Chapter 3: Bí mật thân thế của Diệc Phàm

88 18 2
                                    

Tittle: ĐÍNH CHẾ CƠ HỮU
– Length: Long fic
– Author: Đồng Lý Thần Nguyên (Shin-I)
– Category: hiện đại, đô thị, phần mềm giả tưởng, huyền huyễn, kiếp trước kiếp này, ôn nhu si tình công, dương quang khả ái thụ, 1vs1, pink, HE, có H
– Rating: MA/NC-17 (bạn au đã đủ tuổi @@)
– Pairing: KrisHo
– Disclaimer: Họ thuộc về nhau. Không ai thuộc về au nhưng số phận của họ trong này sẽ do au quyết định.
– Summary:
Cô đơn một mình sao?
Mau mau chọn một tình nhân giả tưởng!
Hãy để tình nhân đem đến cho bạn một ngày ngọt ngào lãng mạn đi nào~
Click vào để tải app ngay!
– Note: Ai anti EXO, KrisHo or boylove please click back. Fic có cảnh quan hệ thể xác giữa nam và nam. Cấm trẻ em dưới 17 tuổi và những người có bệnh tim, thần kinh không vững vàng. Au đã cảnh báo trước, ai vì sự tò mò mà đọc đến lúc đấy thì đừng có mà chửi au biến thái. Cảm ơn các readers đã đọc. Chúc các readers vui vẻ ạ. *cúi chào*

~ LET'S ENJOY THE FIC ~

Chapter 3: Bí mật thân thế của Diệc Phàm

- Miên Nhi à! Miên Nhi! Đừng bỏ anh đi mà! Xin em đừng bỏ anh đi mà! Quay về đi, về với anh đi Miên Nhi!!!... - Ngô Diệc Phàm khóc tu tu như một đứa trẻ dưới màn mưa giá lạnh. Tại sao? Tại sao hết lần này đến lần khác đều là Tuấn Miên gánh lấy tai họa cho anh? Rốt cuộc ông trời muốn chia rẽ anh với Tuấn Miên như thế nào mới chịu đây? Có phải cái này là do mạng anh khắc mạng cậu hay không? Phải hay không??? Ông thầy bói, đúng rồi, mọi chuyện xảy ra kể từ ngày anh và Tuấn Miên lên chùa gặp ông ta! Phải! Cái tên đáng chết đó! Anh phải giết hắn! Chính hắn đã nguyền rủa cậu! Cái gì mà thủy hỏa tương khắc chứ? Rõ ràng lúc trước anh và cậu vẫn sống rất tốt mà?

- Đang tìm ta hay sao, chàng trai? – Ngô Diệc Phàm tâm tư đang rối loạn thì nghe sau lưng truyền đến một giọng nam trung ấm áp. Phải rồi, giọng nói đã nguyền rủa Tuấn Miên này đến chết anh cũng không thể nào quên được. Chính là hắn, tên thầy bói hôm đó!

- Tên phù thủy chết bằm dám nguyền rủa Miên Nhi! Hahaha, khỏi cần ta tìm cho hoài công, ngươi cũng tự dẫn xác đến! Có muốn nói lời cuối cùng trước khi đoàn tụ ông bà không, tên phù thủy độc ác? – Ngô Diệc Phàm ha hả cười lớn, hai mắt long sòng sọc, bộ dáng thực sự vô cùng dọa người.

- Bình tĩnh nào chàng trai! Nếu ta nói ta có cách hóa giải lời nguyền ngàn kiếp của các ngươi, ngươi có muốn thử hay không? – Người đàn ông bí ẩn vẫn điềm đạm.

- Tất cả chỉ là gạt người, ngươi đừng nói nữa. Tưởng ta không biết à? Có phải bây giờ ngươi muốn ta chết luôn mới thỏa? – Ngô Diệc Phàm vẫn chưa nguôi tức giận, đối với thần bí nhân trước mặt vẫn một mực đề phòng.

- Thôi được rồi. Ngươi mau nhìn vào đây – Người đàn ông bí ẩn dùng chiếc gậy trúc lão vẫn chống, vẽ vào một vũng nước mưa trên đường. Lạ kỳ thay, từ trên vũng nước, hình ảnh Tuấn Miên hiện ra, cười nói vui vẻ, nhưng bối cảnh nơi cậu đang ở khác xa so với thời đại này. Hình ảnh trong chiếc gương nước mờ dần rồi tắt hẳn, đem bóng hình Kim Tuấn Miên xóa nhòa vào trong làn nước...

- Rốt cuộc ông là ai? – Diệc Phàm lúc này đã bình tĩnh hơn đôi chút, nghi hoặc hỏi.

- Ta là ai không quan trọng. Như ta đã nói từ trước, ngươi và Kim Tuấn Miên vướng phải lời nguyền này, dù có luân hồi vạn kiếp cũng không thể bên nhau được. Các ngươi vốn là một cặp song phượng dưới trướng Vương Mẫu Nương Nương, thuộc về loại tọa kỵ thiên đình (ở Trung Quốc, chim phượng mái gọi là chim loan, chim phượng trống mới gọi là chim phượng. Song phượng ở đây ý chỉ hai con phượng hoàng: Thủy Phụng và Hỏa Phụng là thú cưỡi của Tây Vương Mẫu). Chỉ vì ngàn năm trước các ngươi phạm phải thiên quy mà yêu đối phương, Vương Mẫu Nương Nương giáng một lời nguyền, rủa rằng các ngươi vạn kiếp bất phục, vĩnh viễn không thể nào ở bên nhau. Tính đến nay, ngươi và Thủy Phụng cũng đã trải qua chín mươi chín kiếp nạn rồi. Còn kiếp này là kiếp cuối cùng, nay Vương Mẫu Nương Nương thấy các ngươi nghĩa nặng tình sâu như vậy cũng hỷ xả từ bi, không nhẫn tâm chia cách các ngươi nữa. Nhưng người vẫn đặt một thử thách sau cùng, nếu ngươi có thể vượt qua, Thủy Phụng mới có thể về lại bên ngươi. – Thần bí nhân vẫn điềm đạm, ôn tồn giảng giải tường tận mọi việc cho Ngô Diệc Phàm.

[Long fic][KrisHo][MA/NC-17] ĐÍNH CHẾ CƠ HỮU (Bạn trai giả tưởng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ