Một lúc sau thì mẹ Park mang đồ ăn lên phòng cho 4 người bọn họ.
- Con cảm ơn mẹ nha!
- Chúng cháu lại làm phiền bác rồi ạ. Cái thằng Sehun này anh bảo mày xuống lấy đồ mà lại chạy đi mất tiêu.
- Không có gì! Mấy khi mấy đứa mới có thời gian rảnh để đến đây đâu nên các cháu tới là bác vui lắm rồi. À mà lần này sao D.O không đến cùng các cháu thế??
- Dạ các thành viên khác đều bận lịch trình riêng rồi ạ. A còn D.O thì cậu ấy bận quay phim rồi bác ạ. Cậu ý cứ kêu tiếc quá với chúng cháu!
- Ừ. Lần sau nhớ rủ đông đủ cả mấy đứa đến nhé. Bác sẽ chiêu đãi chúng mày những món ngon nhất!
- Vâng ạ!
-----------------------------------
Ở dưới tầng nhóm bạn 6 người sau khi đã ăn uống no say thì cũng bắt đầu ra quầy tính tiền để chuẩn bị đi.
- Các cháu đều ăn xong cả rồi à?_ mẹ Park đang đi xuống cầu thang cất tiếng hỏi
- Vâng ạ! Giờ chúng cháu đều ăn no cả rồi. Chúng cháu định đi vài nơi để tham quan ạ. Chúng cháu cảm ơn bác nhiều về những món ăn ngon ngày hôm nay ạ!
- Không có gì đâu. Bác mới là người phải cảm ơn cháu vì đã thích những món ăn của bác đấy!_ mẹ Park cười dịu dàng và nói.
Nói xong bà đưa tay vào chiếc túi của cái tạp dề nhúm ra một nắm kẹo gừng rồi đưa cho Bảo Nhi.
- Đây bác cho mấy đứa mấy cái kẹo gừng này, ăn vừa thơm miệng( vì vừa ăn pizza hải sản và kimchi..) vừa ấm họng kẻo bị viêm hỏng nha. Thời tiết Hàn Quốc mùa đông khá khắc nghiệt đấy.
- Ôi bác chu đáo quá! Chúng cháu cảm ơn bác ạ. Cháu chào bác ạ! Lần sau nhất định cháu sẽ ghé qua!
- Ừ! Tạm biệt các cháu nhé! Hẹn gặp lại!
Họ vẫy tay chào tạm biệt bác chủ nhà hàng kính mến rồi đẩy cửa đi ra ngoài.
- Bác chủ nhà hàng tốt bụng thật đấy! Mà theo tôi thấy có vẻ bác ý rất mến Bảo Nhi nhà ta nhé_ Khánh Ngân nói
- Bọn tôi cũng thấy thế!
- Thôi nào mấy ông mấy bà, bác ý tốt hết với mọi người đấy thôi. Thôi chúng ta đi thôi.
Ngày hôm đó và 2 ngày sau bọn họ đã đi chơi được khá nhiều nơi nào là tháp Namsan, Myeong dong, N Seoul Tower,....
Đến ngày thứ 5 thì 4 người kia ngoại trừ Khánh Ngân và Bảo Nhi thì do có việc đột xuất nên họ phải bay về Việt Nam trước.
- Antue tôi giận mấy người nha! Nỡ lòng nào bỏ lại tụi tui ở đây thế!Hixx_ Khánh Ngân phụng phịu
- Đúng đấy! Hôm nay còn là sinh nhật của tôi đó nhá! Lúc ở nhà tôi đã háo hức thế nào để được lần đầu tiên được cùng lũ bạn ở nước ngoài chứ!
- Bọn tôi cũng biết thế nhưng không về không được. Việc này rất cấp bách, 2 bà thông cảm cho tụi tôi đi mà! Nha nha! Có gì về nước chúng tôi tổ chức sinh nhật bù cho bà nhoa_ Moe nói giọng năn nỉ.
- Thôi được rồi. Tại có lí do chính đáng nên tôi tha cho mấy ông bà đó. Đi đường an toàn khi nào về đến nơi nhớ alo cho tụi tôi yên tâm đấy!
- Nhớ rồi! 2 bà ở đây chơi vui vẻ nha! Tôi cũng chả lo lắng lắm vì 2 bà đều thông thạo tiếng Hàn như người bản địa luôn rồi kìa.haha
- Rồi! Bye mọi người nha
- Bye! Tụi tui đi nhé!
Cửa taxi đóng lại rồi xe lăn bánh chạy đi để lại 2 con người buồn rầu nhìn nhau.
- Thôi còn lại mỗi 2 chúng ta.
- Ờ. Buồn ghê.
- Ha. 2 đứa thì 2 đứa đã sao. Tôi sẽ dẫn bà đi chơi vì hôm nay là sinh nhật bà.
- Ôki luôn này! Lên phòng chuẩn bị thôi!
Sau một hồi chuẩn bị thì bước ra khỏi phòng là 2 cô gái vô cùng xinh đẹp nha.
Hôm nay Bảo Nhi chọn cho mình phong cách khá bánh bèo cơ mà cũng không mất đi sự năng động đáng có. Cô chọn cho mình một chiếc áo len trắng cổ cao, form rộng phù hợp với tiết trời se lạnh sáng nay kết hợp cùng chân váy dạ màu nâu sữa xen vài mảng trắng năng động. Dưới chân Bảo Nhi mang theo đôi giày bánh mì đế cao màu xanh dương cùng đôi tất cao cổ màu trắng. Bảo Nhi hôm nay chọn tóc búi củ tỏi đơn giản và mang theo chiếc túi nhỏ nhắn rất đáng yêu. Make up hôm nay cũng rất nhẹ nhàng.Nhìn tổng thể thì quả là một cô gái dễ thương, năng động đúng lứa tuổi 19 hồn nhiên, ngây thơ.Bên cạnh Bảo Nhi cô nàng Khánh Ngân chọn cho mình set đồ hoàn toàn style bánh bèo luôn nha. Chi tiết có thể dòm hình hình dung nha.( mình có định chèn hình vào cho các bạn dễ hình dung cơ mà nó cứ báo lỗi vì vậy mình sẽ bổ sung sau nha). Cô nàng chọn cho mình chiếc váy hoa màu sữa set cùng chiếc áo len mỏng khoác ngoài, mái tóc xõa mềm mượt. Cô cũng đi đôi giày bánh mì cùng chiếc tất cao cổ màu trắng đáng yêu.Thế là 2 cô nàng rủ nhau đi vào quán cà phê để uống tách cho ấm người đã.Họ bước vào quán và gọi cho mình mỗi người một tách cà phê đúng vị yêu thích.
------------------'
- Hyung à chúng ta đi đâu đó chơi đi_ Sehun nói
- Ờ. Hyung cũng đang chán đây. Đi thôi.
- Tôi đi với_ Baek nói với theo.
- Vậy thì đi thôi. Chúng ta đi uống cốc coffe đã chứ nhỉ.
Vậy là 3 người họ đi với mấy trang phục như ninja siêu xịn.
Bước vào trong quán cà phê họ mới tháo khẩu trang và kính ra nhưng vẫn đội mũ lưỡi trai.
Họ ngồi vào bàn cầm menu rồi gọi coffee theo sở thích từng người.
Trông lúc chờ coffee được mang lên bỗng Baek vẫy vẫy tay ý chỉ Chanyeol và Sehun cúi đầu sát vào.
- Này! Hình như chúng ta bị phát hiện rồi thì phải_ Baek nói nhỏ
- Sao cơ! Mọi lần tới quán này rất ok mà_ Chanyeol nói
- Đâu cơ! Sao hyung nói vậy! _Sehun nói
- Thì kia kìa. Có nhìn thấy 2 bạn nữ ngồi bàn kia không. Anh để ý từ lúc chúng ta ngồi bàn này là có 1 bạn cứ liếc nhìn chúng ta suốt thôi._ Baek vừa nói vừa khẽ chỉ về phía bàn gần đó.
Sehun cũng đưa mắt nhìn về phía bàn mà Baek chỉ, cậu thấy dáng 2 cô gái nhỏ nhắn khá xinh và dễ thương đang nói chuyện vui vẻ với nhau. Mà khoan bỗng Sehun tập trung nhìn vào cô gái phía đối diện- cô gái búi tóc đang cầm li ca phê nhâm nhi thầm nghĩ sao cô ấy lại tới đây nhỉ?.
- Ê này Sehun chú có đang nghe anh nói không đấy_ Baek khẽ lay cánh tay của Sehun( từ giờ mình sẽ gọi Baekhyun tắt là Baek nha)
Sehun bỗng như chợt tỉnh khỏi dòng suy nghĩ nói ấp úng:
- A... em vẫn ... vẫn đang nghe hyung nói đấy chứ!
- Sao anh thấy chú cứ thất thần thế!_ Chanyeol nói
- Có gì đâu anh. Chỉ là em đang đợi coffee hơi lâu thôi mà.
Đồ uống của các anh đây ạ!_ Bồi bàn nói
-----------------
Phía bàn bên kia 2 cô gái đang thì thầm nhỏ to:
- Ê ê bà người ngồi bàn kia trông giống Chanyeol EXO quá kìa!_ Khánh Ngân nói nhỏ với Bảo Nhi.
- Tôi chả thấy giống gì cả. Mấy người mặc áo đen đội mũ trông như ninja kia ý hả!_ Bảo Nhi đưa mắt về bàn 3 người kia rồi nói.
- Càng nhìn càng thấy giống mà! Tôi có nên ra đó nhìn kĩ rồi nếu phải thì xin chữ kí luôn ko nhỉ???
- Xin bà đấy làm ơn đi. Mà cứ cho là phải thì cũng đâu có gì là quá to tát đâu._ Bảo Nhi nói
- Dạ vâng kia mà là KiKwang của bà thì nó mới là to tát chứ gì_ Khánh Ngân châm chọc
- Ừ đấy! Bà biết thế rồi còn nói với tôi làm giề_ Bảo Nhi gân cổ nói.
- Mà nếu có phải là Chanyeol thì bà cũng cho người ta chút không gian riêng đi chứ. Đến đi uống cà phê thôi cũng bị làm phiền. Bà thấy tôi nói đúng không. Ê này bà nghe tôi nói không đấy! Đừng có nhìn người ta chằm chằm như thế! Kì lắm kìa!_ Bảo Nhi vừa nói vừa kéo tay Khánh Ngân đang cố mở to đôi mắt nhìn chằm chằm vào bàn 3 người gần đó.
- Tôi chắc chắn kia là EXO đó. Ủ ôi không ngờ mình cũng red( đỏ) phết chứ đùa à. ㅋㅋㅋㅋㅋ
- Tôi cũng bó tay với bà. Thôi bà dẹp dùm tôi đi.
Bỗng điện thoại đổ chuông. Là call video đó.
- Moe gọi này. Chắc họ về tới nơi rồi nên gọi cho chúng ta chăng??_ Bảo Nhi nói
- Không từ nãy tới giờ mới đi được 2 tiếng rưỡi làm gì đã về tới nơi_ Khánh Ngân nói
- Ừ nhỉ!Thôi nghe máy thì biết thôi.
Khi Bảo Nhi vừa nhấn nút nghe và bật camera xong thì điều đầu tiên đã thấy thật bất ngờ rồi.
- Surprise không???_ tiếng hô đồng thanh của 4 người trong màn hình, đầu đội mũ sinh nhật, tay Moe đang bưng cái bánh sinh nhật khá to in hình cô gái dễ thương không ai khác là Bảo Nhi. Mấy người còn lại người thì cầm nến, người cầm pháo mini đang cháy sáng rực, người lại đang thổi kèn tí toe thật vui.
Bảo Nhi nhìn vào màn hình thì vừa ngạc nhiên vừa xúc động không nói lên lời. Giờ do quá xúc động chăng nên cô thấy có chút bối rối nhưng có điều cô chắc chắn cảm nhận được đó là cô đang rất vui, rất hạnh phúc, phải nói là hạnh phúc nhất trong mọi loại hạnh phúc chăng. Bỗng một giọt sương long lanh dần lăn xuống từ khóe mắt cô. Cô đang khóc vì hạnh phúc, vì bất ngờ mà lũ bạn shit dành cho cô mặc dù 8 tiếng nữa mới đến sinh nhật cô.
- Ê nha! Sắp thành thiếu nữ 19 đến nơi rồi mà còn khóc nhè nha. Ê lêu lêu xấu quá đi_ Khánh Ngân trêu Bảo Nhi
- Kệ tôi. Ai bảo tôi khóc bụi bay vào mắt chứ bộ. Sụt Suỵt ...
- Haha. Bụi bay vào mắt chứ em đâu khóc đâu..... la lá la_ Khánh Ngân hát như cố tình hát to hết sức có thể.
Mọi ánh mắt xung quanh như đổ dồn về phía bàn của họ. Bảo Nhi nhanh tay bịp miệng Khánh Ngân lại.
- Bà điên rồi hả! Mọi người đều đang nhìn chúng ta như sinh vật ngoài trái đất kia kìa! Xấu hổ quá đi mất.hix
- Tôi quên mất là mình đang ở trong quán coffee. Haha. Mà cứ kệ họ nhìn đê. Quan tâm vào màn hình kia kìa_ Khánh Ngân chỉ chỉ vào màn hình điện thoại.
Bảo Nhi nhìn vào màn hình điện thoại thì thấy hình ảnh cái bánh đã được zoom thật gần. Bây giờ có thể nhìn rõ dòng chữ " Chúc mừng Bảo Nhi 19+. Chúc bà bớt nhây" cùng 19 ngọn nến mini đã được thắp sáng lung linh.
- Ước đi nào không nến tắt hết giờ_ giọng Moe cất lên sau bài hát Happy birthday bằng tiếng Hàn do 4 người trong điện thoại hát ( là bài họ tập hát trong 3 ngày trời)+ 1 người ngồi cạnh chính chủ không cần học cũng biết hát.
- Bảo Nhi chắp tay và nhắm mắt ước rồi mở mắt kề cái miệng nhỏ đang chu chu gần màn hình điện thoại có hình cái bánh do Khánh Ngân đang cầm tạo dáng như đang thổi nến thật vậy.
Sau khi thổi nến xong, Bảo Nhi mặt tươi rói nói.
- Còn 8 tiếng nữa mới đến sinh nhật tui mà :)). Mấy ông bà chúc sớm quá rồi.
- Đây là quà trước thôi. Đến đúng sinh nhật bà lại cho bà một ngạc nhiên khác to hơn. Thế nha.haha_ Moe nói với giọng bí mật.
- Lại còn chu đáo thế nữa. Được tôi sẽ đợi bất ngờ to đùng của mấy ông bà.
- Mà sao tôi tưởng ông bà giờ này đang trên máy bay rồi chứ?
- Ờ thì ban đầu tôi định về nước mới video call cho bà nhưng do chuyến bay bị delay 1 tiếng nên kế hoạch thay đổi. Haha. Thôi bọn tôi chuẩn bị lên máy bay đây. Có gì tối gọi sau nhé. Bye
- Oki. Bye mọi người. Cảm ơn mọi người nhiều nhiều lắm luôn. Yêu tất cả. Chu chu....
- Eo. Sến quá. Xin hãy là Nhi của ngày hôm kia.haha. Bye_ Moe nói.
Sau khi tắt máy thì 2 người họ lại tán phét một lúc nữa.
----------------------
Trong lúc đó bàn 3 người bên kia bắt đầu xì xào:
- Ê tôi thấy Baek nói đúng nha. 2 cô gái kia có điểm đáng nghi nha_ Chanyeol nói
- Nhất là cái cô xõa tóc kia kìa mình để ý cứ nhìn chúng ta mãi thôi_ Chamyeol lại nói nhỏ tiếp.
- Có khi nào họ là saesang fan bám theo chúng ta không đấy??_ Happy virus Chanyeol nói tiếp( anh có trí tưởng tượng phong phú ghê nha oppa)
- Chắc không phải đâu hyung_ Sehun nói.
- Ơ kìa......????????_ Baek chỉ tay và 2 người họ cùng nhìn về phía bàn bên kia.
------- End-----
P/s: Mọi người có hóng chap sau nữa không nhỉ???
Mình buồn quá mình viết mà chả có bạn nào đọc nên động lực đang giảm dần roài đây😑😑😓😓😢😂. Hay tại chuyện mình viết nhạt quá nhỉ😭😭????Vì thế các bạn đọc hãy cmt góp ý cho mình với nhé để mình sửa đổi.
Mọi người nếu thích hãy thả 👍 or ❤ vào cmt cho mình nhé. Đó đều là sự khích lệ, nguồn động lực cho mình viết tiếp đó. Yêu 😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh cho em gặp được anh( Fanfiction Chanyeol EXO)
أدب الهواةTruyện là tác phẩm đầu tay của mình. Chỉ là trong thời gian nghỉ hè đầy rảnh dỗi nên muốn viết gì đó cho đỡ chán😂😂. Nhân vật trong truyện: *🤗Phạm Gia Bảo Nhi- nữ chính😊( là một cô gái xinh xắn, dễ thương, rất thông minh và là một cô gái năng đ...