Law X Luffy

687 48 22
                                    

Oneshot trước viết LawLu buồn xỉu quá nên này tui viết nó hớn hớn bù lại, Law chắc OOC nặng luôn ớ, mà nghĩ lại thì có ai tui viết đúng tính cách đâu, nên kệ ╮⁠(⁠.⁠ ⁠❛⁠ ⁠ᴗ⁠ ⁠❛⁠.⁠)⁠╭ enjoyyyyy.

----------------------------

Trafalgar Law, tên thật dài quá nên Law gom lại còn nhiêu đây trên chứng minh thư. Anh hiện đang là sinh viên năm tư, đẹp trai, nhà giàu, độc thân, ờm, gay.

Ở thời đại này, đồng tính đã hoàn toàn được công nhận và trở thành tính hướng bình thường, nên anh hoàn toàn không ngại công khai. Ấy thế mà sao vẫn có bóng hồng le lói, Law nhìn cô gái thứ năm trong ngày hôm nay chạy đến tỏ tình mình :"..."

Không biết đang có dịp gì đặc biệt nhưng Law đang tính kiếm cái bảng "I'm gay" đeo trước ngực.

Từ chối cô nàng xong thì anh móc điện thoại ra xem lịch, ra là Valentine, bảo sao. Law đi đến nhà ăn, nãy giờ cứ bị chặn đường khiến cái bụng anh réo vang nên anh quyết định đi đường tắt. Đến khi đi thông qua con hẻm nhỏ, anh nghe một giọng nói hơi quen tai.

Nhìn cái đỉnh đầu kia, giọng nói kia, nếu Law không nhầm thì đây là cô gái đầu tiên tỏ tình với mình lúc nãy đây mà. Ơ, mà sao hộp socola mình từ chối nhận ban nãy đã được khép nép đưa đến trước mặt cậu trai kia rồi.

Thế mà gọi là thích mình á, đấy là ghét mình rồiiii.

Law lia mắt qua cậu trai kia, không nhìn thì thôi, nhìn thì chời đù đúng chuẩn gu anh.

Cô gái đứng quay lưng lại với anh còn cậu trai thì đối diện, Law nhìn mái đầu đen tuyền kia, cảm giác rất mềm, đôi mắt to tròn kia, nhìn rất năng động hoạt bát, tràn đầy năng lượng sống, đôi môi cân xứng, nhìn hồng hồng dễ thương. Wow còn có sẹo nhỏ dưới mắt, quyến rũ. Thân hình thì không chê vào đâu được, thuộc kiểu vai eo nhỏ nhắn nhưng mang lại cảm giác dẻo dai chứ không nhu nhược, khoảng m7, đến khi cậu ta xoay người thì Law đệt một tiếng, mông cong quá.

Nét đẹp chuẩn gu đến từng mi li mét.

Law tìm điện thoại bật cam trước ra chải chuốt một chút cho chỉn chu, cười haha nhìn cô nàng kia buồn bã chạy đi, tiến tới chỗ cậu.

"Cô gái dễ thương như vậy, tiếc không?"

Cậu trai ngơ ra một lúc mới phản ứng được là đang nói cậu. Cậu gãi đầu có vẻ ngượng ngùng, Law cười rất lịch sự, nhưng trong lòng lại đệt thêm tiếng nữa, đến tay cũng là gu mình.

"Dạ không, à không phải bạn í không dễ thương, mà do em... ờm... em là gay ạ, nên là..."

Giới tính cũng là gu mình luôn.

"Anh chưa thấy em trước đây bao giờ, em tên gì?"

"À, em tên Luffy, em mới vào trường thôi, năm nhất anh ạ."

Luffy cười hì hì nhìn anh, nhìn hiền như tia nắng hạt mưa, mắt cậu híp cả lại khi cười nhìn rất vui vẻ, Law bất giác cũng câu khoé miệng theo. Nếu nói cậu là gu từ trong trứng của anh, thì nụ cười của cậu lại không phải, nhưng không hiểu sao anh lại thích nó nhất.

Dễ thương ghê.

"Vậy em thấy anh thế nào?"

Kinh nghiệm yêu đương của Law không phong phú lắm, nhưng các mối quan hệ của anh đều là nói chuyện cưa cẩm dần dà rồi mới quen nhau. Mà thích quá thì liêm sỉ gì giờ này nữa, anh kệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One Piece oneshot] Không có chủ đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ