ANG PRINSESA KONG ONLINE LOVER (Chapter 1): School

65 1 0
                                    

“Mommy ! mommy !” pasigaw na sabi niya…

 “Lia,hoy ! Lia gising !” sabi ng kaibigan niyang si Mei,

 “AHH…ohh…” (sori sa panis na laway,JOKE lang dapat mala sleeping beauty parin ang bida,okay continue,nagising na parang si Aurora…epal na author,nagmomoment eh..) 

 “Nananaginip ka nanaman ! Ano katulad nanaman nung dati ?”

 “Ano pa nga ba? haaay.. -_- buntong hininga ni Lia…

 “oh sige tama na nga yan,ililibre na lang kita..”

 “talaga?!Thanks Bespren Merrie Lorenzo!! *muahh*”

 --------------------------->

Kinuha nila ang mga gamit nila at lumabas na sa school…

Dumaan sila sa malapit na fastfood…

FLASHBACK:

Iniwan kasi si Lia ng kanyang mga kinilalang magulang,2 years ago..tama po kau,KINILALA… Hindi kasi nya tunay na mga parents ang mga kinalakihan niyang magulang.At noon naman dumating ang tunay niyang kadugo na nagpakilalang si Don Vicente Del Valle.Lolo nya.Ngunit hindi pa nila ito ipinapaalam sa iba.Siya,si Mei at ang lolo lamang niya ang nakakaalam tungkol sa totoo niyang katauhan.Pambihira kasi itong si Ateng..! At the age of 15,siya ang magmamana ng pinaka sikat at mayamang mall ngayon sa Pilipinas!!pati mga fast earning Businesses di lang sa Pilipinas kundi pati sa ibang bansa,sa kanila rin…--------> sa madaling salita siya ang bonggang bonggang havey na havey na HEREDERA !!

^~^FASTFOOD^~^

 “Uyy ! dun tayo ohh…may libreng WIFI..hehehe !”

 “Ayun ehh…addict talaga sa internet ohh !”

 “Bilis hinihintay nako ng mga fans ko !”

 “Ohh..naman ang hangin,halika na,pasok na tayo baka liparin pa ako dito XD”

 “Ahahahahahah XD”

Pumasok sila sa fastfood at dali-daling nilabas ni Lia ang lumang laptop na ibinigay sa kanya ng kanyang mga magulang,luma na,ngunit magagamit parin…

“So sa third year iiwan mo na ako?(_ _)“ malungkot na sabi ni Mei

 “Diba napagusapan na natin yan?pupuntahan kita,magshoshopping tayo,maglalakwatsa…!so smile na okay? ^_^v”…(peace yow)

 “KDOT xD”

 “KDOT ka rin!!XD” At sabay silang nagtawanan….

 “So CINDERELLA este Lia Dela Cruz,sabi mo nung huli sakin…magjajump ka?College na agad?!”

 “Oo eh…yung business remember,heiress mode si AKO eh,hahaha”

 “Grabe CINDERELLA ella,ella,eh,eh,eh,eh*singing*”[tune of UMBRELLA by Rihanna]

 “Sira ka talaga!HAHAHA xD”

-------------------------------------------------------------->

A/N:

salamat po sa pagbabasa :)) first time ko palang pong magsulat,pero sana po magustuhan niyo,WELCOME PO sa mga magbabasa palang :D Sana po mag-vote po kayo and mag-comment,sa mga mobile readers naman po okay lang po kahit hindi na at least po binasa niyo po :))))

Abangan nalang po ang next chappie XD

"LONG TIME NO SEE"

ANG PRINSESA KONG ONLINE LOVER -On GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon