Chapter 1: Tình nhân giả tưởng là cái thể loại gì?

161 19 16
                                    

           

Tittle: ĐÍNH CHẾ CƠ HỮU
– Length: Long fic
– Author: Đồng Lý Thần Nguyên (Shin-I)
– Category: hiện đại, đô thị, phần mềm giả tưởng, ôn nhu công, dương quang thụ, 1vs1, pink, HE, có H
– Rating: MA/NC-17 (bạn au đã đủ tuổi @@)
– Pairing: KrisHo
– Disclaimer: Họ thuộc về nhau. Không ai thuộc về au nhưng số phận của họ trong này sẽ do au quyết định.
– Summary:
Cô đơn một mình sao?
Mau mau chọn một tình nhân giả tưởng!
Hãy để tình nhân đem đến cho bạn một ngày ngọt ngào lãng mạn đi nào~
Click vào để tải app ngay!
– Note: Ai anti EXO, KrisHo or boylove please click back. Fic có cảnh quan hệ thể xác giữa nam và nam. Cấm trẻ em dưới 17 tuổi và những người có bệnh tim, thần kinh không vững vàng. Au đã cảnh báo trước, ai vì sự tò mò mà đọc đến lúc đấy thì đừng có mà chửi au biến thái. Cảm ơn các readers đã đọc. Chúc các readers vui vẻ ạ. *cúi chào*

~ LET'S ENJOY THE FIC ~

Chapter 1: Tình nhân giả tưởng là cái thể loại gì?

Hết rồi... Hết thật rồi! Ahahaha Kim Tuấn Miên này rốt cuộc cũng đã biết "thất tình" là cái vẹo gì? Hừ, Thôi Thủy Nguyên, anh được lắm. Cư nhiên dám đá tôi!!! Lúc trước thì thề non hẹn biển, bây giờ lại dám...! Ách! Nhắc tới thiệt là tức chết đi mà! Mà nghĩ kỹ lại, cậu không có gì để giữ chân Thủy Nguyên cả. Cậu nghèo, không đẹp, và không có gia thế. Năm 15 tuổi, bố mẹ đều mất sau một vụ tai nạn giao thông, Kim Tuấn Miên lên Bắc Kinh với cái túi rỗng. Lăn lộn đủ nghề, đủ việc, cuối cùng cậu cũng tìm được chân phục vụ bàn trong một quán ăn nhỏ, coi như đủ để sống mà học tiếp cấp 3. Lên Đại học, học phí cũng tăng lên, Kim Tuấn Miên coi như bỏ dở từ đó. Cũng may, cậu được một công ty mới mở nhận vào làm, với vai trò nhân viên văn phòng. Thật ra hồi đó cậu học rất khá, thầy cô, bạn bè ai cũng yêu mến, vì Tuấn Miên có hoàn cảnh khó khăn nhưng lại học rất giỏi. Nói thì nói thế, dù cậu có hòa đồng, cởi mở bao nhiêu thì đến khi ra đời tất cả bạn bè đều bay sạch không còn một mống. Chả một ai đồng ý giúp đỡ hay quan tâm gì đến cậu. Bởi vậy, Kim Tuấn Miên lại trở về ngày 15 tuổi: không cha, không mẹ, không tiền bạc và quyền lực, chỉ khác Kim Tuấn Miên năm 27 tuổi đã có công việc làm tạm gọi là ổn định và một căn nhà trọ đủ để che nắng, che mưa...

------------------------------------------------------------------------------------------------

-         Ting~
Cô đơn một mình sao?
Mau mau chọn một tình nhân giả tưởng!
Hãy để tình nhân đem đến cho bạn một ngày ngọt ngào lãng mạn đi nào~
Click vào để tải app ngay!

Điện thoại Kim Tuấn Miên nháy đèn mấy cái, một giọng nữ ngọt ngào đọc lên thông báo cho cậu. Hừm, định gạt người a? Tình nhân giả tưởng này cùng lắm chỉ là người ảo trên mạng, hoạt động theo thuật toán, làm cái vẹo gì có thể "đem đến cho bạn một ngày ngọt ngào lãng mạn" cơ chứ! Kim Tuấn Miên cậu đây tuy không phải gọi là thông minh xuất chúng nhưng đầu óc vẫn còn hoạt động bình thường lắm nha! Ơ nhưng mà... Dù sao thì bây giờ cậu cũng đang ở một mình, lại chẳng có bạn bè hay họ hàng thân thích gì, thử một lần cho biết cũng chả chết đâu. Ngồi buồn chán cũng lại gõ gõ chat chat để giết thời gian thôi. Coi nào... Hừm... Cài đặt... 98% installing~ Done!

[Long fic][KrisHo][MA/NC-17] ĐÍNH CHẾ CƠ HỮU (Bạn trai giả tưởng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ