Alyssa - Den

533 11 1
                                    

Aly Pov -

eto dito na nga kami ngayon sa bar kasama ng mga friends, wait ano nga ba ang meron sheet nakalimutan ko na kaaagad, nababaliw na ata ako sabi ko sa konsensya ko, " haayyy nakoo nakakita ka lang ng maganda nakalimutan mo na kaagad kung ano ang meron ngayon at kung bakit tau nandito,nakakita ka lang ng maganda nawala ka na sa katinuan.." haynakoo manahimik ka konsensya" hayy paano ba naman kasi nakakita ata ako ng angel na galing sa langit at bumaba sa lupa, "Malamang sa langit talaga sya galing, may angel ba na galing sa lupa' sabi naman ng konsensya ko" haisst manahimik ka na nga, --

hooyyy aly ano ba kanina pa kita kinakausap bigla siko sa akin ni Kim, ay ano ba yun?? ewan ko sayo kanina pa kita napapansin kinakausap mo ang sarili lasing kana ba? tabung ulit sa akin ni Kim..

ah a ano wala may naalala lang ako sabi ko naman sa kanya, ok sige kasi tinatawag tayo nila greta dun sa kabilang table na daw tayo lumipat kasi para mas malaki ang space, ok sige tara na sabi ko nalang kay Kim na mukhang kanina pa ata ako tinitingnan.. hayyy ewan ko ba ano bang ngyari sa akin' ngayon ko lang naman sya nak hita nag kaganito na ako. 

nag inuman kwentuhan at asaran lang kami ng mga kaibigan ko pero hindi pa rin maalis sa isip ko yung pinsan ni Fille, na mayat maya din ang tingin sa kinauupuan ko katabi sila fille at greta' na napapansin din pala ni kim na kanina pa kami pinag mamasdan. huy aly ano yan ha?? kanina ko pa kayo pinag mamasdan parang iba na yan ahh bulong sa akin ni kim, shhhhh manahik ka nga ang ingay mo baka marinig tayo ng mga kaibigan nating mga tsismoso alam mo naman ang mga yan masyado sa issue. haynako tol kung ako sayo kung gusto mo sya makilala gumawa ka ng paraan habang nandito pa tayo, baka magsisi ka kasi hindi mo sya nakilala ng lubos pag nakaalis na tayo dito sige kaw din, malay mo sya na ang hinihintay mo na forever hahaha sabi naman sa akin ng magaling kung kaibigan na si Kim' ewan ko sayo kim bahala ka na nga dyan sabay tayo at nag excuse muna sa kanila na mag ccr ako. 

Tumayo na nga ako at dumeretso sa Cr para maghilamos at pagkatapus ng ilang minuto lumabas muna ako para mag pahangin dumiretso ako sa bandang dulo malapit sa park para makasagap naman ng maginhawa, umupo muna ako at nag munimuni ng bigla ko nalang narinig sa likuran ko na parang may naglalakad papalapit sa kinaruruonan ko at hindi nga ako nag kamali dahil paglingon ko hindi ko inaasahan ang makikita ko nakangiti pa sya habang papalapit sa akin, bigla na naman ako napatulalagrabe bakit ganito parang biglang tumigil ang tibok ng puso ko!!!

Hi' bati sa akin ng babaeng nasa harapan ko na' na syang nag pagulat sa pag ka tulala ko, Hi banggit na bati nya ulit sa akin....  hi din, hmmm ano ginagawa mo dito tanung nya sa akin? Alyssa right?? tanung nya sa akin sabay pakilala nya ulit Den nga pala pinsan ni Ate Fille pinakilala na tayo kanina sa loob sabay abot ng kamay nya sa akin.. Hello yah oo alyssa nga pala heheh pasensya na ha medjo nagulat lang ako na nandito ka bakit ka lumabas sabi ko kay Den.

Hi everyone' Im back sorry sobrang tagal ng update ko, ngayon lang kasi ulit nag ka time at dahil wala ako ginagawa naisipan ko na iupdate to. nga pala guys maraming salamat sa nag babasa ng stories ko kahit na hindi pa updated Thank you Guys :) :) ..

#myhapiness #Alyden #valzaro

dont forget to follow me on Instgram @loitaba & sa Twitter na din Guys @loigalanga10

Because i love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon