Naruto sinh ra không ai bên cạnh bị người đời khinh bỉ không biết lý do sống bằng số tiền là ít ỏi của Hokage đệ tam cho hàng tháng .
Nhưng cậu đâu biết được người luôn bên cậu bảo vệ cho cậu chơi với cậu lại chính là Kyubi cơ chứ . Cảm thấy tội cậu bé nhưng không lên tiếng chỉ âm thầm giúp đỡ.Cậu không bao giời cảm thấy cô đơn là vì thế, nhưng mức chịu đựng của Kyubi có giới hạn khi nhìn thấy con người bé nhỏ đó không làm gì lên tội thế lại bị đối sử như một thứ rác rưởi lên khi Nar được 3 tuổi nó đã đến tìm cậu . Lúc đầu Nar khóc hét lên vì sợ nhưng cậu đã nhanh chóng nhận thức được tình hình cậu không trách cứ gì Kyubi mà còn cảm thấy vui vì mình không cô đơn . Cậu cố gắng học hánh càng ngày càng giỏi cậu bước tiếp theo con đường của cha mình với sự ủng hộ của Kyubi . Cậu tháo bỏ phong ấn 2 nguồn chakra hòa làm 1 với nhau. Cậu luôn nói chuyện với Kyuubi nên bị ngươi ta bảo điên, tự kỉ ...nhưng cậu không quan tâm . 5 tuổi cậu vào học viện theo lời chỉ dẫn của Hokage . Ở nơi đây cậu vẫn bị khinh thường rẻ bám những lời nói kinh tởm của người lớn làm cậu muốn khóc nhưng rồi cậu lại nhếch miệng cười đểu lại họ sau lớp mặt nạ của mình (mình miêu tả ở chap 1 rồi nên mình sẽ không miêu tả lại ) Sáng đi học thì ngủ tối thì Kyuubi dạy thuật cho cậu. Lên 7 tuổi không biết cậu đã giết bao nhiêu người muốn đột nhập vào làng rồi cậu cũng không quan tâm.
Chúc mọi người đọc vui vẻ!
Yêu mọi người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto Và Cái Kết Không Tưởng [ SasuNaru ]
FanfictionMk là người ghét cái kết mà tg tạo za cho Naruto nên mk vít cái này để đc thỏa mán mông mún như 1 fan chân chính của naruto mong m.n hộ nhé ?????????