Zoro X Luffy

7.6K 291 151
                                    

Một hôm như mọi hôm rơi trên thành phố nhỏ yên bình. Luffy cùng Zoro chơi đá banh trên bãi đất sau trường, hôm nào cũng như vậy.

Có điều tên Zoro này quá vô sỉ đi, hắn 11 tuổi, đấu cùng Luffy 5 tuổi, chân ngồi ghế chưa chạm đất. Thắng là đương nhiên, còn rất mặt dày bày vẻ người tốt nói rằng.

- Anh chơi lâu hơn em một chút, thắng cũng bình thường thôi Luffy, em chỉ cần cố cũng có thể sẽ thắng anh.

Hắn không hề bàn về vụ tuổi tác và ngoại hình.

Luffy 5 tuổi vốn đã dư thừa sự ngây thơ của con nít, công thêm bản tính ngốc nghếch, nhìn Zoro bằng con mắt sùng bái, hăng say luyện tập.

Zoro chính là muốn cái ánh mắt sùng bái sáng như sao trời ấy.

Đấy là Zoro chưa đến tuổi dậy thì, đến khi dậy thì, Luffy vốn chỉ đứng tới vai nay càng thảm hơn, ngang ngang bụng...

Sau khi đá xong, hắn sẽ cõng cậu về. Thật ra là thừa cơ lợi dụng, mọi người biết đấy, cơ thể con nít sẽ mềm mại hơn, nhưng Luffy từ khi biết đi luôn không chịu ở yên, có chút săn chắc. Cũng hên Zoro năm đó chưa đến tuổi hóa sói...

Nhà Luffy cạnh nhà Zoro, phía đầu ngõ đã nghe tiếng Ace và Sabo vừa đi chơi về nhà. Ace và Sabo là anh cậu, thế nhưng Luffy lại thích chơi với hắn hơn một tẹo, một tẹo thôi, dù vậy hắn vẫn vô cùng cảm thấy thành tựu. Lí do là vì, ở bên hai người anh hơn mình 5 tuổi, cậu quá hay bị bắt nạt đi. Zoro cũng là bắt nạt, nhưng lưu manh có văn hóa bắt nạt cũng theo cách khác.

Ace và Sabo cũng vì Luffy thích chơi với hắn hơn một tẹo mà hầm hừ.

Cậu nhóc trên vai thấy hai người anh trai mà toe toét, Luffy quý Zoro cũng như Ace và Sabo vậy đó, thích chơi với cả ba luôn cơ, nhưng Ace với Sabo chạy quá nhanh, cậu bị lạc mãi, nên lầm lũi đi về, nhưng bữa nào Zoro cũng chơi cùng cậu. Vậy mà cả ba người kia đều nghĩ, cậu thích Zoro hơn.

Nhưng mà chung quy, vẫn rất là tội Luffy bé nhỏ. Đi với ai trai thì bị lạc, đi với Zoro thì bị lừa phỉnh, còn là lừa rất vô sỉ.

Zoro bẹo má Luffy trước khi vào nhà, còn muốn hôn một phát nữa cơ, nhưng chưa gì đã bị 2 thằng anh lôi xềnh xệch vào nhà.

Hắn cười khẩy, rồi cũng vào nhà.

Ace thương Luffy nhất nhà, tuy thuộc kiểu Tsundere, ngại không nói,nhưng Luffy là em của anh, không phải em hắn, nên Ace quyết định nói với Luffy.

- Luffy, tụi anh với Zoro em thương ai hơn.

- Hư au... - Luffy miệng nhồm nhoàm cả đống thịt trả lời.

Sabo cũng không ngăn cản, anh cũng muốn biết.

- Thế nào là như nhau. - Sabo cũng tham gia.

- Em cũng thích Zoro ư ích hai ang ó... -Luffy vẫn tiếp tục ăn.

- Vậy sao em chỉ chơi với mình tên đó. - Ace đập bàn. Dragon bên cạnh xem kịch vui. Garp cũng không buồn lên tiếng.

Luffy lúc này có chút ấm ức, bỏ đùi thịt trên tay xuống dĩa phán kháng.

- Là hai anh không chơi với em mà!! Bỏ em chạy trước không à.

[One Piece oneshot] Không có chủ đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ