- Ê không phải 2 cô gái đó đã chụp ảnh chúng ta rồi đấy chứ? Cô gái kia hình như còn khóc khi nhìn vào màn hình kìa. A.... cô ấy còn định hôn màn hình điện thoại kìa...... Ôi đúng là saesang fan thật rồi. Haizzzzzzzzzz _ Baek khẽ thở dài.
Chanyeol và Sehun nghe Baek nói vậy thì chỉ có im lặng. Chanyeol nghĩ thấy hơi kì lạ chút vì sao 2 cô gái kia trông khá dễ thương và hiền mà phải tốn sức và thời gian đi theo bọn anh. Thật khó hiểu mà. Còn Sehun nãy giờ vẫn trầm ngâm suy nghĩ nhưng trong mắt anh nếu để ý kĩ sẽ không khó để nhận ra một tia hứng thú. Anh đang tò mò vì sao cô nhóc anh gặp ở nhà hàng của mẹ Park cũng có mặt ở đây. Cô nhóc ấy có phải là saesang fan của EXO như lời Baek hyung nói không? Nếu cô nhóc ấy đến nhà hàng của mẹ Park vì là fan của EXO thì liệu có phải cô ấy là fan ruột của Chanyeol hyung không? Một đống câu hỏi đang bay quanh đầu và cuốn trong dòng suy nghĩ của cậu em út EXO.
- Em nghĩ là hyung suy đoán quá nhiều rồi đấy. Các anh không thấy là họ đang video call chúc mừng sinh nhật sao??_ Sehun nói
Lời nói của Sehun có vẻ càng tăng thêm sức thuyết phục khi nghe thấy tiếng hát từ cô gái xõa tóc ngồi bàn gần đó. Đó đúng là bài hát chúc mừng sinh nhật bằng tiếng hàn_ Baek thầm nghĩ. Nhưng có vẻ là trong tiềm thức anh vẫn có chút nghi ngờ 2 cô gái kia.
---------------
Sau khi thì thầm nhỏ to với nhau vô số truyện trên trời dưới biển thì 2 cô gái của chúng ta quyết định dẫn nhau đi công viên giải trí.
Họ ra quầy tính tiền rồi đẩy cửa đi ra.
Khi 2 cô gái đi ra thì 3 anh chàng góc này để ý.
- Có phải họ đã phát hiện ra là chúng ta đã nhận ra họ nên họ mới chuồn trước không?_ Baek nói
- Mình nghĩ chắc không phải thế đâu!_ Chanyeol vừa cười vừa nói.
- Chúng ta đi đâu tiếp đây 2 hyung?_ Sehun chu miệng khẽ thở dài hỏi.
- Đi công viên giải trí đi. Anh muốn chơi mấy trò cảm giác mạnh lắm_ Chanyeol đề nghị.
Vậy là với đề nghị vừa rồi cả 3 người họ lại lái xe đi đến công viên giải trí.
--------------
Tại công viên giải trí ồn ào và đầy nháo niệt này, ở quầy bán mấy món đồ như bóng bay, súng nước, mặt nạ,..... có 2 cô gái đang lựa lên chọn xuống những cái xược hình con thú dễ thương. Bảo Nhi đã chọn cho mình đôi tai thỏ còn Khánh Ngân lại chọn đôi tai mèo.
Họ kéo nhau đi khắp nơi trong công viên rộng lớn này.
Bỗng 2 cô gái dừng chân ở quầy bán vé trò chơi tàu lượn. Bảo Nhi đánh mắt nhìn sang Khánh Ngân
- Bà có đang nghĩ giống tôi không???
Không chần chừ gì hơn họ đồng ý sẽ mua vé để chơi trò này( Uầy mấy chị gan to zữ ta)
Nhưng mà hình như cũng có rất nhiều người muốn thử cảm giác mạnh giống họ nha. Quầy bán vé giờ đang rất đông này, phải xếp thành 2 hàng lấy vé song song luôn cơ. Và họ đang xếp ở hàng thứ 2 luôn này.
Trở lại 3 người con trai kia( tui nói ai chắc các bạn đều biết nhỉ😊) họ vừa mới vào đến cổng đã bị hấp dẫn bởi trò tàu lượn rồi.
- Oa. Nhìn kìa. Trò tàu lượn này được đó. Mấy người thấy ok không???_ Chanyeol thốt lên tán thưởng.
- Hay đó. Mua vé đi hyung.
- Cảm giác mạnh tôi cũng thích_ Baek hưởng ứng.
Xem ra họ có duyên với 2 cô nàng saesang fan này ghê á, họ còn theo chúng ta đến tận đây_ Baek nghĩ vậy khi nhìn thấy họ trong hàng 2 của quầy bán vé trong khi họ đang đứng xếp ở hàng 1. Đứng gần như ngang nhau luôn ý chứ.
Khi Sehun quay qua hàng thứ 2 gần mình thì anh chợt thấy bóng dáng khá quen thuộc của 2 cô gái gần đó.
Cũng không ngoại lệ chỉ là chậm hơn một chút so với 2 người kia Chanyeol cũng đã nhận ra 2 cô gái mà vừa nãy anh gặp trong quán coffee.
Khi cầm trong tay 2 tấm vé 2 cô gái đã nhanh chân háo hức lên tàu ngồi vào chỗ nhân viên sắp xếp và thắt dây an toàn ngồi đợi để trò chơi bắt đầu. Họ cũng không để ý hàng ghế ngồi ngay sau họ đã được anh nhân viên kia xếp cho 3 chàng trai nào đó đã nhận ra họ mà họ thì lại không biết gì về bọn họ cả. À phải nói là không để ý đến sự hiện diện của họ thì đúng hơn.
Trong lúc ngồi đợi nhân viên sắp xếp cho những người chơi còn lại thì 2 cô gái lại tiếp tục bán dưa.
- Chơi xong ở đây tí chúng ta vào siêu thị mua ít đồ đi_ Khánh Ngân nói.
- Oki babe.
Cuộc trò chuyện của họ có lẽ đã lọt vào tai 3 anh chàng ngồi sau.
Hóa ra không phải là saesang fan theo đuôi Baek cảm thấy thở phào nhẹ nhõm đồng thời cũng cảm thấy có chút xấu hổ về suy nghĩ kia của mình.
Trò chơi chính thức bắt đầu. 2 cô gái nắm chặt tay nha. Khi tàu lượn vun vút qua những khung đường uốn lượn mà họ có cảm giác như sắp bị lộn xuống đất thì họ la hét toáng lên. Dường như điều đó là bình thường vì phía đằng sau 3 chàng trai mắt thì nhắm tịt còn miệng cũng la to không kém nha. Tổng kết là trò này rất vui đấy.
Sau khi tàu dừng lại hai cô gái tháo dây an toàn và đi xuống. Họ quyết định đi chơi thêm mấy trò nữa rồi mới về.
Các chàng trai có vẻ như cũng còn muốn chơi thêm vài trò mạo hiểm như thế này nữa cho đã thì phải.
Các cụ nói " Quá tam ba bận" hay người xưa có câu: " Chúng ta trong cuộc đời này những người mà ta gặp được đều là có duyên có nợ mới có thể gặp. Là đi qua nhau, chạm mặt nhau thôi cũng là cái duyên có từ kiếp trước, còn những người ta đã quen, có cơ hội gặp dăm ba lần trở thành bạn sau này có cơ hội gặp lại nhất định phải giữ mối duyên này". (Sehun đã gặp cô nhóc đó tính đến lần này là lần thứ 3 rồi đó.)
--------------------
Tại 1 quầy tiện lợi nho nhỏ, Khánh Ngân và Bảo Nhi đang lựa một số đồ dùng cần thiết.
- Tôi đã bảo vào siêu thị rồi mà!
- Thôi mà tôi thấy quầy tiện lợi này cũng có khác gì siêu thị mini đâu chứ_ Bảo Nhi nói.
- Rồi rồi bà bảo gì tôi nghe nấy. Bây giờ tôi qua bên kia mua ít đồ uống, bà ở đây tìm mua ít khăn giấy đi nha. Chúng ta hẹn nhau ở quầy tính tiền!ok?
- Ok!
Nói xong Khánh Ngân chạy qua bên dãy kia để lại Bảo Nhi loay hoay tìm khăn giấy. Kéo cái giỏ đi một vòng cuối cùng cô cũng tìm thấy cái kệ để khăn giấy. Cơ mà sao họ xếp khăn giấy cao quá trời vậy nè. Tính ra cô cũng cao 1m68 chứ bộ. Thế mà với tay mãi mới chạm được đến cái kệ để khăn giấy. Khi cô đang cố kiễng gót chân lên để với tới bịch khăn giấy thì bỗng có một dáng người thanh niên mặc bộ đồ đen, đeo khẩu trang y tế và đội mũ lưỡi trai với hộ cô bịch khăn giấy rồi đưa cho cô.Trông hắn ta có vẻ cao đấy. Cô chỉ đứng đến vai anh ta thôi à :((. Anh ta hơn cô hẳn một cái đầu a.
- Của bạn đây_ Chàng trai đưa bịch khăn giấy cho Bảo Nhi.
Đang tự ti về chiều cao của bản thân và bất ngờ vì hành động galan của chàng trai thì Bảo Nhi bỗng có chút giật mình khi thấy chàng trai cất tiếng nói. Ôi giọng của anh ấy trầm ấm nhỉ, man ghê á_ cô thầm nghĩ.
- Bạn gì ơi! Giấy của bạn này_ Chàng trai khẽ gọi lần nữa.
Lúc này mới có người chợt tỉnh😂
- Ơ. Dạ. ..Kamsahamnita!!!!
- Không có gì đâu! ( À từ giờ những đoạn hội thoại giữa những thành viên người Hàn, giữa 2 bạn nữ Việt giao tiếp với người Hàn mọi người đều ngầm hiểu là nói tiếng Hàn hết nhé. Chỉ là do mình ko biết tiếng Hàn nên mình viết tiếng Việt nha. Mọi người thông cảm ạ)
Bỗng có tiếng gọi của ai đó, chàng trai nghe thấy thì liền cúi đầu với cô rồi đi luôn. Bảo Nhi đứng đấy nghe loáng thoáng hình như là Sehun thì phải. Sehun sao tên nghe quen quen á. Đang nghĩ thì cô chợt nhớ ra là còn chưa mua được ít mì ăn liền thì vội kéo giỏ đi nhanh vì sợ Khánh Ngân đang phải đợi mình ở quầy thanh toán. Đang rảo bước Bảo Nhi không may đâm sầm vào người đang bước vội phía trước làm bịch giấy trên tay cô rơi xuống đất.
Người thanh niên mặc bộ adidas màu đen, dáng người cao to liền cúi xuống nhặt bịch giấy đưa cho cô
- Tôi xin lỗi ạ_ Cả 2 đều nói cùng lúc.
- Không tôi mới là người phải xin lỗi tại tôi đi vội quá nên không để ý_ Bảo Nhi nói rồi nhìn lên người thanh niên. Anh ta cũng đeo khẩu trang y tế và đội mũ lưỡi trai nên cô chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt của anh ta. Làm sao mà con trai lại có thể có đôi mắt đẹp hơn con gái như vậy. Làm 1 đứa con gái như cô cũng phải thấy xấu hổ và ghen tị như vậy_ Bảo Nhi thầm nghĩ.
Không phải đùa đâu. Anh ta có đôi mắt phượng đẹp mê hồn, Bảo Nhi thầm tung hô.
- Là lỗi của tôi bước vội quá với va phải bạn. Bạn không sao chứ??
- Dạ không sao đâu ạ!
- Vậy may quá. Tôi xin lỗi nhé! Vậy tôi xin phép đi trước đây._ chàng thanh niên nói.
Bảo Nhi cũng kéo cái giỏ đến quầy thanh toán sau khi bỏ vào giỏ được 4 gói mì.
------- End-------
Các bạn đoán được anh áo đen thứ 2 rồi chứ????
Cmt đoán thử là ai nào???
Cmt nêu cảm nhận sau khi đọc chap này và góp ý cho mình với😚😚😚😚. Hi vọng các bạn sẽ thích chap này. Yêu mọi người😍🤗😍🤗
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh cho em gặp được anh( Fanfiction Chanyeol EXO)
FanficTruyện là tác phẩm đầu tay của mình. Chỉ là trong thời gian nghỉ hè đầy rảnh dỗi nên muốn viết gì đó cho đỡ chán😂😂. Nhân vật trong truyện: *🤗Phạm Gia Bảo Nhi- nữ chính😊( là một cô gái xinh xắn, dễ thương, rất thông minh và là một cô gái năng đ...