*Seoul International Airport*
Kararating ko lang sa Airport one hour before ng flight ko.
Makalipas ang isang oras eh tinawag na ang flight ko. Kaya dali dali akong tumayo at pumunta para makasakay na ng eroplano.
Pagkaupong pagkaupo ko sa upuan ko eh sandali lang nakatulog kaagad ako.
Nagising ako ng kalabitin ako ng katabi ko dahil lalabas na daw. Langya buti nalang ginising ako. Tulog mantika talaga ako haha PSH.
"Uhm thank you" nakangiting usal ko sa babaeng gumising sakin. Nginitian niya rin ako at saka siya tumayo para makalabas.
"Asan naba sila kuya? Aarghh!" Masakit na leeg ko kakahanap sa kanila e.
"Baby!"
"Princess!"
"Gorgeous!"
Rinig kong sigaw sa likod ko. At ng paglingon ko eh bumungad yung tatlong bugok hahaha
"Yaaaa! Ang tagal niyo!" Nakangusong sigaw ko.
Mabilis nalang kinuha ang mga gamit na dala ko at isa-isa ko silang yinakap.
"Traffic kasi Princess kaya medyo nalate kami. Alam mo naman ang Pilipinas diba? Hahahaha" tumatawang sabi ni kuya Aaron kambal ni kuya Astrid.
"At saka itong si Ashton ang bagal kumilos tss wala talagang time management hahaha" Biro ni kuya Astrid kay kuya Ashton.
"So kasalanan ko ganon?" Nakangusong tanong ni Kuya Ashton.
"Hahahaha Biro lang bro" natatawang sabi ni kuya Astrid at saka ginulo ang buhok ni kuya Ashton.
"Hahahahahahahahahajaja" tawanan naming lahat.
Namiss ko tong mga bugok na to kyaaaaaaah hahahaha
"How was the trip princess? Tumaba ka ah hahaha" kuya Aaron. Sinamaan ko siya ng tingin at "Ha-ha pero kunti lang naman hihi gumanda ka nga lalo e hihihi" pagbabawi niya.
"Hahahahahahahahahaha" tawanan ulit namin. "Kuya matagal na akong maganda hahaha" Biro ko.
"OK" sabay sabay na sabi nila habang umiiwas ng paningin. Kita mo to ang susupportive talaga masyado e no! Mga bugok talaga. Isa isa kong pinitik ang mga tenga nila. At isa isang silang nagsilingunan sa'kin hahahaha gulat pa sila sa lagay na yan. "Parang napipilitin kayo ah! Kung hindi ako maganda HINDI rin kayo gwapo! Damay damay na to hmmp!" Pagtataray ko.
BINABASA MO ANG
Chasing love
Teen FictionI don't know how to describe this. Just read nalang po hihihi