[SALLY CHOU]
"IPAGPAPATULOY NATIN ITO BUKAS! LUNCH NA!" Sigaw nung teacher namin.
Wala 'ata akong naintindihan sa mga sinabi niya. Or talagang lumilipad lang ang utak ko? Ay, ewan.
Nung makalabas na 'ko nang room, i plugged in my earphones and started to play TAEYEON's FINE.
I started walking with my direction sa kapetilia (KAPETILIA-CAFETERIA), if you know what language it is, IKAW NA!
Nang makapasok na 'ko, agad akong bumili ng favorite lunch ko.
"Sally, Jokbal and 2 sushis with orange juice" Sabi ni Ate Angel. Yung nagtitinda.
"Ikaw talaga, ate. Alam mo na kung ano bibilhin ko." I said, then smiled.
"Aba, syempre naman! Kilalang kilala ka na dito dahil sa ka-visualan mo. Sana nagmana ako sayo.. Haha!" Sabi niya then she gave me my order.
"Maganda din naman po kayo eh!" Sabi ko.
Naghanap na 'ko nang upuan at i'm lucky that wala pang masyadong tao dito. Lunch na kasi. Mahirap kumuha ng upuan.
It's not FINE~
FINE~
It's not FINE..
I really love the melody and the story/meaning of this song. Search niyo nalang ah? Tinatamad ako eh.
I was about to take a sip with my orange juice, when someone sat beside me.
"Miss, can i seat?" He said.
Hindi ko siya tinignan, i just feel na may umupo. I just nod, alangan naman maginarte pa 'ko.
"Hanggang ngayon padin ba, hindi mo 'ko titignan?" Sabi niya. With that, napatingin ako sa kanya.
I regret na pinaupo ko siya dito, i'm shocked. Bakit siya nandito? Akala ko ba nag-transfer siya?! Shit.
"MARK?! Ikaw ba talaga yan?" Sabi ko. Still in a shock situation.
"Why Sally? Sad ka ba na nandito ako?" Tanong niya.
"Hah? Ah, hindi naman. I'm shocked lang kasi sabi mo nag-transfer ka for some reason na hindi mo masabi sa sariling GIRLFRIEND mo." I said, emphasizing the word 'GIRLFRIEND'
"Sally, 'di ka pa nakaka-move on? Matagal na yun oh. Pwede na uli tayo."
Aba't ang kapal naman talaga nang mukha!
Next thing i knew, nasampal ko siya then umalis na ng room. Leche siya! Pagkatapos niya akong iwan, magbabalikan kami?! Oh, nasabi ko na nga ba sa inyo na crush ko siya? Kung oo, well, DATI yun.
Wala tuloy akong lunch...
YOU ARE READING
I'm Secretly Married To A JERK || ON-HOLD
Teen FictionWARNING! POOR ENGLISH! Sally Chou is one of the Chou Family who owns some of the hotels and restaurants around the world, while Theo Jeon is one of the Jeon Family who owns every residences, malls, hotels and restaurants around the world. Their pare...