Chapter # 14

10 0 0
                                    


Short lang to✌😂

_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_

Amara's Pov

Nagmamadali akong umuwi dahil baka may emergency na sa bahay.

"Kuya pabilisan po"

"Opo"

Hayss. Kinakabahan ako diko alam kung ano bang nangyayari sakin. Feeling ko talaga may masama ng nangyayari.

BAHAY....


"Ma.... ma... ma...." malakas kong sigaw

"Ma!!!!!"

"Ano bayon babygirl sigaw ka ng sigaw?"

Agad kong hinawakan si mom at chineck kung may sugat ba sya .

"Ma.. okay ka lang? anong nangyari dito?"

"Ano bang sinasabi mo babygirl, hmmm?"

"Mom kasi nakailang missed call ako sayo kaya nagmadali na kung umuwi para icheck ka"

"Ay.... oo nga pala sorry baby girl tinagawagan lang kita kasi tatanungin sana kita kung anong gusto mong ulam" sabay smile ni mom na parang bata.

"Hay nako... mom talaga kala ko kung ano na, aakyat na po ako" dismayado akong umakyat ng hagdan.


Di ko pa nakakalahati ang hagdan ng biglang magsalita si mom

"Nga pala dadalaw dito sila dave kaya umuwi ka ng maaga" seryosong sabi ni mom

Tinanguan ko na lang sya.


Tss. Sya lang pala ang pupunta dapat di na sya nagabala pang pumunta dahil di rin naman ako matutuwa sa kanya.

Candy's Pov (Amara's mother)

Ano kayang nangyari doon sa babygirl ko. Di sya lumabas o kumain man lang siguro dinadamdam nga parin yung nangyari sa kanya at may dave.

Makatawag na lang nga sa asawa ko.

Ring... Ring...

"Hello.... hon kailangan kita bukas kaya icancel mo lahat ng appointment mo okay? "

"Ow hi beautiful bakit anong kailangan mo?"

"Pupunta sila dave dito remember the little boy with a cute dimple? "

"Ah.. oo naaalala ko pa yung pasaway na batang yun, okay hon pupunta lang ako ng meeting"

"Okay hon babye"

End of call...

^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^

(S.M.C.R) Thanks sa lahat ng supporta sorry may exam kasi bukas goodlluck sa mga may exam din katulad ko.







ACCIDENTALLY Inlove with a BadBoy (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon