" Trốn"

192 6 0
                                    

Sắp tới EXO tham gia Music Bank. Lần này chương trình được tổ chức ở Hà Nội. Đây cũng là lần thứ hai chương trình này lại chọn thủ đô nghìn năm văn hiến để làm địa điểm tổ chức. EXO lần này cũng đang tất bật luyện tập và chuẩn bị cho màn trình diễn trong chương trình sắp tới. Lần này trong lịch trình là ngoài diễn 2 bài hát của nhóm thì sẽ đảm nhận thêm một bài hát bằng tiếng Việt nữa. Có vẻ là rất khó để chọn một bài hát để cả nhóm luyện tập. Cuối cùng họ cũng chọn được một bài khá là phù hợp. Bài hát " Phía sau một cô gái" của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn sẽ được chọn để nhóm cover lại. Họ có một tuần để học hát và luyện tập tốt trước khi sang Việt Nam vào ngày 24/5 tới đây.
Bảo Nhi từ trường trở về đang rất vui vì sắp tới cô được nghỉ giữa kì 2 tuần liền vì vậy cô quyết định sẽ về nhà chơi một tuần luôn nhân dịp về Việt Nam cùng với EXO vào 24/5 tới đây.
Trong phòng chờ của EXO, các thành viên đang cùng nhau luyện tập lại lời bài hát tiếng việt mà họ vừa được dạy xong.
- Nên anh lùi bức vê sau để thấy em ro hon. Đế có thê ngám em từ xa âu ếm hơn....._ Baek đang cố hát từng từ sao cho rõ nhất.
- Nhi à em xem oppa hát như vậy em có nghe được không?? Em là người Việt mà???
- Ủa nãy giờ oppa hát tiếng Việt đấy hả!! Em còn tưởng em đang được nghe tiếng Thái ấy chứ!!!_ Bảo Nhi đang troll Baek đấy nhé vậy mà ông kia tin sái cổ.
- Anh hát khó nghe thế hả!!! Chết rồi thế này mấy hôm nữa mấy EXO- L Việt sẽ thất vọng lắm cho xem. Không được anh sẽ cố gắng học lại để hát rõ hơn. Nhi à em giúp anh sửa phát âm lại những từ anh phát âm chưa đúng nhé.
- Vậy em giúp oppa thì có được quà gì không thế??
- Tất nhiên là được rồi!!!
- Quà gì thế oppa??_ Bảo Nhi háo hức
- Một cây kẹo mút!!haha_ Baek cười như được mùa.
- Quà to và xịn quá nhỉ. Em không dám nhận rồi._ Bảo Nhi bĩu môi.
- Thôi sẽ đãi em một bữa thật thịnh soạn mà. Giúp oppa đi mà!!!
- Thế còn tạm được đấy oppa!!Oppa hát lại đi rồi em sửa cho.
Vậy là nhờ sự siêng năng, cố gắng không ngừng của các thành viên cộng với sự tận tình của "cô giáo" Bảo Nhi giờ bài hát đã được cover một cách hoàn hảo nhất có thể. Chắc chắn sẽ làm các fan Việt tan chảy luôn đấy.
Sáng sớm hôm sau, Bảo Nhi đến công ty từ sớm để chuẩn bị trang phục cho EXO cũng như sắp cùng họ ra sân bay đến Việt Nam. Bảo Nhi đang vui lắm vì cô sắp được về nhà với bố mẹ mà, không vui sao được chứ. Bảo Nhi quyết định sẽ dành cho bố mẹ cô một sự bất ngờ lớn vì vậy cô không gọi điện báo trước cho bố mẹ cô.
Xuống đến sân bay Nội Bài, sân bay trật cứng các fan. Lần này cũng có nhiều nhóm sang cùng EXO như Got 7, BTS, Black pink, Twice, KARD.
Các fan của các nhóm nhạc thực sự rất đông. Phải mất khá lâu thì họ mới có thể di chuyển ra xe để về khách sạn. Chiều nay EXO có lịch tập luyện trước ở sân vận động Mỹ Đình vì vậy các stylish hôm nay được nghỉ. Bảo Nhi tranh thủ thời gian về nhà đã.
Tinh toong! Tinh toong!!
- Ai..... Ôi Nhi con về sao không báo trước cho mẹ để mẹ đi đón con!!
- Mẹ ơi cho con vào nhà đã nhé, con sẽ kể hết mà.
- Ừ. Mau vào đi! Mẹ đang nấu cơm đây.
- Con muốn dành cho bố mẹ một bất ngờ đấy thôi mà!!
- Cái con bé này vẫn chả chịu lớn gì cả. Xem tí nữa bố con về thảo nào ông ý chả bất ngờ.
- Mẹ à! Lần này con về con sẽ ở nhà 1 tuần rồi mới bay sang đó. Lại ở nhà ăn bám mẹ thôi._ Bảo Nhi nũng nịu
- Rồi rồi. Lâu không về có ăn bám mẹ cũng sẽ chiều. Thôi đi tắm đi cho mát để tí xuống ăn cơm.
- Vâng ạ.
Trở về nhà sau một khoảng thời gian khá dài khiến Bảo Nhi cảm thấy vô cùng thoải mái.
Tại phòng khách sạn nơi EXO sẽ ở trong ba ngày tới đây. Họ được chia 3 người một phòng theo đó có Sehun, Baekhyun và Chanyeol cùng phòng.
EXO vừa đi tập luyện về xong. Sau khi tắm giặt sạch sẽ ba thanh niên đang chán nên ngồi tán phát trong phòng.
- Không biết Nhi nó về nhà chưa nhỉ?? Để gọi hỏi xem nào??_ Baek nói. Phải nói rằng trong các thành viên thì đúng chuẩn có thanh niên Baek là giống anh trai với Bảo Nhi nhất đấy. Toàn cướp kẹo, giật đồ ăn và mắng mỏ cô ý như một ông anh trai thực ấy.
- Đang nằm xem phim "Tam sinh tam thế thập lí đào hoa" đúng đoạn Tố Tố nhảy từ Tru Thiên Đài ý, Bảo Nhi xem phim nhập tâm quá nên khóc thút thít cả, nhìn sang cũng thấy vơi nửa hộp khăn giấy rồi.( Có ai xem phim này không??)
Đang đoạn cao trào xúc động thì chuông điện thoại reo.
Màn hình hiện lên dòng chữ " Baek ộp pa" + hình con ếch xanh( phải nói bà này cũng lầy dễ sợ). Là Baekhyun oppa à_ Bảo Nhi thầm nói.
- Alo!! Oppa gọi gì sai bảo thế?? Sụt sịt....
- Nhi à! Em đang khóc đấy à??? Ai bắt nạt em à??? Em về tới nhà chưa?? Bị lạc đường à??( Đây là Việt Nam chứ đâu phải Hàn mà lo bà Nhi bà ý lạc đường trời).
Thấy Baek hỏi thế làm 2 người bên cạnh cũng có chút sót ruột. Sehun ra hiệu nói thầm
- Bảo Nhi làm sao à???
Baekhyun chỉ xua xua tay ý nói để hỏi xem cũng chưa rõ.
- sụt sịt...... Không phải thế!!!_ Bảo Nhi cố bình tĩnh lại nói.
- Ô vậy chắc là cảm động do oppa gọi nên nức nở thế à??_ Baek trêu cô.
- Mơ đi oppa à! Nếu không phải oppa gọi đúng lúc em đang xem phim cảm động đến rớt nước mắt thì...
- Ôi trời ơi! Hóa ra là xem phim mà khóc à!!_ Baek kêu to như cho cả làng nghe ý.
- Nhi ơi là Nhi! Oppa không nghĩ em là đứa mau nước mắt thế đâu. Haha
- Còn cười được nữa!! Oppa đúng là xấu xa. Thế oppa gọi có việc gì??
- Thì cũng chả có gì. À mà không hẳn. Em đang xem phim đúng không thế thì rảnh rồi nhỉ hay là dẫn 3 oppa đi tham quan đâu đó đi. Hiện giờ đang chán quá này._ Baek than thở.
- Các oppa không sợ sẽ bị fan nhận ra rồi bám theo sau đó thì..... chưa chắc đã có sau đó nữa à???
- Haha. Sợ gì. Hãy tin vào trình độ hóa ninja của các oppa đây.
- Vậy được thôi. Các oppa chuẩn bị đi.
Sau khi chuẩn bị tươm tất xong, 3 ninja của chúng ta cuối cùng cũng đã xin phép được anh quản lí cho đi chơi nửa ngày. Bây giờ họ đang ở chỗ hẹn đợi Bảo Nhi đến dẫn họ " trốn" tham quan Hà Nội này nửa ngày đây.

Định mệnh cho em gặp được anh( Fanfiction Chanyeol EXO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ