Ở trong trường ai mà không biết đến Yoo Mi? Hoa khôi nữ thần của khoa Luật Quốc Tế, của cả trường đại học mang tài sắc vẹn toàn. Yoo Mi không chỉ có vẻ đẹp phú quý trời ban, thân hình nóng bỏng mà còn là một người rất tài năng về mọi mặt. Các cuộc thi liên quan đến " sắc đẹp " thì chẳng ai có thể thắng nổi Yoo Mi bởi sự sắc xảo và tinh tế của người con gái ấy. Yoo Mi từng là người mẫu, từng đóng CF với những người nổi tiếng... Điều ấy càng chứng minh được sức hấp dẫn hơn người của Yoo Mi. Trong trường còn đồn rằng Yoo và Daniel là một cặp trời sinh, cặp đôi hoàn hảo đến mức không thể hoàn hảo hơn và họ vẫn luôn hẹn hò với nhau. Mặc dù Yoo Mi đã phản bác tin đồn không có thật đó nhưng ai cũng cho rằng, chỉ có Yoo Mi mới xứng với ' Nam Thần ' của trường mà thôi.
Khi gặp Yoo Mi như thế này, cô mới biết những tin đồn đó là hoàn toàn đúng. Có lẽ chỉ có Yoo Mi mới phù hợp với anh nhất – một người là mĩ nữ, một người là nam thần, vả lại còn rất đẹp đôi. Cô chợt thấy mình nhỏ bé trong thế giới của những con người này. Ở cùng một môi trường, cùng tiếp xúc và nói chuyện nhưng dường như ai đó cũng có sức thu hút của mình còn cô thì chẳng có chút nào. Eui Hee thở dài.
Yoo Mi nhìn cô, đôi mắt lành lạnh khẽ cười như một lời chào :" Chào em, tôi là Yoo Mi! "
Eui Hee có chút ngạc nhiên khi nhận được lời chào hỏi bất ngờ đó, cô lúng túng đứng dậy đáp :" À, chào chị. Chị tới đây có việc gì không ạ? "
Yoo Mi đưa mắt nhìn xung quanh, hỏi :" Thầy không có ở đây sao? "
" Dạ vâng, thầy mới ra ngoài có chút việc chắc sẽ quay lại sớm thôi ạ ". Eui Hee đáp rành mạch rồi ngồi xuống, lại thấy Yoo Mi đang tiến về phía mình rồi ngồi xuống bên cạnh đầy tự nhiên. Cô ta cười cười :
" Không phiền nếu tôi ngồi đây chứ? ". Yoo Mi quan sát Eui Hee một hồi, từ trên xuống dưới đều toát ra chỉ là một cô gái bình thường, có phần ngốc nghếch.
" Chị cứ tự nhiên ạ ". Eui Hee gãi đầu bối rối. Cô còn có cuộc hẹn với những người kia nên đành tập trung làm xong đống đề án thật nhanh.
Yoo Mi cũng yên lặng không nói gì. Chợt bức tranh rơi xuống từ trong quyền sách của cô, Yoo Mi cầm lên mắt hơi biến đổi :" Là em vẽ à? "
Eui Hee giật mình nhìn bức tranh trên tay Yoo Mi. Đây chẳng phải là kiệt tác còn đang dang dở của cô hay sao? Bức tranh vẽ Daniel chưa rõ đường nét khuôn mặt mà cô ta cũng nhận ra khiến Eui Hee ngại ngùng không biết phải nói gì.
" Trong trường có rất nhiều sinh viên nữ thích cậu ấy. Em không phải thấy ngại đâu. " Yoo Mi vừa nói vừa đưa trả lại cho cô bức tranh nhưng ánh mắt cứ như lưỡi dao chằm chằm nhìn vào cô. Eui Hee cảm ơn rồi nhận lấy. Lúc này đây cô thật sự không muốn Yoo Mi ở đây nữa vì cô ta chỉ nhìn cô giống như dò xét vậy, có một chút khó chịu.
Yoo Mi đúng thật là đang quan sát cô gái này. Cô ta nghe các sinh viên khác nói cô gái được Daniel chú ý đến nên cô ta cũng có một chút tò mò. Người như thế nào mới được anh chú ý tới? Nhưng khi gặp rồi, Yoo Mi lại có phần chán ghét Eui Hee. Một cô gái quá bình thường, bề ngoại trông cũng tạm ổn, nghe nói là thủ khoa của Khoa Văn, học giỏi nhưng tình tính ngốc nghếch như vậy. Chẳng lẽ Daniel lại thích những cô gái ngây thơ như vậy sao? Yoo Mi nhếch môi cười nhạt nhẽo. So với Eui Hee, cô ta nghĩ mình còn tốt hơn trăm vạn lần. Yoo Mi gạn hỏi :
YOU ARE READING
[ FF/KANGDANIEL ] Chạm Tay Là Thế Giới Của Anh
Fanfic♥ Tên : Chạm Tay Là Thế Giới Của Anh ♥ Tác giả : Cừu Cừu ( @cuuniel96) ♥ Thể loại : Fanfiction, Fictional Girls, Romantic, ... ♥ Rating : 16+ ♥ Nhân vật : - Kang Daniel, Eui Hee ( Fictional Girls ) - Justice Leagues , Kang Dong Ho, Park Ji Hoon, I...