Chapter Twelve -

34 1 0
                                    

[ Mika's POV ]

 " You just .. kissed me .. You just ..kissed me. You just -- "

HAAAAAAAAY! nagfaflashbacK pa rin! :3

A-ano na nga ba ang nangyaari after nun? Hmmm .. * Isip isip * ahm.. DI KO MAALALA! 

Siguro nahimatay na naman ako? Hayst! PANIRA MOMENT! >////<

Bkit kasi hindi ko macontrol sarili ko sa ganoong bagay!  Ang alam ko lang ....

.

.

.

.

.

Nagkiss KAMI ,,, sa ... sa ...

.

.

.

.

L - I - P - S !

O______O

Totoo ba yun? SI AIDEN AIDEN HEARNANDEZ  yung First Kiss ko? as in, FIRST KISS?!

WAAAAAAAAAAAAH! MAGUGUNAW NA BA ANG MUNDO KO?!

" MY  GOSH! Pinagdadasal ko pa naman na ang makakakuha ng First Kiss ko ay yung magiging Boyfriend ko -__- oh kaya kahit si Jace Tanner man lang. Huhuh. :( "

Mangiyak ngiyak na ko. ewan ko ba. >.< P-Pero .. Accidentally lang naman yun. Baka hindi pa yun consider as First Kiss. haaay.. sana nga. sana nga. 

" Keep Calm Mika .. kaya mo yan... Keep Calm. " Grabe, hindi ako mapalagay.

Wala na si Aiden dito at mag isa na naman ako. :3

Kanina nga .. Hindi naman talaga ako nagtago. Nag CR lang ako! XD naiihi na ko e. Tapos.. nung napansin kong wala na syang blindfold... hindi muna ko nagpakita! :P Gugulatin ko sana sya.. Eh hindi ako makahanp ng tyempo kasi ambilis nya maglakad. Tapos, dun sa kwarto sya tumigil.. EDI GINULAT KO SYA ..

Tatakpan ko sana yung mata nya kaya tumalon ako.. wala eh, kulang sa height! .. kaso lang ... HUMARAP SYA SAKIN AGAD kaya nagulat kami pareho.. Edi ayun, sa kama kami bumagsak. tapos .. ayun na nga .. :3

Pero kung tutuusin .. magaling na naman ako .. kaya ko na ngang pumasok sa isang araw .. Kailangan lang na may kasama ako lagi para pag nahimatay ako .. may makakaalam .. 

at ang gusto ko .. si Aiden yung kasama ko ... 

" MIKA WAKE UP! "

* head shake *

Mika naman eh! kung ano-ano na naman pinagsasasabi mo!

Ginising na naman ako ng Ego ko. Dapat daw magising na ko sa katotohanan.

Ano nga ba ang totoo?

Ano nga ba?!

" Eh, Totoo namang may gusto ako kay Aide-- "

HA?! AKO? MAY GUSTO KAY AIDEN!? Yung totoo, nababaliw na ba ako?

Kung ano-ano na yung pumapasok sa utak ko. PWE!

Pero ... may gusto na nga ba ako kay Aiden? >///<

E-ewan! bahala na nga.. ayoko muna isipin yan ngayon. :3

Kailangan ko muna mag laba! XD Desidido na ako na papasok na ako sa skul sa isang araw. 

[ Aiden's POV ]

" You just .. kissed me. "

yun lang ang nasabi  ko noong naramdaman kong dumampi ang kanyang mga labi sa akin..

oo na. " Bad Boy " daw ako pero .. Mula nung nakita ko ulit si Mika .. nag-iba na ko. Good nako? haha! Biro lang. basta nag bago na ko.

" I-ikaw? na-nahalikan ko? " - Mika .. 

at unti- unting pumikit yung mga mata nya at .. at ... at .. Whoa!

Buti n lng nasambot ko sya. May balak atang magpakamatay tong babae na to eh! Paano kasi , muntik na syang bumaliktad sa kama. :/

" Hay naku mika .. Paano na lang kung hindi kita mabantayan? edi nadisgrasya ka na sa kulit mong yan? "

Inihiga ko na ulit sya sa kama. 

" sa sobrang GWAPO ko .. ikaw na yung humalik sa akin. imbes na ako yung hahalik sayo .. tss tss tss. "

At para patas kami ... Hinalikan ko na din sya. para naman ako na talaga yung First kiss nya .. 

:*    :*   :*   :*   :*

" oH AYAN .. lima yan ah? baka sabihin mo nabitin ka pa. at saka.. sa LIPS yan para dama!"

Tas ngumiti na lang ako nung nkita ko syang napangiti kahit tulog.

Makalipas ang Labinlimang Minuto  .... 

Umalis na ko sa bahay nila Mika. Gabi na mgigising yon For Sure!

At ngayon ... Punta naman ako ng mall bago pumunta ng school.

Dalawa kasi ang event sa isang araw diba? Isang birthday party at isang welcome party para kay Mika. Kailangan ibili ko sya ng Gown para ready sya.

Nag tingin - tingin muna ako sa bilihan ng damit. Wala eh, puro dress nakikita ko.. ang kailangan ko .. Gown.

Required kasi na maging formal kaya naka gown ang babae at naka americana ang lalaki. SOSYAL! BIRTHDAY PARTY LANG YAN! XD

After ng 30 mins kong paghahanap .. Nakita na din ako sa wakas! KAYA BINILI KO AGAD. Nag- iisa na lng kasi..  eh baka maunahan pa ko ng iba. Sana nga mag kasya kay Mika eh. sana lang magkasya. (-/\-)

Dumaretso ako sa school para tapusin yung para sa welcome party. Pero inuwi ko muna yung gown sa bahay namin.

Buti nga natapos ko yung mga gawain ko kahit wala akong katulong.

Noong natapos ko na .. Bumalik na ako kila Mika .. Doon ako matutulog pero wala naman akong gagawing masama. Saka, dun na lang ako sa sofa matutulog.

----

* VROOOOOOOM! *

Pagadating ko sa bahay nila Mika ...

May nakita akong nakasampay sa labas.

" Uniform nmin yun ah? "

Inig sabihin papasok talaga si Mika sa isang araw kahit hindi namin  sya sabhan? 

" Asan ba sya? "

Pagkapasok ko ...

Malinis ang buong bahay. Walang kalat. Wala namang pwedeng maglinis nito kundi sya.

" Hindi nya lang ba naisip na baka mabinat sya sa mga pinag gagagawa nya?"

Pinuntahan ko sya sa kwarto nya .. Nandun sya at natutulog na.

Sobrang pagod na sya siguro, hindi na sya nakapag kumot at di na rin sya nakapag hugas ng paa.

At Dahil 10:30 pm na .. Hindi ko na sya gigisingin. Kinumutan ko na lang sya at hinalikan sa noo.

" Goodnight Mika"

dumaretso na ako sa sala upag mahiga sa sofa. At kailangan ko na din maghanda para bukas. madami pang kailangang gawin.

- - - 

Whew! Done! MEDYO BORING..

Chapter Thirteen na susunod. LATE UD again! :3

SENSYA NA TALAGAAAAA. ._________. 

Vote po? Follow? Comment na din? THANKYUU!  :*

ELEMENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon