chapter#13

47 2 0
                                    

A/N:I'm sorry Kung Hindi ako nakakapag update busy po Kasi ako school. Lately eh .
Sensya na

_________________________
Jayson POV

Nagising ako sa hindi familiar na lugar , siguro Naman nasa school pa Rin ako noh ', tatayo na sana ako Ng maramdaman ko na nakatali pala Ang buong katawan ko sa Kama ! ...

Ang sakit pa Rin Ng ulo ko siguro dahil sa pag Palo nya sakin ..akala ko naka limutan nya na Yun , Ang Sabi pa nga nya kakalimutan nya na Yun dahil Hindi ko naman daw kasalanan Yun tumulong Lang Naman daw ako  pero bakit ? , Ano to ?

Naka rinig ako Ng yapak Ng mga sapatos .Ang lakas nito , tiles ba Naman Ang nilalakaran ..so ayon nga naka rinig ako Ng tunog ng sapatos papalapit dito sa kina ruruonan ko! , Siguro siya na ito .

Kataposan ko na ba ? Shit it0 na ba Yun! ..

"Oh gising ka na pala , mabuti Naman Ng masimulan na Ang pag patay sayo! "

"T-te-teka , Hindi pa ako handa ! Akala ko nag kakaintindihan na tayo , akala ko na patawad mo na ko ! Sabi mo pa nga di ko kasalan diba , plsss .. Hindi pa ako handa mamatay marami pa Kong pangarap sa buhay"

"Ang dami mo namang Dada , wala akong pakialam kong marami ka pang pangarap ! Oo napatawad kita , Kasi tinulungan moko , pero di kita mapapatawad dahil sa pag patay mo sa kaibigan ko "

"Teka Hindi ko Alam Ang sinasabi mo!"

"Sinungaling anong Hindi mo Alam anong gusto mo ikwento ko sayo Kung paano mo sya pinatay na pinahirapan huh!" Sabi nya punung puno ng galit at pag ka muhi Ang kaniyang Mata !

Wala akong Alam , Wala akong pinatay na tao .

"Sino ba yang kaibigan mo . Wala akong pinapatay na tao" Sabi ko sa kanya ! ..

"Ano Wala ! Huh! .. Hindi mo ba talaga na aalala huh o sadyang kinalimutan mo Lang "

"Wala.akong.alam.sa.sinasabi.mo"

"Talagang kinalimutan mo na nga hayaan mo ikwe-kwento ko sayo Kung paano mo sya pinatay . "

Killer POV

Flashback

Nag lalakad ako papunta sa bago naming bahay Kung saan naka burol Doon Ang aking Mahal na kapatid .

Malapit na ako noon sa bahay Ng may natanaw ako sa di kalayuan na nag aaway babae at lalaki..lalapitan ko na sana sila Ng makilala ko kung sino Ang babae  si marivic Ang best friend ko. Lalo akong nagulat Ng Makilal ko Yung lalaki .

Di ako pweding mag kamali si Jayson Yun Ang tumulong sa akin dun sa nasusunog na bahay ..ano meron sa kanila may relasyon ba sila ! ???

Lumapit pa ko Ng kaunti para Makita ko talaga Kung ano ang pinag gagawa nilang dalawa , Ng ako'y maka lapit na nanlaki Ang Mata ko Ng may hawak na kutsilyo si Jayson ..

"Te-tek-teka anong gagawin mo ??"  Sabi ni Marivic

"Nasaan Yung pera ??  Saan mo dinala Ang pera ko huh! Ang lakas talaga Ng apog mo para tangayin Ang pera at mag papakita ka ngayon kung kilan Wala na Ang pera ko huh .
ANG KAPAL MO!" Sinasabi Yan no Jayson Ng nakaka totok Ang kutsilyo Kay Marivic ..

"Ilang ulit ko bang ipapaliwanag na naholdap ako nung time na mag kikita dapat tayo . Natakot na Kong lumapit sayo , Ng di ko dala Ang pera mo kaya lumayo nalang ako ..nag tago ako " -marivic

THE BLOODY SCHOOLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon