkaiba ng kinagisnan at kinamulatan, pero dahi...