Talaga namang as time goes by, pa-mature nang pa-mature ang mga roles na dumarating at ginagampanan ng Teen King and Queen na sina Daniel Padilla at Kathryn Bernardo.
Sa ginanap na storycon for SDTG kani-kanina lang, Direk Cathy Garcia-Molina shared na gusto niyang mas lumago ang acting nina DJ at Kath.
"I want them to mature. I want them to learn [more] about love. Mga babies ko yan e," said Direk Cathy na director din ng phenomenal na teleserye ng KathNiel na 'Got To Believe'.
And according to the most phenomenal love team of this time, excited sila gampanan ang roles nila bilang Athena and Kenji na mag-uumpisa na magshoot bukas na bukas din.
"Kakaiba 'to [since] ilan pa lang naman ang nagawa namin. Yung isa horror (Pagpag), yung isa naman pambagets talaga (Must Be Love)," say ni DJ.
At bilang sikat nga ang libro ng SDTG written by Bianca Bernardino and published by Summit Media, kinailangan mabasa nina Kath at DJ ang book bago sumabak sa role.
"Yeah. Ni-require po kami na basahin. Nakaka-excite kasi kung ano yung nabasa nila, mapapanood nila yun at marami pa," said Kathryn.
"We can't promise na kung ano yung nasa book, verbatim nilang mapapanood," say naman ni Direk Cathy.
Mapapanood nila yung story sa libro and of course there's more," the box-office director added.
Mapapanood ang 'She's Dating The Gangster' by the 3rd quarter of this year. Dito na kaya natin mawi-witness ang unang kissing scene nina DJ at Kath?!? ;)
~
Sana merong kissing scene! CHOS lng .. Kahit wag na basta hindi mamamatay si Kenji at Athena. Well sino na nkabasa nung Extended na book ng SDTG? Ano po nangyari? Comment nlng Tnx. :*
~Kristeynnnnn
BINABASA MO ANG
KathNiel Facts
FanfictionBeware. Baliw ang Author na to. Delokolng . Basahin niyo dali para maupdate kayo sa KathNiel :)) ~Kristeynnnnn