CHAPTER FOUR
[ Mika's POV ]
" Good Morning Mika! " - Charmaine
" Good Morning din! "
Binati ko si Charmain ng napakasayang " GoodMorning " With a Big Smile on my Face. ^___^
" Aba! Good Mood ka ata? "
" Haha. Oo naman! "
sabay Thumbs Up! :D
" Bakit? "
" Eh kasiii .. ( pabulong kay Charmaine ) Hindi na ako kinulit kahapon nung Mr. Unknown na yun! :) "
" Mr. Unknown ? "
" Di mo yun kilala kaya Wag mo na abalahin pa yung isip mo na isipin sya. XD "
" wow! Ikaw ba yan Mika? Pero .. sige. dahil good mood ka ngayon, pahiram na lang ako ng CP mo."
" Aber Aber. bakit naman? "
" Eh Paano kasi . di ako makaget-over sa assignment mo. Titingnan ko lang yung pic ni Jace. "
" Sino naman ang may sabi sayong may picture ako ni Jace ? "
" Sus! tinatanung pa ba yun sis? Syempre crush mo yun e! "
" naku. Tigilan mo nga ko Charmaine at baka tuluyang masira ang araw ko. -3- "
sabay irap ng mata. HAHA! e pano !! baka maging crush nya din si Jace. hihi. :'> Selos ako.. :3
" Daliiii na sis. sige na. PLEAAASE? "
nakaaw. Alam nya naman na kahinaan ko yung pagbeautiful beautiful eyes na yan ee. !
" Suuuuus. beautiful eyes ka pa jan! oh ayan. i-on mo na lang. naka off yan. "
" NAPAKABAIT TALAGA ng Sis ko! ILOVEYOU TALAGA! "
umaaakma sya na ikikiss nya ko.
" Che! ewan ! " tapos Hinarangan ko ng kamay ko yung lips nya. :P
" Hahaha.. ahmm.. Mika.. may nagtext sayo .. "
" Sino ? "
" Mr .. U-unknown ? Mr. Unknown nakalagay e. "
" Sus. sya na naman. -3- Kelan ? "
" Sino ba to ? Kagabi. 11:13 pm. "
" Ano Sabi ? "
" teka ... eto oh, Ang taong .. mamahalin mo? tapos may heart. .. Whaaaaaat?! 0___0 Taong mamahalin mo ? Mika? "
" Hmp! hayaan mo na yan. Pampasira lang yan ng araw ko. ni hindi ko nga yan kilala e. "
Akala ko pa naman titigilan nya na ko. NGANGA PA! :0
Eh pano ba naman?! Tinext ko na sya kahapon. dalawang beses pa! Tapos ni isa walang reply. :3
KUNG KELAN AKO WALANG LOAD. DOON NANGUNGULIT. PAG NAMAN MAY LOAD AKO.. DUN NAMAN HINDI NAGREREPLY AGAD?! KAYYYNESS!
" Wushuuu.. The more you hate. The more you LOVE. love. as in L-O-V-E. LOVE! "
" che! kailangang ulit ulitin yung love? Hampasin kita ng LPG gas tank e! "
di nya na lang ako pinansin. tutok na tutok sa pagtitingin sa picture ni jace e.! PARANG TIMANG!
@ SECTION A CLASS B
Every weekdays. di lagi unang klase ko. Balita nga namin laging may transferry sa Ibang Rooms e. dito kaya? kelan magkakatransferry?
After ko ibaba yung bag ko sa room namin.. dumaretso agad ako sa locker ROOM. TAKE NOTE. R O O M. may isang malaking room talaga dito sa school na to na puro lockers ang laman.
BINABASA MO ANG
ELEMEN
Teen FictionIkaw ba? May Nakakatuwa ka rin bang Childhood Memories? Posible bang magkita pa kayo ng taong Sobrang tagal nang nawalay sayo?