ISMWAJ#4

83 29 14
                                    

PICTURE OF THE AUTHOR BESIDE IT OR UP!!

Panget ko...

WARNING!!

POOR ENGLISH!
_____________

[Sally Chou]

*Hiccups*

Ayss. Nakatulog pala ako. Hindi pa pala ako nakapag-lunch, i'm really hungry na.

Suddenly, I feel something on my head. When I touched it, I almost already scream when I felt it's a hand.

Pagka-upo ko, there I saw he was watching basketball from another channel again. Seriously?! Hindi na ba sapat sa kanya yung T.V sa baba?!

Before I could shout at him, realization hit me. O.MY.GOD!

"AHHH!!!! MANIAC!!! YOU'RE SUCH A PERVERT!!!!" I shouted habang pinapalo ko siya sa dibdib at braso niya.

Pinigilan niya ako gamit ang mga kamay niya sa braso ko. He looked at me with his cold eyes. Maygahd. I can't look anymore.

"I'm your future husband, remember?" He said with his cold voice.

With that, I was left dumbfounded.

Hindi ba niya kaya maging hot kahit saglit lang?! Ow. Sabagay, hot na din naman pala siya. Pero, 'di bagay sa kanya cold eh. Aish! Ano ba 'tong pinag-iisip ko!

Okay, hindi parin ako makabalik sa reality. Don't tell me na hindi siya gagawan ng paraan para matigil 'tong 'KASAL' namin. Or, baka gusto niya lang akong mapakasalan?!

I came back to reality when I had that thought. I couldn't help it! Tumayo ako at kinuha ang remota then pinatay yung T.V, pagtapos nun, humarap ako sa kanya.

"Okay! Mr. My Soon To Be Husband! Pero sa tingin ko, you've planned all this weird stuffs! Well, wala kang ginagawa dyan noh! Hindi mo ba sila pipigilan?! Ugh!" I said, shouting. I just couldn't help it.

Tinarayan niya lang ako. Hah! May gana pa siyang manaray ah! Psh! Fudge you ka talaga! Babae ka ba?! Bakit ka ba nananaray?!

Thos words, I wanted to shout it but I forced myself not to. Mahigh blood pa 'ko eh.

Umupo nalang ako at binuksan ulit ang T.V. Well, wala na 'kong magagawa. Uubusin ko lang ang boses ko dito sa lalaking 'to eh.

Minutes passed and i'm really hungry. Tumayo ako at akmang tatayo na nang hilahin ako ni future husband sa arms ko.

With that, napaupo uli ako.

"Wtf? Bakit ba?!" Sigaw ko. Well, inis na inis na 'ko eh. Gutom na rin kasi ako.

"San ka pupunta?" He asked. Yun lang pala.

"Sa baba. Kakain lang ako" I tried to calm myself.

I'm very surprised at what he've done.























HE JUST KISS MY FOREHEAD.







_________________

Omyghee! Short chapter lang... Sorry!!

I'm Secretly Married To A JERK || ON-HOLDWhere stories live. Discover now