Yhiel POV😊
Hi reader's ako nga pala Ang pinaka magandang dyosa sa mundo Ng Wattpad , hahahaha charot ... Pero Hindi naman sa pag mamalaki ako daw ang pinaka maganda samin Ng ate ko wahahahaha ..pero ito nga Yhiel LEE is my name and I'm 17 years old at may dalawa akong kapatid si ate Nathalie at si kuya Nathaniel, well kong nag tataka kayo Kung bakit ganun Ang name nila ..well di ko Rin Alam hahahaha .. joke Lang. .. kasi kambal sila kaya Naman ganun Ang name nila Ang pangit diba ...hahaha ..pero charr Lang Yun no...
Hahahaha grabi Ang daldal ko ..
So
nandito ako ngayon sa room ko kasi as usuall nag away Naman si kuya at si ate Ng dahil Lang sa cake ! May God tatanda ako Ng maaga sa kanilang dalawa ....tsk tsk kawawang si ako ... Laging nakaka ranas Ng war Ng dahil sa aking mga napakagaling Ng kapatid ..
Well Kung nag tataka kayo Kung
Nasaan Ang parent namin well nasa Korean sila kasi dahil Lang naman sa business namin , kaya lagi silang Wala ..Hayyy Ang boring talaga dito sa bahay ,nakakas stress pa Ang kasama ko dito sa bahay , puro bangayan parAng aso't pusa eh di mag ka sundo ...hay nako ...
"Yhiiiieeelllllllllll"sigaw Ng ate ko ..hayyyyst bakit na Naman kaya !!! Nako Naman ohhh ...
Bumangon na ko sa Kama ko kasi nga tinatawag nanaman ako Ng magaling kong ate ..
"Yhiel ano ba ??" Tsk Ang lakas Ng boses pweding alarm clock eh .."Ayan na ate pababa na po " sigaw ko .
Habang papababa ako sa hagdan nakikinig ko na nag away parin sila .nako kahit kailan di mag ka sundo eh .....tsk tsk tsk ..pumasok nako Ng kitchen and
"Ate bakit ?"
"Ikaw ba Ang kumain Ng binili Kong cake ?"Sabi ni ate sakin tsk Yun Lang pala Ang sasabihin maka tawag Naman sakin wagas eh ..
"Of course not .. bakit ko Naman kakainin Ang cake mo eh masisira Lang napakaganda Kong ngipin dahil sa subrang tamis at saka may pera ako para bumili Ng sakin"
"Eh sino Ang kakain nun?"
"Aba Ewan ko tanong mo Jan Kay kuya mahilig yan sa mga sweet eh "
" Ikaw huh sinasabi ko na nga ba eh ikaw Ang kumain Ng strawberry cake ko eh "
"Hoy bunso bakit ako Naman Ang tinuturo mo Jan huh eh Hindi nga ako kumain Ng strawberry eh Ang sama kaya Ng lasa "!Sabi ni kuya
"Oo nga Naman ate Hindi yan kumakain Ng strawberry cake eh ..eh hate nga nyan Ang kulay pink eh "
" arrrrgggh Nakaka stress talaga kayo " Sabi ni ate at tuluyan na ngang lumabas ng kitchen ...
Lumabas na Rin ako sa kitchen at dumiritso na sa kwaro sa cr para maligo kasi nag text na Naman sila Mariel na may gimmick daw ..so Yun nga naligo nako at nag bihis .
Palabas na ko Ng room ko ng maka salubong ko si kuya"Oh saan Naman pupunta Ang baby sister ko ??"
"Kuya ilang beses ko bang sinabi sayo na hindi nako baby , at saka pupunta ako kila Mariel kasi may lakad kami"
"At saan Naman Ang lakad nyo huh?" Sabi ni kuya ..kahit kailan talaga Ang kuya Napaka protective sakin .tsk
"Ah Jan Lang sa mall kuya" pag sisinungaling ko kahit di ko naman Alam Kung saan Ang lakad namin
"Ok sege..maaga kang umuwi huh may pasok ka bukas wag mag papagabi ... Ingat ka ."
"Opo kuya" Sabi ko at tuluyan Ng umalis .....
---+++++---
AT THE MALLPag ka rating ko sa mall ay nakita ko na agad sila ..
"Hi guys " bati ko sa kanila
"Bakit Ang tagal mo?"-alma
"Traffic eh"
"Ah okay" sagot nyaAyon nga dun na nag simula Ang pag iikot namin sa mall ..
Lakad
Lakad
Lakad
Lakad
Lakad
Boooogggshhh
"Ay sorry kuya "Sabi ko dun sa palalaking naka bungo ko
"Mag iingat ka , kayo Ng mga kasama mo" huh ano daw ..
"Ano po Yun kuya ? Bakit Naman po? At saan kami mag iingat??"Sabi ko pero yung lalaki umalis nalang bigla ..
Ang weird ......
Bkt kaya ako sinabihan ni kuyang misteryosong Yun .. at saan Naman kami mag iingat ...nababaliw na yata eh ..at kami pa Ang napag tripan...
"Hoy Bess ano tulaley ka na Jan , ano nang yari sayo?" Tanong ni polyn
"Ah Wala bigla Lang sumakit Ang ulo , tayo na pagod na Rin ako "
"Okay . Tara na guys uwi na tayo may pasok pa bukas " Sabi Naman ni Catherine at tinawag Ang iba ...
...
....
At Yun nga umuwi na kami at pagod na rin kami kaka ikot sa mall..Wala Naman nangyari ... Tsk ..mga epal eh napagod Lang beauty ko...
Pag labas namin sa mall dumiritso na kami sa parking lot at sumakay na kami sa kanya kanyang naming sasakyan ... !!
While driving may mutikan na akong masagasaan na lalaki but na lamang naka preno ako....tsk tatanga tanga Naman kasi eh .
.... Bumaba ako Ng kotse dahil baka Kung napano Yung lalaki kasalan ko pa diba ..."Hey are you okay ?" Tanong ko dun sa lalaki
"Yeah "
"I'm sorry "
"It's ok miss mag iingat ka nalang sa susunod "
"I'm sorry talaga ..cge bye and thank you "
Ayun na sumakay na ulit ako sa kotse after Ng usapan namin ni kuya na muntik ko Ng mabanga
At tuluyan na Kong naka uwi
..
.
A/N:boring ba guys ???? Sorry first time Kong mag sulat eh!
BINABASA MO ANG
THE BLOODY SCHOOL
Mystery / ThrillerAng school na punong puno ng kababalaghan .Isa itong private school na Kung saan Ang nakaka papasok Lang ay Ang tanging may kapangyarihan (money). One day Nag ka roon Ng isang transfer sa school na Yun (the bloody school) at dun na nag simula Ang m...