Chapter Eleven -

55 5 2
                                    

CHAPTER ELEVEN

[ Aiden's POV ]

Hay nako naman! POV ko na naman! talaga tong author na to Walang magawa eh!

Tapos ..  to namang si Mika . Hindi na gumaling galing. Pero feeling ko naman magaling na sya e. Gusto nya lang talaga na nandito ako. HAHAHAHA! NAPAKA GWAPO KO TALAGA!

* VROOOOOOOOOOOOOOM *

Mula sa School, Pabalik na naman ako sa bahay nila Mika para alagaan sya. Di ko n nga alam ang nangyari, ang alam ko lang may nangyari kay Mika. Hindi ko na pinakinggan si Charmaine kanina eh.

Basta pag tungkol kay Mika .. To The Rescue agad ako! AKO LANG DAPAT! WALANG IBA! OO nakakapagod tong ginagawa ko. sino ba naman ang hindi mapapagod eh pabalik ako ? Pero okay lang yun. basta para kay Mika .. Okay Lang. Kakayanin ko to.

.......

Pagkadating ko dito .. nakita ko si Mika na nakahandusay sa sahig. Papunta siguro sya sa Kusina para kumuha ng tubig pero hindi nya na nagawa. Hays. :/

As usual .. Binuhat ko na naman sya na parang Prinsesa at Dinala sa kwarto nya. Namumutla na naman sya. Pero ngayon, wala na syang lagnat.

Chineck ko yung gamot nya kung nababawasan at kung naiinom nya ng tama. May isang gamot syang hindi nainom this morning. Talaga naman tong babaeng to! :3

" Mika. Gising. "

Tinatry ko kung gigising sya. Kasi normal naman ang heartbeat nya. pulse rate, normal din. Paghinga nya? Normal din. Parang tulog nga lang sya e.

" Uy. Mika .. "

Lumapit ako sa tenga nya at binulungan sya. baka sakaling magising sya pag naramdaman nya yung hininga ko.

" hmmm .. "

Naalimpungatan sya kaya medyo guminhawa yung pakiramdam ko.

Pinakinggan ko ulit yung heartbeat nya ..

* LUBB DUBB LUBB DUBB LUBB DUBB *

" whoa! abnormal ba tong taong to? napakalakas ng tibok!" tiningnan  ko ulit kung mainit sya.. wala naman syang lagnat.

" Mika! gumising ka nga! wag ka na mag tulog tulugan. "

Di sya nag react. pero alam ko talagang gising na sya. kasi kanina .. nakita ko talaga syang napangiti nung binulungan ko sya.

" Sige ka. Pag hindi ka gumising ... Humanda ka sa akin. "

Wala pa rin. Tumalikod lang sya sakin. :3 NAPAKA HARD TO GET ! TSS. Pero ok lang. I like Challenges. HUWAHAHAHA. :D

" Pag hindi ka pa gumising jan .. HAHALIKAN KITA! "

Panakot ko sa kanya. Pag to hindi pa gumising.. LAGOT TALAGA SAKIN TO! HAHALIKAN KO TALAGA TO!

" halika nga dito. "

Itinihaya ko sya para mas mapaniwala ko syang hahalikan ko talaga sya. Pumatong ako sa kanya, pero sya.. tulog pa rin. SUS. WARI PA,

Umakto ako na papalapit ng papalapit na yung mukha ko sa kanya. Binababa ko na dun ang katawan ko para kunwaring didikit ako sa kanya.

" Eto na ko ... Gumising ka na ... "

Nakikita kong pinipigil nya yung sarili nyang idilat yung mata nya. nararamdaman ko na din na kinakabahan sya. 

Ako naman. nag dadalawang isip na halikan sya. baka ipagtabuyan nya ko. saka .. Baka lagnatin sya sa sobrang sarap. HAHAHAHA!

Papalapit ng papalapit yung mukha ko sa labi nya. Nararamdaman ko na din na pabilis ng pabilis yung pag hinga nya.

" TEKA LANG! ETO NA! GISING NA KO! "

Sus. bibigay din pala. :D itutuloy ko na sana e. SAYANG!

" Gigising ka din pala pinahirapan mo pa ko. "

" Eh ngayon lang ako nagising e! MAGAGAWA MO? "

" Ngayon lang daw! e kanina pa mabilis yang tibok ng puso mo! TEKA, abnormal ka ba? "

" AT BAKIT MO NAMAN NASABI YAN? SA ITSURA KONG TO?! MUKHA BA AKONG ABNORMAL! "

" Kalma lang. Eh paano kasi .. Bumilis bigla yang tibok ng puso mo ng walang dahilan. tapos ... "

Habang kinakausap ko sya .. unti unti ko syang binubuhat papunta sa kusina .. Himala nga at hindi sya nagrereklamo. nagpapabuhat din naman..

Nagkakagusto na nga ba to sakin? KASI AKO .. FEEL KO INLOVE NA KO DITO SA BABAENG TO. Feel ko lang naman. hindi pa ko sigurado sa nararamdaman ko.. Gusto ko maging kami. Wala akong pakialam kahit mapagod pa ako dito. Wala akong pakialam kahit mahina ang resistensya nya. Basta ang gusto ko. ako ang mag-aalaga sa kanya kahit anong mangyari.. POPROTEKTAHAN KO SYA SA ANUMANG BAGAY.

" Tapos ? "

* head shake * kung ano ano na tuloy naiisip ko.

" Tapos alam mo namang kailangan mong inumin yung gamot mo.. hindi mo naman iniinom ng ayos. "

" Sakto naman lahat yan ah? iniinom ko naman yan sa tamang oras. "

" Ako  ba niloloko mo? "

Tapo ibinaba ko sa sa harap ng dining table. at kinuha yung lalagyan ng gamot nya. 

" B-bkit? "

Naging seryoso mukha ko. tapos sya.. parang natatakot na ewan.

" BAKIT MAY NAKALIMUTAN KANG INUMIN KANINANG UMAGA? "

" Ha? wala kaya. asan ? patingin nga? "

" Eto oh. "

Tiningnan nya yung lalagyan. may isa ngang sobra na hindi nya ininom.

" asan? TEKA NGA. TALIKOD KA MUNA. "

" Bakit? "

" Bastaaaaaa. Talikod ka lang salit. "

Tumalikod naman ako. Piniringan nya ko gamit yung hawak nyang panyo.

" Hoy Mika. Ano na naman to? Mika...... Tanggalin mo nga to... Mika naman eh! lagot ka sakin! "

Wala nang sabi sabi pa at tinanggal ko na yung panyo na nakabalot sa mata ko.

" Mik -- "

Ha? Asan yun? Hay nako Aiden! nauto ka na naman nung babaeng yon!

" MIKAAAA! ASAN KA! MAGPAKITA KA SA AKIN! "

nagpunta ko sa CR .. Wala. Sa Closet . Wala. Sa Labas ng bahay. Wala. Sa Sala. Wala. 

Hinanap- ko sya sa buong bahay nila pero hindi ko sya makita. ASAN NAMAN NAGTAGO YUN?

akala ko nandito lang sya sa kwarto nya pero wala. :3

" AIDEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEN! "

May narinig akong sumigaw mula sa likod ko.

Pagka talikod ko .....

* Boooogsh*

Here's the scene. Pagkaharap ko sa kanya.. nagulat ako kasi tumalon sya sakin kaya napahiga kami sa kama.. 

" S-sorry. "

" Mika .. You just .. kissed me. "

- - - 

KISS? NAGKISS SILA MIKA AT AIDEN?

INLOVE NA DIN BA KAYA SI MIKA ? AT KELAN NYA BA MALALAMAN NA SI JACE AT SI AIDEN AY IISA? 

====

Boom! Natapos din. sorry medyo maikli lang to. Sa computer shop kasi ako nag update. PUMUNTA PA AKONG COMP SHOP PARA LANG MAG UPDATE. SORRY TALAGA GUYS. :/ Hindi ko din gusto to. Pero Sana maintindihan nyo .. 

ELEMENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon