Den Pov-
Nandito na kami ni Ate fille sa bar kasama na sila ate gretch at mga kaibigan nya hindi ako mapakali kasi kanina para akung ewan na hindi mapakali pagkatapus na ipakilala ako ni fille sa isa sa mga kaibigan ni ate gretch na si wait ano nga ulit ang name nya?? ahmmm Alyssa, alyssa ang name nya sabi naman ng utak ko.. haisst ano ba kasing meron sa kanya bakit nag kaganito ako bigla pinakilala lang naman sa akin ni ate fille yung mga friends na ate gretch sa akin kahit kilala na sila pero may isang tao kasi na biglang nag pabago sa pag iisip ko at alam kung sya yung dati ko nang nakikita sa school. so alyssa pala ang name nya.. habang nagiinuman at kwentuhan kanina pa ako napapatingin kay alyssa ganun din si kim na barkada ni ate gretch, ng mapansin kung may binubulong sya kay alyssa ano naman kaya ang pinag uusapan nila at mukhang nainis si alyssa at biglang tumayo, mga ilang minuti nag paalam din ako kay ate fille na mag ccr muna ako dahil kanina pa ako naiihi sa kakainum ko ng ice tea.. oo narinig nyo ice tea lang ang iniinum ko kasi hindi naman ako pala inum kaya kahit isinama akko dito ni ate fille para daw uminom eh hindi ko talaga kaya.
nandito na ako sa cr hayyy salamat nakaihi din grabe kasi parang puputok na ang pantog ko. after ko mag Cr lumabas muna ako para makalanghap naman ng ibang hangin at ng mawala naman ang sakit ng tenga ko dahil sa lakas ng tugtug sa loob ng bar. naglakad lakad ako papunta sana sa parking ng may mapansing akung pamilyar na tao, nakaupo eto malapit sa park naglakad ako papunta sa taong nakaupo dun habang papalapit ako ng bigla etung lumingon tila pa nga nagulat dahil bigla na naman eto napatulala..
Hi Bati ko sa kanya' pero nakatulala pa rin. Hi" bati ko ulit Alyssa right?? sabi ko nalang ng bigla eto bumalik sa katinuan nya..heheh bigla ako napangit sa inasta nya. Hello bilang bati nya rin sa akin yahh oo Alyssa, Aly nalang itawag mo sa akin bilang sagot nya.
ano ginagawa mo dito bakit wala ka duon sa loob baka hanaoin kana nila ate gretch sabi ko kay alyssa. ah eto nag paphangin muna ako dito hindi kasi ako masyado sanay sa sobrang ingay sumasakit ang tenga ko sabi sa akin ni aly na nakangiti at biglang tingin sa akin, yung tingin na ewan ko kung ano ang meron at napatitig din ako sa kanya' kakaiba yung kislap ng mga mata nya pero agad din nyang binawi yung tingin nya, sabay tanung din nya na ikaw bakit ka nandito hindi ba mag aalala sayo si ate fille tanung nya sa akin.. nag paalam naman ako sa kanya pero ang paalam ko kasi is mag CCr lang ako ngiti ko din sa kanya. kung ano ano pa ang nag pagwentuhan namin ang gaan nya lang kausap. sana hindi eto yung huli nating pag uusap sabi ko sa sarili ko. hmmm den may sinasabi ka ba? - Aly
ahh wala sabi ko tara na sa loob baka nag aala na sila sa atin pareho pa tayo umalis sa loob sabi ko naalang kay aly.
--------------------------------------------------------------
Hello again guys.. medjo bitin yung update ko na to pero atleast nakagawa na ako
ulit ng update sana nagustuhan nyo...
happy reading everyone.. :) :)
BINABASA MO ANG
Because i love you
RomanceMay mga bagay na kelangan isakripisyo, at my mga bagay din na pwede mo ipaglaban, pero hanggang saan kaya mung ipag patuloy ipaglaban ang iyong nararamdaman.. Eto ay isang kwento ng dalawang babaeng magkaiba ng kinagisnan at kinamulatan, pero dahi...