Những ngày cuối ở Hàn Quốc

198 11 0
                                    

- Bà làm gì mà lâu thế? Khánh Ngân làu bàu vì phải đợi Bảo Nhi khá lâu. Bảo Nhi thì nghĩ bụng nếu giờ mà đem 2 vụ kia kể cho Khánh Ngân chắc sẽ không được phút giây bình yên nào  nữa nên quyết định không kể về hai vụ kia.
- Tôi tìm mãi mà không thấy chỗ để bịch giấy ăn đâu nên tìm hơi lâu.
Sau khi họ thanh toán tiền xong thì liền bắt xe về khách sạn.
-----------
Baek ngồi đợi Chanyeol và Sehun ở trong xe đã khá lâu mới thấy họ đi ra từ  quầy tạp hóa. Lúc Chanyeol và Sehun mở cửa xe Baek mới ngồi dậy hỏi:
- Hai người định ngủ trong đó luôn hả.!!!
Cả Sehun và Chanyeol đều nói : " Ừ" ngắn gọn vì họ còn đang mải suy nghĩ về vấn đề gì đó. Sehun nghĩ điều mà Chanyeol đang nghĩ. Cuộc chạm mặt với cô nhóc ở quán cà phê.
Chanyeol lái xe về kí túc xá. Vậy là hôm nay đã là buổi cuối cùng trong kì nghỉ ngắn hạn của bọn họ. Từ ngày mai họ sẽ rất bận rộn cho lịch trình chuẩn bị comeback cũng như tham gia vào các show truyền hình, chụp hình tạp chí,.... Mới nghĩ đến đó thôi mà Chanyeol đã cất tiếng thở dài vì nuối tiếc kì nghỉ ngắn ngày này.

Còn 2 hôm nữa thôi là Khánh Ngân và Bảo Nhi sẽ kết thúc chuyến du lịch 1 tuần của mình. Họ còn phải bay về nước để thu xếp dần hành lí, dọn dẹp để chuẩn bị cho chuyến đi dài hạn ở đây vào cuối tháng sau nữa.
Nằm trên giường đệm êm, Bảo Nhi bỗng nhớ lại chuyện xảy ra trong quầy tạp hóa. Cô nhớ lại về anh chàng cao ráo mặc bộ đồ đen lấy bịch giấy ở trên giá cao giúp cô. Nghĩ đến đây cái tên Sehun lại xuất hiện trong đầu cô. Bỗng Bảo Nhi ngồi phắt dậy, ấp úng hỏi Khánh Ngân.
- Ê bà có thấy cái tên Sehun quen quen không??
- Quen với không quen cái gì. Sehun là em út của EXO đó. Trời ơi bởi vậy ta nói tôi quá thất vọng về một fangirl kpop như bà đó. Bà không thích EXO thì cũng không đến nỗi không biết đến gà nhà SM nổi đình nổi đám như thế chứ.
Bảo Nhi nghe thấy người bên cạnh nói vậy thì như đứng hình luôn. Không ngờ anh chàng galan mà cô gặp lại chính là EXO Sehun mà bao cô gái hằng ao ước được gặp một lần trong đời. Cô không biết giờ cô nên vui hay buồn nữa nhưng một điều cô biết chắc là nếu giờ cô để đứa con gái kia mà biết hôm nay cô đã gặp được Sehun ở quầy tạp hóa thì giây phút yên bình của cô sẽ chấm dứt tại đây. Vì vậy Bảo Nhi cố gắng thật bình tĩnh, không để lộ ra sơ hở nào hết.
- Mà sao bà lại hỏi thế?.....Không lẽ.... bà đã được gặp Sehun rồi???? Khánh Ngân dùng đôi mắt hình viên đạn dò hỏi người ngồi đối diện.
- Ờ thì đúng là tôi đã gặp.
- Cái giề! Khánh Ngân lao đến chỗ Bảo Nhi như gió.
- Là gặp ở trên màn hình quảng cáo đó. Tôi thấy ghi chữ Sehun rõ to mà thấy nghe quen quen nên hỏi bà xem bà biết không thôi.( chị tỉnh quá nhỉ)
- May cho bà đấy. Bà có tin tôi sẽ cho bà xuống đất ngủ nếu bà lừa tôi không. Hãy nói những gì bà nói là thật đi. Khánh Ngân nhìn bằng ánh mắt của diều hâu thăm dò.
- Tôi thề với cái bóng điện những gì tôi nói là sự thật. Thôi ra đây tôi đắp mặt nạ cho.
Bỗng chuông điện thoại kêu. Bảo Nhi bắt máy nghe.
- Mẹ ạ! Khuya rồi mẹ vẫn chưa ngủ ạ??
- Chưa chúc mừng sinh nhật con gái mà ngủ làm sao được. Với lại giờ này ở Việt Nam vẫn sớm mà con. Mới có 10h thôi, mẹ còn đang đợi xem nốt bộ phim này đã đang gay cấn con ạ.À. bố cũng muốn nói gì này!
- Con gái sinh nhật vui vẻ nhé! Quà thì bố mẹ đã chuẩn bị rồi chỉ đợi con về nhà rồi bóc thôi.
- Oa. Con yêu bố mẹ nhất luôn. Moa moa
- Thôi ngủ sớm đi. Bên đấy muộn rồi đấy.
- Vâng ạ. 2 hôm nữa thôi là con về với bố mẹ rồi. Bố mẹ nhớ đợi con nhé. Bye ba ma ạ.
- Ừ. Hai đứa ngủ sớm đi nhá.
Bảo Nhi sau khi nhận điện thoại của bố mẹ thì tâm trạng vui hẳn lên nhưng sau khi nhận được cuộc điện thoại của Moe cô còn vui hơn nữa. Đúng như lời hứa của Moe sẽ tạo một bất ngờ nữa cho cô vào đúng sinh nhật thì món quà đó chính là 2 tấm vé dự buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang xuân hè nổi tiếng của nhà thiết kế đình đám của Hàn Quốc Park Woo( mình tự bịa ra đó). Phải nói đây là 2 tấm vé rất quý nha. Chỉ có những người trong ngành thiết kế và có tiếng tăm mới có vé mời cho buổi biểu diễn này thôi. Buổi biểu diễn sẽ diễn ra vào tối mai. Tối mai cô và Khánh Ngân sẽ đi xem buổi trình diễn này. Bảo Nhi thực sự rất háo hức cho buổi trình diễn ngày mai. Thời trang chính là đam mê, là sở thích của cô vì vậy cô đã chọn ngành học thiết kế thời trang và chọn Hàn Quốc là đất nước có ngành thời trang phát triển năng động nhất châu Á để du học. Ước mơ của cô còn là có thể 1 lần được tới kinh đô thời trang Pari để dự những buổi trình diễn đẳng cấp toàn cầu cơ. Cô đang và sẽ cố gắng hết mình để thực hiện được ước mơ đó.
-----------------
Sáng hôm sau để chuẩn bị cho chuyến đi buổi tối nên 2 cô gái quyết định mua sắm ít mĩ phẩm và quần áo. Nói gì thì nói mĩ phẩm và quần áo ở Hàn đều được chị em phụ nữ yêu thích và hài lòng.
Buổi tối hôm đó quả thực là một buổi tối khó quên đối với Bảo Nhi. Được ngắm nhìn những bộ trang phục đẹp mắt, kiểu cách sáng tạo thì mơ ước ngày những bộ cánh do chính tay cô thiết kế được trình diễn như thế này đến gần càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.
Hôm sau đã là ngày cuối cùng hai người họ ở đây. Họ có đi dạo vài nơi gần khách sạn sau đó trở lại khách sạn thu dọn dần đồ đạc và chuẩn bị để bay về nước. Hôm nay Bảo Nhi diện bộ khá nhẹ nhàng nữ tính( như trên hình☝☝) để ra sân bay.
Cuối cùng kì du lịch ngắn ngày của họ tại xứ sở Kim chi cũng đã kết thúc rồi, chỉ là họ lại sắp bước vào cuộc hành trình khá dài ở đất nước xinh đẹp này vào cuối tháng sau mà thôi.
------- End---------
P/s:Thông báo- Từ giờ nếu không có gì thay đổi thì mình sẽ cố gắng up từ 2- 3 chap 1 ngày nha.
Mình cảm thấy rất vui vì gần đây số lượt đọc đang dần tăng lên chứng tỏ truyện của mình cũng không đến nỗi quá dở nhỉ😂😂. Tuy vậy mình vẫn còn rất ít kinh nghiệm khi viết nên mong các bạn sẽ vẫn luôn ủng hộ và tích cực cmt góp ý cho mình nha. Mình hứa sẽ cố gắng hết sức.Thanks mọi người nhiều.😍😍😍
====> Hứa hẹn là những chap về sau sẽ rất thú vị đấy nha😎😊.

Định mệnh cho em gặp được anh( Fanfiction Chanyeol EXO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ