-Toà xin hỏi lại lần cuối cùng cả bốn người có mặt ở đây đã chắc chắn với quyết định của mình chưa ? Đây là lần hoà giải cuối cùng của bốn người.
-Thưa toà chúng tôi đã suy nghĩ kĩ rồi ạ.
-Vậy được toà tuyên bố, hiện tại là 10:00 ngày 19/7 các anh chị không còn là vợ chồng của nhau nữa. Sau hôn nhân cả hai bên đều không có tài sản gì chung nên có thể không chia tài sản. (Có gì đâu mà chia :v) Riêng về phần của vợ chồng của Phạm Hương, toà xét thấy Phạm Hương có điều kiện để nuôi con và vợ của Phạm Hương cũng nhường quyền nuôi con nên quyền nuôi con sẽ thuộc về Phạm Hương. Quyết định này có hiệu lực từ bây giờ. Bãi toà!
-Chúc mừng em, Lan Khuê! Anh mong em sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Phạm Hương, anh xin lỗi thời gian qua đã không tốt với em, anh không mong gì chỉ xin em đừng hận anh.
-Em không hận anh, em bây giờ rất vui vì anh có thể nghĩ ra được những điều này, em mong anh sẽ có một cuộc sống tốt hơn. Tạm biệt anh. Mình về thôi Hương!
-Em đợi chị tí, chị muốn nói cái này với cô ấy.
-Dạ được, em đợi chị ở cầu thang.Phạm Hương quay vào trong. Thấy người vợ cũ của mình đang định ra về, PH gọi:
-Em, chị muốn nói cái này.
-Có chuyện gì chị nói đi.
-Chị mong em sẽ cố gắng sống tốt hơn, đừng đâm đầu vào cờ bạc nữa, mỗi tuần chị sẽ cho con qua thăm em, và em hãy tìm cho mình một người yêu thương em, chị xin lỗi vì chúng ta nay đã hết duyên nợ, không thể cùng em đi tiếp được.
-Chị đừng nói vậy, em xin lỗi chị còn không hết, chị cho con qua thăm em là tốt rồi. Nhất định chị phải thật hạnh phúc với Lan Khuê nhé! Em thật lòng chúc phúc đó.
-Ừ tất nhiên rồi, chị sẽ không bao giờ buông tay cô ấy và sẽ cho cô ấy một gia đình hạnh phúc. Chị về đây, em giữ gìn sức khoẻ!LK đang ở ban công gần cầu thang, đưa mắt nhìn về phía bầu trời rộng bao la kia. Hôm nay LK mang một chiếc váy màu xanh, không kín cũng không hở nhưng vẫn tôn lên dáng vẻ thu hút của mình, gió làm tóc LK bay phất phơ, nhẹ nhàng tựa như con người LK vậy. Nhìn bầu trời bao la kia, LK nở nụ cười nhẹ nhưng mang trong đó biết bao nhiêu là hạnh phúc. LK thầm nghĩ:
-Cuối cùng mình cũng đã được tự do, thật hạnh phúc vì bây giờ mọi vui buồn gì trong tương lai đều có Hương ở cạnh, mình sẽ không bao giờ làm chị ấy hối hận với quyết định ly hôn này, mình sẽ yêu thương cô con gái nhỏ kia như chính con gái ruột. Chắc chắn sẽ như vậy vì em yêu Hương, Hương à!Mải đắm chìm trong suy nghĩ mà LK không biết PH đã đứng cạnh mình từ bao giờ. PH bị LK thu hút với nét hồn nhiên trong sáng ấy, LK cười thật đẹp. PH nắm lấy tay LK cho vào túi áo gió của mình, nói:
-Đang suy nghĩ gì mà thẩn thơ vậy? Trời mùa này lạnh lắm, em mặc ấm thêm một chút, phong phanh thế này bệnh thì sao?
-Hihi bệnh thì chị lo cho em chứ ai lo :))
PH nhéo nhẹ mũi của LK làm cái mũi nhỏ nhắn ấy ửng đỏ một chút.
-Chỉ giỏi nịnh tôi thôi nhá!
-Hương này.- LK tựa đầu vào vai PH, nhỏ giọng nói.
-Ừ..
-Chị có hối hận không? Nếu như...ưm..ưm..
PH bịt miệng LK làm LK không thể nói hết câu.
-Không có nếu như gì hết á, hối hận thì làm sao đứng đây ôm em thế này, chị yêu em và sẽ cho em một cuộc sống đầy đủ hạnh phúc nhất. Không phải chúng ta đã rất khó khăn lắm mới có thể đến với nhau sao? Chị vất vả lắm mới "cua" được em đấy nhé :))
-Chị nói cũng phải, nhớ lại thời gian vừa rồi em cảm thấy nó thật kì diệu, ngay lúc này được nắm tay chị thế này em thấy cứ như là một giấc mơ ấy, em chỉ muốn mãi đắm chìm trong giấc mơ có chị.
YOU ARE READING
[Oneshot] [HK] You are my world ❤️
FanfictionĐây là lần đầu tui thử viết có gì sai sót mong mng bo qua nha nha 😘😘 chỉ tại càng ngày tui càng love cái cặp trong đắng có ngọt này quá :))) À tiện thể mấy mẫu truyện này đc tui đi lượm moi nơi và đc edit cho phù hợp tính cách lầy, bựa k tả của h...