CHAP 7 : ???

1.4K 103 16
                                    

Sau khi bỏ đi cậu tính gia nhập Akasutki nhưng không phải bây giờ.  Cậu đi đến Xoáy Quốc để học thuật phong ấn thì gặp được 1 ông già.  Sau khi nói chuyện cậu mới biết rằng ông già này là cụ tổ của Xoáy Quốc - Uzumaki Futashi , đã chết rất lâu và đây là linh hồn của ông. Linh hồn ông bị phong ấn ở đây nhằm bảo về các thuật cấm cũng như những bí mất của Xoáy Quốc. Cậu xin ông chuyền lại cấm thuật và bí mất với lời hứa. Cậu sẽ phá phong ấn cho ông và chồn vùi bí mật của Xoáy Quốc. Ông vui vẻ đáp ứng.  Sau gần 6 tháng tập luyện cậu có thể dùng thành thạo các cấm thuật, trong đó có những cấm thuật nếu làm sai có thể gây mất mạng. Phá phong ấn cho ông già,  cậu dùng thuật Ẩn Hình Xuyên không ( 1 loại thuật có thể ẩn vật xuyên đến 1 không gian khác - mà mình đã chém 😑) làm biến mất cả Xoáy Quốc.  Bây giờ nó chỉ còn là 1 bãi đất trống. Rồi cậu đi đến làng mưa học kiếm thuật bấc thấy đã chế tạo ra Thất kiếm làng sương mù.  Ông ở làng sương mù nhưng vì bị truy đổi lên ông bỏ quê hương đi trốn tại làng mưa.  Ông làm cho cậu 2 thanh kiếm.  1 thanh tên takana cán trắng và 1 thanh funika cán đỏ.  Thanh takana dài khoảng 60 cm, mỏng như 1 tờ giấy, rộng khoảng 2 đốt tay, thân hình trụ ngọn kiếm vuông góc ở giữa có 1 cái khe nhỏ như que tâm để chuyền chakra. Độ mỏng của nó làm người ta liên tưởng chỉ cần 1 nhát là sẽ gãy nhưng mỏng cũng là 1 lợi thế.  Nó dài lên vùng sát thương rất xa,  tùy theo cách sử dụng mà cậu có thể lm  biến dạng thanh kiếm.  Chakra cậu chuyền vào thanh kiếm có thể làm lưỡi kiếm cứng hơn sắt, hay mềm mại như lụa cuốn chặt đối phương, cậu có thể làm lưỡi kiếm rung chuyển theo kiểu sóng nước tạo ra ấm thanh gấy chói trền vùng diện rộng . Âm thanh đó khiến người nghe sinh ảo giác và chém giết lẫn nhau trong 1 thời gian nhất định.  Con thanh  funika thì khác , nó giống 1 thanh đao hơn .  Nó khá to và cũng khá nặng. Dài khoảng 1m rưỡi , lưỡi dài 1m,  cán nửa mét. Lưỡi kiến hình cung càng dần về đầu thì cành nhó ra nhọn hoắt trên đầu. Cán kiếm là cách đừng vân xoãn đến tận lưỡi kiếm.  Các đường vân là dường chảy chakra . Thanh kiếm hấp hụ chakra và to lên.  Nó có thể to lên đến 17m và nắng đến 1 tấn . Chỉ cần nó cắt nhẹ qua nạn nhân thì toàn bổ chakra của ng đó sẽ bị hút cạn và chuyền lại vào ng chủ nhân khi muốn nó bé lại . Nhưng vì to và nặng lên khác bất tiện khi chiến đấu pải có ng đằng sau phòng thủ và tốn khác nhiều chakra nên việc sử dụng nó là hi hữu. Mất 10 tháng 3 tuần 4 ngày để cậu thành thạo được kiếm. Và cậu rời đi ngay sau đó.  Cậu lên đương đi tìm ông già háo sắc và học được hiền nhân thuật cũng như Rasengan , cậu còn lấy được cả chìa khóa phong ấn của Kyuubi.  Tuy cậu có thể tự phá nó nhưng mất rất nhiều công sức hại sức khỏe tốn ChakrA nên vẫn là..  Dell hơi đâu làm vậy có chìa khóa cần đell phải phá khóa. Tóm lại 2 năm của cậu cứ vậy mà êm ả trôi qua. Bây giờ cậu cũng 14 tuổi cao 1 m 55 tóc vàng khuôn mặt cho chút ngây ngô tròn chịa của trẻ con, nhưng râu mèo thì bay cao bay xa rồi . Kyuubi thì ra khỏi phong ấn hóa nhỏ ra ngồi trên vai cậu. Cậu tìm đến Akasutki và...
.
.
.
- ngươi muốn gia nhập Akasutki?!  - Deidara trố mắt . Còn mọi ng còn lại thì im lặng
- ờ - cậu không thèm liếc hắn 1 cái cứ thể ung dung đi vào.  Trên mặt thì nổi lên 1 dòng chữ " đây là nhà của ta " ai cũng nhìn thấy
- lí do - Sasori nói
- thất nghiệp - ơ thờ trả lời
- nè ửu vĩ ng.... Aaaaa - Hidan đưa tay tóm con đang ngồi trên đầu cậu nhưng chưa kịp sờ đến thì " xoẹt" tay của anh ấy tiếp đất mẹ.
Với cái 1 giây ăn 1 quả chuối như v thì lm ai cũng kinh ngạc không nói lên lời.  Trong đó có tiếng mếu khóc ăn vạ của thằng mất tay đang làm với thằng bồ đang nối tay cho nó.
- ồ...  Thế còn Cửu Vĩ bọn ta....
- đell
Chưa kịp nói xong đã có đáp án.
- rồi rồi.  Đằng vài chúng tôi cũng biết có người cũng có chakra của Cửu Vĩ lên không có nó cũng không sao - tên thủ lĩnh trả lời
- ờ
- bây giờ cậu rới Tôbi 1 đội...
- yeaaaaa - chưa kịp nói xong tên kia đã lao đến cậu định ôm thì Kyuubi nhảy lên cho ăn chín cái đuôi vào mặt và đã hôn đất 1 cách âu yếm
-hứ...
- ... Chào mừng cậu đến với Akasutki :)

Naruto Và  Cái Kết Không Tưởng [ SasuNaru ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ