"Reng reng reng" - tiếng đồng hồ báo thức vang lên trong căn phòng màu hồng dễ thương nhưng chưa đổ nổi 3 hồi chuông thì đã bị chủ nhân của nó tắt cái rụp.
Một cô gái có dáng người nhỏ nhắn mặc một chiếc váy ngủ màu hường đáng yêu, mái tóc mềm mượt nhưng đã bị vò rối kèm theo chiếc bịp mắt hình con hổ bị kéo lệch một bên. Trông dáng vẻ này của cô thật đáng yêu. Bỗng ở dưới lầu có tiếng gọi vọng lên:
" Bảo Nhi à, dậy đi con còn xuống ăn sáng"- Dưới lầu mẹ của cô cất tiếng gọi.
- Dạ, con xuống ngay đây( giọng có chút hơi mệt mỏi nhưng vẫn có xen chút làm nũng)
Sau khoảng 20 phút vào phòng vệ sinh để làm gì thì chắc ai cũng biết cô gái mới chịu xuống dưới. Cô bước đến bàn ăn thịnh soạn liền sáng mắt lên rồi kéo cái ghế ra để ngồi vào bàn. Bố cô nhìn thấy liền bảo: " Bảo Nhi à, con xem con mấy hôm nữa thôi là tròn 19 tuổi rồi mà giờ sáng ra phải để mẹ nấu cho con bữa sáng nữa hả"
- Dạ thì con biết bố mẹ thương con mà. Hì hì.
- Thôi đi chị ạ. Con không chịu học tự lập đi mà cứ để mẹ phải lo cho thế này thì sao bố mẹ yên tâm mà để con đi du học được đây. Hay là..( mẹ cô quay ra nhìn bố cô)
- Chúng ta có nên tạm thời hoãn lại kế hoạch du học của nó không nhỉ??
- An tuê... khô...ng .. được mà mẹ. Giọng nói hét lên từ một cô gái vẫn ngậm miếng sanwich trong miệng vừa nhai vừa nói. Nhai xong cô lại nói tiếp:
- Mẹ yêu của con yên tâm đi, sau khi đi du học con sẽ trưởng thành hơn mà, sẽ không làm nũng mẹ nữa đâu. Mẹ hãy tin ở con. (Cái miệng nói liên hồi cứ chu chu lên nhìn thật đáng yêu).
- Được rồi! Tôi tạm tin cô được chưa. Nếu mà không làm được như thế mẹ sẽ sang đó lôi cổ cô về nghe chưa.
- Tuân lệnh.Hì hì.
----------
Sau khi kết thúc bữa sáng cô gái liền lên phòng của mình. ( Khoan khoan mình nghĩ nên miêu tả chút về căn phòng siêu cấp ... cute này của Bảo Nhi😎😎😎)
Căn phòng khá rộng được cô đích thân chọn màu sơn, chọn đồ nội thất cũng như mọi thứ trong phòng này đều đích thân cô chọn lựa một cách tỉ mỉ từ màn, giường, rèm cửa, tủ quần áo,... Đặc biệt đây là căn phòng mà cô đã tốn bao công sức, đổ bao nhiêu máu à nhầm mồ hôi để tranh giành với ông anh trai hơn cô 4 tuổi mới có thể có được căn phòng này.
Căn phòng ngoài những đồ nội thất đắt tiền, không gian rộng rãi ra thì có thể khẳng định đây chính là căn phòng trong mơ của biết bao fangirl k-pop. Trên tường có hẳn một góc dán bao nhiêu là poster, hình ảnh của nhóm nhạc mà cô yêu thích HIGHLIGHT, cạnh đó là cái tủ kính nhỏ để một tệp albulm được xếp ngay ngắn và đủ các thể loại lightic, tạp chí cũng như card của các thành viên.
Trên giường thì ôi thôi nào là gối in hình của Kikwang, Doojun,... chắc đủ 6 cái quá😂. Thôi tóm gọn lại là Bảo Nhi đúng chuẩn một fangirl cuồng K-pop.
------------'
Trở lại nữ chính....
Sau khi về phòng được một lúc chợt chuông điện thoại vang lên( bài Fiction quen thuộc)
- A lồ ai gọi thế có tau đây
- Con quỷ, m đang làm gì đấy sao ko onl face???( con bạn thân nhất- Khánh Ngân)
- Hử, tao đang bận bận..... nghe máy của m đấy thôi. Haha
- Cái giề, m nói thế mà nghe lọt tai hả. Onl mau đê vào nhóm ý. Kế hoạch bay nhảy đã có rồi đấy. Xem đê có gì báo tao nhé. Thôi bà đây có việc tí gọi sau nhé!
- Oki. Bye.
Sau khi tắt máy Bảo Nhi liền nhảy lên giường mở laptop ra. Sau khi thấy cái kế hoạch bay nhảy mà Khánh Ngân nói đúng là đã có cô vỗ tay đôm đốp, nhảy như 1 con khỉ vừa được xổng chuồng😂
( Lí do ư. Cái kế hoạch bay nhảy kia chính là kế hoạch du lịch sang Hàn Quốc 1 tuần của hội bạn thân. Chả có gì vui hơn khi sắp tới cô cũng có dịp sang "Hàn Quắc" du học nhưng hơn hết là lần này cô còn có dịp đón sinh nhật tuổi 19 cùng lũ bạn thân tại đây.)
----------
Sau khi xin phép được bama về vụ đi du lịch với hội bạn với lí do sang thăm ngắm tình hình và làm quen dần với môi trường nơi đây trước khi sang du học thì Bảo Nhi cùng Khánh Ngân quyết định cùng nhau đi shopping sắm đồ cho chuyến đi hứa hẹn đầy thú vị này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh cho em gặp được anh( Fanfiction Chanyeol EXO)
FanfictionTruyện là tác phẩm đầu tay của mình. Chỉ là trong thời gian nghỉ hè đầy rảnh dỗi nên muốn viết gì đó cho đỡ chán😂😂. Nhân vật trong truyện: *🤗Phạm Gia Bảo Nhi- nữ chính😊( là một cô gái xinh xắn, dễ thương, rất thông minh và là một cô gái năng đ...