Guys Hi :)
Gusto ko lng pong sabihin na pataasin niyo pa yung Fan Fic. Category nato #412 na po kaya I want more! Di nman sa Demanding ako pero syempre nakakawalang gana po kapag walang nagvovote kaya super naooverwhelm ako sa mga iilang taong nagvovote neto kaya in some upcoming chapters sa kanla ko yun idededicate. Ang gusto ko lng nman kase tumaas yung Fan Fic. Category kahit sa line ng 100 pababa. :/ pero mas kailangan ko po yung suporta niyo . I need it para nman magkagana akong gumawa ng story .
Hindi ako galit , hindi rin ako nagtatanim ng sama ng loob dahil dito. In fact nagpapasalamat ako sa inyo dahil umangat toh magiging 2000 reads na .So yun humihingi ako ng despensa kung para sainyo sobrang DEMANDING ko pero sorry mahirap pla talagang maging writer at dama ko yung ibang writer kase date ako yung pumipigil sa kanila na magupdate kase sa huli dadami rin yung readers nila pero now i know na mahirap , mahirap tlaga kase naexperience ko na eh . Yung naghihintay ka na may magvote ng story , facts or kung ano pa man yon . Pero sobrang tagal na wala pa ren. Paulit ulit nlng yung mga taong nagvovote . Salamat sa kanila nabibigyan nila ko ng Energy but still nangingibabaw parin tlaga yung hirap yung gusto mo tlaga mareach yung sobrang daming readers para alam mo mismo sa sarili mo na . WOW! I made it , na dahil sa nagsusumikap ka naabot mo yun. pero wala . Pinipilit ko talaga yung sarili kong magupdate dito. Dito ko tlaga naramdaman yung Saya kase yung iba kong story parang wala lng . Pero habang tumatagal madaming nakakabasa , maraming naglalagay ng iba kong story sa Library at Reading List niyo :''') Maraming Salamat ..
\ \ \
Baka for a month ay hindi ako makapagupdate. SORRY POOOO! :)
BUSY , TAMAD , WAITING FOR ALL OF YOU TO VOTE AT KAPAG UMANGAT ANG FAN FIC. CATEGORY NITO I WILL UPDATE SOONER OR LATER :D
Labyu Guys :*
ç Kristeynnnnn ç
BINABASA MO ANG
KathNiel Facts
FanfictionBeware. Baliw ang Author na to. Delokolng . Basahin niyo dali para maupdate kayo sa KathNiel :)) ~Kristeynnnnn