CHAP 5: CHA...MẸ...VÀ NGƯỜI ẤY... (PHẦN 2)

2.3K 116 14
                                    

--------------- Tại văn phòng Hokage 10 phút sau---------

" cốc cốc " – thừa Hokage – sama người đến rồi ạ

-Vào đi – đẩy cửa vào là hình ảnh 1 ông già đội nón phía trước màu đỏ thêu chữ HỎA một bộ bần áo dài màu trằng ống tay áo và ống áo là mầu đỏ râu cằm dài 5 phân chĩa xuống . Khoanh tay đằng sau hông nhìn về hướng cửa sổ .

-các ngươi lui đi – Hokage quay người ngồi vào bàn làm việc 2 tay chống cằm lên tiếng

- DẠ - " bụp" một màn khói hiện ra các anbu biến mất chỉ còn 1 ông già và 2 đứa nhỏ ở trong phòng .

- Naruto ... ta hỏi cháu ... sáng nay cháu đã ở đâu ?- ông quay sang nhìn cậu 

- ở trường - nhanh gọn lẹ 

- là phân thân hay chân thể ?

- chân thể 

-vậy tại sao có người nhìn thấy cháu sáng nay đi đến kho thuật ăn trộm cấm thuật ? 

- thuật biến hình thì sao với lại ... 

- Với lại , cả sáng nay tôi nắm tay cậu ấy thì làm sao có chuyện đó?  Không phải Ninja của Konoha ăn hại bất tái vậy chứ? - Sasuke đứng bên nghe có cảm giác mọi trong làng đều đang đổ hết mọi tội lỗi lên đầu của cậu bé khiến cậu sôi máu lên và cũng cảm thấy thật khinh thường .

 -... - Naruto quay đầu nhìn cậu rồi lại nhìn xuống tay người con trai đang siết chặt tay mình bất giác cậu mỉm cười 

-.... - lặng im - thôi được rồi chuyện nay ta sẽ xem xét sau 2 cháu có thể về 

- Thế nào rồi? - ông nhìn bóng dáng 2 đứa trẻ ra khỏi phòng cất tiếng 

- Có lẽ hắn vẫn chưa đi được xa có lẽ đang trốn ở đâu đó trong làng - 1 anbu xuất hiện đằng sau ông 

- nhanh chóng bắt tên đó về đây - Hokage quay về bàn làm việc còn anbu biến mất 

------------------------ NGOÀI PHỐ --------------------

Anh cầm tay kéo cậu đi trên con đê hàng ngày ... cơn tức vẫn chưa được hạ xuống người anh tỏa ra một luồng sát khí nồng nặc khiến cậu hơi run đây là lần đầu tiên cậu cảm thấy run sợ như thế 

- Sasuke ...

- ... - khi nghe cậu gọi tên anh cố gắng nhét cái mặt hầm hầm của mình vào trong quay ra nhìn cậu 

- cậu ..  làm tớ đau .... - naruto hơi ngượng nói thật ra câu cũng không biết vì sao mình ngượng nữa .

- à ờ xin lỗi cậu ko sao chứ? - giật mình cậu hơi thả lỏng tay vội vàng cuống quýt lên .

- ...- cậu không nói chỉ cảm thấy buồn cười bất giác cười khẽ . nhưng cũng đủ là anh nghe thấy .

- cho tớ xem mặt cậu nhé? - anh nói hơi lúng túng và hơi lo sợ cậu không cho . Naruto thấy anh hỏi thế liền ngẩn ngơ một hồi rồi khẽ gật đầu . Anh vui lắm nhưng rồi ngó nghiêng xung quanh xem thì thấy quá đông nên bế cậu lên phi thật nhanh và rừng trong đầu đang nghĩ 

* mình phải là người nhìn thấy mặt em ý đầu tiên , giọng khá dễ thương nên người chắc cũng phải dễ thương lắm* Naruto bị bế bất ngờ lên túm lấy áo trước ngực anh cho khỏi ngã ( đang bế công chúa) . Dừng lại bên một dòng suối nhỏ anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống 1 tảng đá tay run run lật mũ cậu ra sau mà mắt nhắm tịt lại . Hít sâu mở mắt đầu vàng phất phơ trong gió mắt xanh hồ thu trong veo mặt tròn tròn phinh phính 6 cái râu mèo khẽ đung đưa gò má hồng hồng do ngại mà đỏ lên môi mỏng hồng hồng nhìn muốn cắn . Ánh nắng mặt trời chiếu xuống nước làm phản quang lên cậu làm vẻ đẹp ngây thơ trong trắng hồn nhiên của cậu lại càng đc tôn lên. Không chớp mắt ... Ướt! cái gì ướt ướt ...

- Sasuke... cậu chảy máu ... máu mũi kìa... - không quên bị nhìn chằm chằm như thế lên cậu ngại đỏ cả mặt làm mất đi cái vẻ lạnh lùng mà mk cố tạo ra .

-à ... hả .. hở ... Cái gì?? - anh chạy đến chỗ con suối đúng vậy anh bị chảy máu mũi là vì cậu vì vẻ đẹp của cậu đã hớp hồn anh ,anh tự mình chìm trong suy nghĩ miên man tại sao trên đời có người lại đẹp như thế nhỉ ..úp mặt xuống suối cho tỉnh . Một lúc sau anh đứng dậỵ đến trước mặt cậu ,  cậu thẹn rất thẹn cúi mặt xuống không dám nhìn anh . anh quỳ 1 chân xuống  đất nắm lấy cậu nhìn thẳng vào mắt cậu nói 

- Naruto ...

- .
.- 

- cậu rất đẹp cậu có biết không ? lần đầu tiên tớ nhìn thấy cậu ở học viện có 1 thứ gì đó đã thúc dục tớ đến bên cậu nhưng lúc đó tớ đã không ở bên cạnh cậu xin lỗi  vì đã không ở bên . Sau đó khi tớ đứng lên nói ông già ở học viện vì nói cậu đó lúc rất muốn đấm vào mặt ông ta từ lúc đó tớ luôn muốn ở cạnh cậu bảo vệ  luôn dõi theo cậu rồi lại tức giận khi có người vu oan cho cậu lúc đó tớ tớ thích cậu ... à không yêu cậu mất rồi kể từ lúc này tớ sẽ luôn bên cạnh cậu . Cậu đồng ý nhé ?

- .... - Naruto im lặng không nói gì từng giọt nước mắt  bắt đầu rơi nhanh hơn trên đôi má ấy cậu lao vào người anh ôm lấy anh khóc òa lên - v...vâ .. hức vâng... - anh ôm lấy cậu trong hạnh phúc từ bây giờ anh và là của nhau . đến chiều tà anh cùng cậu về nhà họ không giấu nhau chuyện gì tất cả đều đem ra kể hết còn triệu hồi luôn Kyubi họ nói chuyện với nhau đến đêm thì bụng tự dưng ùng ục thế là đi ăn Ramen . Anh không cho cậu ăn nhưng bây giờ cung chả biết ăn gì thôi lốt bữa hôm nay vậy . Cậu lột bản tính thật của mình ra anh cũng thấy vui vẻ điều đó khi cậu đi tắm Kyuubi đã kể hết những lỗi đau thầm kín cho cậu nghe Kyuubi chúc phúc hai người . Khi ra ngoài đường Sasuke chùm mũ lên đầu Naruto khiến cậu tò mò anh chỉ bảo " chỉ có mình anh mới được nhìn mặt của em " cậu không những cảm thấy hạnh phúc mà còn cảm thấy buồn cười vì cái tính kì quái của anh . 

Naruto hạnh phúc quá lên chỉ biết cắm đầu vào ăn rồi cười hi hí 1 mình còn Sasuke đã phát hiện có cái gì đó lao vút đi rất nhanh trong đêm nhờ Sharingan .

- Anh đi ra đây chút nhé ngồi ngoan ở đây chờ anh - anh vò đầu cậu qua lớp mũ đen . cậu ngước mắt dậy kéo mũ lên cao thấy rõ đc mặt mình.

- anh đi đâu vậy ? -cậu chu môi nhìn anh 

- anh đi ra đây tí đợi anh - nói xong ânh cúi xuống hôn bóc và má cậu rồi phi đi . cậu sờ vào chỗ đc hôn nhưng trong lòng không yên tâm ít nào ... 

Lúc sửa truyện cảm giác viết ngáo đạn vãi cả ra ╯﹏╰
Chúc mọi người đọc vui vẻ!
Nhớ ⭐ và cmt ý cho tớ nhé !
Yêu mọi người.

Naruto Và  Cái Kết Không Tưởng [ SasuNaru ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ