Chap 16: Loạn???

507 35 4
                                    

- Naruto

- Dạ??

- Chúng ta nhanh đi thôi mọi người đang chờ đó - Anh mỉm cười vươn tay ra trước mặt cậu nói . Cậu không nói gì,  khuôn mặt vui vẻ cười tươi đặt tay mình lên tay anh,  cả 2 dịch chuyển đến nơi chú ẩn của Akatsuki.

Trước hang

- Tobi không được ăn vụng - tiếng hét của cô gái duy nhất của Akatsuki vang vọng lên.

- Nhưng trông chúng nó ngon quá điiiii

- Đợi mọi người đến rồi cùng ăn

- Nó có nhiều màaaaa

- Sasori nè!  Liệu Hidan có tức giận khi chúng ta ăn trước không nhỉ?  - là giọng của Deidara

- Hừm...  Chắc không đâu

- Tobiiiiii - Konan lại hét lên

- Một miếng thôiiiiii

- Haha nơi này luôn nhộp nhịp anh nhỉ - Naruto nghiêng đầu nhìn Sasuke cười nói

- Ừ - Anh xoa đầu cậu cười nói.  Cả hai vào trong đập vào mắt họ là 1 bàn tiệc dài 5 mét.  Phía chủ tọa là Yahiko đang thở lên thở xuống, Konan đang rượt Tobi xung quanh,  bên trái chừa 1 ghế của Konan là Deidara và Sasori đang ngồi ăn khá là tận hưởng.  Bên phải là Nagato đang nói chuyện với Itachi và Kisame.  Còn Zetsu đang đừng cầm 1 đĩa bánh vừa ăn vừa xem Tobi và konan rượt nhau. 

- 2 đứa đến rồi,  mau vào đây đi - Thấy chúng tôi Yahiko đứng dậy vẫy vẫy.

- Chào mọi người - chúng tôi chào xong liền ngồi cạnh Sasori và Deidara.

- Ủa nhân vật chính đâu rồi - Tôi nhìn xung quanh

- Đang thay tã cho con - Kisame nói với thái độ " Hứ cứ làm như báu vật không bằng tưởng có đứa con mà ngon à , ông mày khinh "

- Phụt,  ôi ghê nhờ - tồi che mồm cười

- Haha - mọi người cũng cười ầm lên

- Chúng tôi xong rồi đây - Sau cánh cửa phòng là Kakuzu và Hidan vẫn là bộ đồ mây đỏ của Akatsuki . Đứa bé là do Kakuzu bế.  Đứa bé khua tay lung tung lên trên mồm cười khanh khách.

- Ông bố vàng của lành mặt lạnh giờ mới chịu lết ra à? 

- Im mồm lại đi Sasori

- haha

- Thôi mọi người nhập tiệc nào. - Konan nói to , tồi ngồi bên trái của Yahiko. Hôm nay là đầy tháng của Kadan. Mọi người quây quần nói chuyện rồi ăn uống. 

- Tặng Kadan nè - Deidara chìa 1 con rối ra nó tầm 10 cm. Con rồi nhìn giống linh vật hơn, nó khá giống Kadan phiên bản thu nhỏ.

- À còn 1 bước nữa. - Sasori ngồi dậy cầm con rối tiến về phía Kadan trong lòng Kakuzu.  Con rối trước ngược có 1 khoang rộng,  ồ là những sợi dâyu của Kakuzu ở trung tâm có một cái gì đó nó thật giống cái hình tế của Hidan.  Nó là trái tim của con rối.  Sasori đi đến cầm  tay bé rồi cắt một vết nhỏ,  ngón tay chảy máu,  giọt máu rơi vào trái tim đó,  trái tim sáng lên những sợi chỉ bắt đầu hoạt động,  con rối cử động đứng lên bàn tay Sasori.  Kadan bị chảy máu nhưng không khóc nó nhìn con rối,  con rối đi nhảy khỏi lòng bàn tay Sasori ngồi vào bụng của Hidan.  Con rồi có khuôn mặt tươi cười băng bó ngón tay lại cho Hidan. Thật vi diệu.

Naruto Và  Cái Kết Không Tưởng [ SasuNaru ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ