Cuộc sống của Bảo Nhi cứ thế mà vui vẻ trôi qua. Đã được hai tháng kể từ ngày Bảo Nhi nhập học, có vẻ cô gái của chúng ta thích nghi rất tốt thì phải. Trong lớp thiết kế cô đang học thì cô là sinh viên được giáo viên đánh giá là có tiềm năng và rất khéo nha. Một tháng đã là khoảng thời gian thừa sức cho một cô gái nhanh nhẹn như Bảo Nhi làm quen với tất cả các bạn trong lớp chứ đừng nói tới hai tháng. Trong khoảng thời gian này cô còn làm quen và chơi thân được với 1 cô bạn người Hàn tên là Yoo Mi. Bảo Nhi được các bạn rất yêu quý, cô còn được họ tín nhiệm làm lớp trưởng nữa. Có lẽ vì vừa xinh xắn lại giỏi giang nên trong lớp của cô cũng có khá nhiều bạn học nam để ý cô nha. Nhưng nhìn chung thì trước mắt Bảo Nhi vẫn muốn chuyên tâm cho việc học đã. Trong 2 tháng qua, cô và Khánh Ngân cũng đã có với nhau vài cuộc hẹn đáng nhớ. Họ cùng nhau đi shopping, cà phê hay dạo phố. Tóm lại là họ cũng gặp nhau khá thường xuyên, mà có không gặp nhau thì ngày nào họ chả inbox nhắn tin các kiểu. Bảo Nhi cũng hay gọi điện về nhà hỏi thăm và bố mẹ cô cũng hay gọi video cho cô nữa. À hơn nữa thỉnh thoảng cô cũng ghé thăm nhà hàng của mẹ Park ủng hộ nữa. Cô còn được mẹ Park thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm và rủ cô ghé qua nhà hàng cùng bà đi dạo vài nơi nữa cơ. Bảo Nhi không quan tâm đến Chanyeol lắm, có người nghĩ có khi cô là đang có ý muốn lấy lòng mẹ Park để tiếp cận Park Chanyeol nhưng không phải đâu cô chỉ là rất mến mẹ Park thôi. Mẹ Park rất tốt với cô nên cô coi bác như một người bác đáng kính, một người bạn lớn tuổi của cô mà cô rất kính trọng, rất yêu quý mà thôi. Oan cho cô quá nếu ai có suy nghĩ như kia, mặc dù cô là fan kpop nhưng không phải cứ thấy idol Hàn Quốc là sẽ như saesang fan rình mò, đuổi theo xe idol đâu. Cô đâu phải là fan girl sửu nhi đâu. Cô biết thế nào là đúng, thế nào là sai mà.
--------------
- Nghe nói sắp tới có cuộc thi thiết kế sáng tạo mẫu quần áo truyền thống đó. À hình như thấy bảo là còn phải kết hợp trình diễn với các tiết mục văn nghệ nữa cơ._ Một bạn nữ nói trong một top các sinh viên trong lớp.
- Vậy à! Mình còn nghe phong phanh thấy bảo là mỗi lớp trong khoa chỉ chọn ra một người dự thi thôi đó.
- Ầy. Vậy thì mình tín nhiệm cho Bảo Nhi đầu tiên nha. Cô ấy không phải là có năng lực nhất trong lớp ta sao!!
- Phải đấy!! Mình cũng thấy lớp trưởng giữ vị trí ấy là thích hợp nhất luôn à.
Top người đang sôi nổi bình luận thì giảng viên bước vào lớp. Thầy đặt cặp sách xuống bàn rồi dõng dạc thông báo:
- Sắp tới trường ta có tổ chức giao lưu thi đua giữa các khoa trong trường. Riêng khoa thiết kế của chúng ta đã lựa chọn nội dung thi sẽ là thiết kế sáng tạo các trang phục truyền thống dân tộc của các quốc gia trên thế giới.Và hơn hết là mỗi lớp sẽ chỉ chọn ra 1 bạn có tác phẩm tốt nhất đại diện cho lớp đó để dự thi. Điểm đặc biệt là cuộc thi lần này phần trình diễn sẽ còn phải kết hợp với các tiết mục văn nghệ nữa. Đây là bản kế hoạch chi tiết, nó đã ghi rõ những nội dung và hình thức thi. Bạn Bảo Nhi nghiên cứu kĩ rồi phổ biến cho các bạn. Thầy hi vọng các em sẽ cố gắng hết sức và tích cực tham gia cuộc thi lần này._ nói rồi giảng viên đưa cho Bảo Nhi một tập tài liệu.
- Vâng ạ! Em sẽ đọc kĩ rồi sẽ phổ biến cho các bạn ạ!
------------
Sau một tuần thiết kế, cố vấn học tập đã nhận được tất cả các bài dự thi do sinh viên trong lớp nộp. Thầy rất ấn tượng với bản thiết kế của Bảo Nhi. Mẫu thiết kế sáng tạo áo dài truyền thống của Việt Nam rất bắt mắt, cực kì sáng tạo. Giảng viên đã ngầm hài lòng và chọn bản thiết kế của cô gái này.
Sau khi đưa ra cuộc biểu quyết đưa ý kiến thì có đến 99,9 % đã chọn Bảo Nhi là người đại diện của lớp thiết kế K21 đi dự thi. Vậy là việc còn lại chính là may mẫu thiết kế và chuẩn bị lên ý tưởng cho màn trình diễn nữa thôi.
----------
Tại phòng tập của EXO, các thành viên đang chăm chỉ luyện tập vũ đạo chuẩn bị cho đợt comeback sắp tới. Bỗng quản lí của họ đẩy cửa bước vào thông báo:
- Sắp tới chúng ta có lịch là sẽ tham gia một show thực tế quay tại một trường đại học nha. Cụ thể chương trình như thế nào thì anh cũng chưa nắm rõ. Khi nào có thêm thông tin anh sẽ thông báo cho mấy đứa sau.
EXO nghe thấy anh quản lí thông báo xong thì chỉ dừng nghe một lúc rồi lại tiếp tục luyện tập. Có vẻ như họ không ngạc nhiên mấy vì lần nào sắp comeback họ chả phải tích cực tham gia các chương trình để quảng bá. Nhưng mà do lịch trình bận rộn nên họ có rất ít thời gian để tham gia các show thực tế cũng như show giải trí. Chắc đợt này công ty muốn đẩy mạnh chiến dịch quảng bá cho đợt comeback hơn nữa nên xếp lịch cho họ đi show thực tế mà còn là show quay tại trường đại học nữa cơ à.
- Ôi nếu quay ở trường có vẻ chúng ta sẽ khó có thể di chuyển đấy hyung ạ_ Sehun tỏ vẻ băn khoăn nói.
- Có vẻ như mấy đứa sẽ đi một cách bí mật đấy. Chương trình sẽ không thông báo trước đâu cũng như phía công ti cũng sẽ không thông báo thông tin tham gia show này của mấy đứa cho đến khi quay xong.
- À ra vậy_ Cả nhóm đồng thanh.
--------------
Trong phòng thể chất của trường đại học, có một top sinh viên khoảng 10 người đang hăng say tập múa. Trong số đó một cô gái xinh xắn đang là biên đạo thì phải. Đúng vậy cô đang hướng dẫn cho mọi người những động tác múa mềm mại. Bảo Nhi đã mất khá nhiều thời gian để lên kế hoạch cho màn trình diễn sắp tới. Cuối cùng thì cô cũng đã hoàn tất khâu ý tưởng và cô cũng khá hài lòng về nó.
Các bạn khi được cô hướng dẫn chi tiết thì đã rất nhanh thuộc động tác. Bảo Nhi cùng mọi người luyện tập lại lần nữa để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.
-------------
Trong hội trường giờ phút này các ghế ngồi gần như đã được lấp kín. Rất đông sinh viên đến đây cổ vũ cho lớp mình và xem các phần dự thi. Sân khấu cũng được trang trí rất đẹp.
Phía trong phòng thay đồ, các sinh viên đang mau chóng thay đồ diễn và make up. Có một cô gái đang được make up trông thật dịu dàng, xinh đẹp, cô không ai khác chính là Bảo Nhi. Hôm nay Bảo Nhi sẽ bước đầu tiến dần đến ước mơ của mình khi sẽ được trình diễn 2 mẫu thiết kế của mình trên sân khấu. Cô cảm thấy hồi hộp quá đi mất, tay cô cũng đang run run vì hơi lo lắng nữa.
---------
Một lúc sau khi được thông báo cuộc thi sắp diễn ra và ánh đèn phía khán giả đã tắt chỉ để lại đèn chiếu sáng phía sân khấu chính thì mọi người dần ổn định chỗ ngồi và trật tự hơn.
Lúc này bỗng có một nhóm người khoảng 15 người nhẹ nhàng đi vào phía hàng ghế gần cuối hội trường đã được xếp lịch để trống từ trước. Vâng họ rất nhẹ nhàng để tránh gây sự chú ý từ mọi người xung quanh. Trong số đó có 9 người con trai ăn mặc thật đẹp, trông họ rất đẹp trai nha. Họ không ai khác chính là EXO.
MC chương trình đang giới thiệu phần mở đầu. Có lẽ ít phút nữa thôi sẽ đến phần dự thi của các đội. EXO trước khi tới đây đã được phổ biến qua cuộc thi lần này.
-------
Sau lời giới thiệu của MC, đội đầu tiên đã chuẩn bị ra dự thi. Đèn sân khấu chính cũng đã được tắt, cả hội trường giờ chỉ còn bật mấy cái đèn nhỏ chỉ cho ánh sáng yếu nơi khán giả.
Nhạc bắt đầu vang lên........
-------End--------
P/s :Mọi người thấy thế nào???? Có chút gì tò mò về phần sau không???. Cmt nói suy nghĩ cho mình nghe với. Mình đang nghĩ nếu không có ai cmt có khi hôm nay mình sẽ ra chap này thôi vậy😐😐😐. Vì vậy nếu hóng chap sau thì hãy vote và cmt nha. Yêu😍😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh cho em gặp được anh( Fanfiction Chanyeol EXO)
FanfikceTruyện là tác phẩm đầu tay của mình. Chỉ là trong thời gian nghỉ hè đầy rảnh dỗi nên muốn viết gì đó cho đỡ chán😂😂. Nhân vật trong truyện: *🤗Phạm Gia Bảo Nhi- nữ chính😊( là một cô gái xinh xắn, dễ thương, rất thông minh và là một cô gái năng đ...