Chap 13 : Đây sẽ là kết cục

1.2K 71 5
                                    

Tống Viên Chiến thất thần nghe rành rọt từng câu chữ một như đâm anh từng nhát dao khiến trái tim rỉ máu. Vô hồn ôm đầu như tự do rơi xuống một khoảng không vô định, anh ta lơ đãng ngồi xuống ghế. Hiện tại từng chút kí ức một, từng chút một về Thụy Miên đang gặm nhấm trái tim anh, tâm hồn anh...

Thật đáng thương cho một đám người khờ dại!

Liếc qua Tống Viên Chiến đang như một con robot ôm chặt đầu mình, Thẩm Hoành Viên cũng chẳng tốt là bao khi cũng đang cắn môi tới mức bật máu, nhìn những giọt máu yêu mị rơi xuống tay anh ta cũng đủ thấy anh ta cố gắng không khóc tới mức nào. Ngán ngẩm lắc đầu, Tuyết Thu cũng chả hiểu nổi. Đã bao lần từ khi xuyên vào câu chuyện này, cô đã bao lần nhìn thấy cảnh buốt tận tâm can như thế này? 

Có lẽ là thường xuyên đi! Mỗi một ngày từng người đàn ông tới gặp vẫn duy chỉ có một câu : Cầu xin! Là tình yêu? Cũng có thể!

Nhưng tình yêu của họ lại cần có điều kiện, cần phải là của riêng mình họ thôi, tất cả đều phải nghe theo ý họ , tình yêu của họ quá mức ích kỉ, dẫu rằng biết người con gái mình yêu có quá nhiều người theo đuổi, dẫu rằng biết được trái tim của cô ấy chẳng bao giờ thuộc về mình, nhưng vẫn cứ khăng khăng ảo tưởng...

Liệu một tình yêu không có sự hi sinh, đó có gọi là một tình yêu trọn vẹn?

Đưa mắt liếc nhìn Thẩm Hoành Viên, Tuyết Thu cũng cảm phục con người này, anh ta yêu Thiên Mỹ sâu đậm, nhưng chưa bao giờ cô thấy anh ta bước tới bên cô ấy mà chỉ nhìn từ phía sau. Chấp nhận ở phía sau dõi theo cô ấy từng ngày, bảo vệ cô ấy. 

Anh ta vì Thiên Mỹ làm quá nhiều điều, mà không một câu oán trách, và anh ta cũng là người...biết được sự thật! Tuy rằng cảm phục nhưng cũng có một chút châm chọc đi?

Dù biết sự thật, nhưng anh ta không nói, để sự thật chôn vùi trong bãi cát thời gian. Nói dối, và giấu diếm một điều vốn dĩ phải được nói ra để không thành ra cái tình cảnh này. Giờ hối hận còn kịp sao?

Ngu ngốc! Khờ dại! Các anh cứ ngồi đó khóc đi! Cứ miên man suy nghĩ, nghĩ xem các anh đã làm gì với cô ấy, người con gái các anh yêu? Cứ đau đớn tới mức vô hồn đi! 

Hãy cứ nhận sự trừng phạt tàn nhẫn nhất mà Thụy Miên và Thiên Mỹ tặng cho các anh!

Khoanh tay lạnh lùng, đứng dậy bước lên phòng, cô cũng không quên nói một câu:

- Hai người cứ ngồi đó đi, chút nữa kiểu gì đám người kia cũng tới! Tôi đã quá chán nản cái cảnh hôm nào cũng sẽ có người tới thăm hỏi, hôm nay là ngày cuối cùng đi!

Liếc mắt sắc lạnh qua hai chàng trai, Tuyết Thu cất bước, để lại hai người đàn ông với tâm trạng rối bời. Làm sao họ có thể vào tai câu nói của cô chứ? Hiện tại trong tâm trí họ chỉ có hình ảnh người họ yêu!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không khí bi thương bao trùm cả thư phòng của Tuyết Thu, 25 con người đàn ông ưu tú đều đồng loạt quỳ xuống trước hai người con gái đang khoanh tay bất lực kia. Đưa mắt nhìn từng người, Phương Nghi cũng tới giờ cũng chẳng thể nào nghiêm túc nổi, dở khóc dở cười, nước mắt bọn họ cũng sắp đủ làm căn phòng ngập lụt. 

[Ngân Hà Bao La-Quyển I]Nam chính, nam phụ các ngươi cứ đợi đó mà bị ngược đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ