ANG PRINSESA KONG ONLINE LOVER (Chapter 5): Enemy??

35 1 0
                                    

~<LIA’S POV>~

WAAAAHH..dinadagsa nako ng mga classmates ko dito kalurkey !!! HAHA si Stephanie kanina dinaanan ko nanaman..di maipinta ang mukha niya..wahahaha….pero teka,teka biglang siyang tumayo sa kinauupuan niya….hahayy mahaba-habang speech na naman po ito….

“Ehem,ehem Classmates ! YOOHOO !!”  nagpapapansin siya sa mga classmates namin pero hindi siya pinapansin..hahaha..ehh pano kaya, saakin lahat nakatuon,wahaha…..Nang biglang---

“CLASSMATES !!!”  woah ! ang lakas ng sigaw niya,kaya naman lahat kami napatingin sa kanya…EXCEPT kay Summit na nagbabasa ng Manga,walang pake si kuya?? Nagsimula na naman na magsalita si Stephanie…

AYOS AHHH…speaking of ayos,nag-ayos pa si ateng,grabe lang talaga,brrrrr…

“Classmates masyado naman kayong bilib sa kanya,look at her,with super laking eyeglasses,sobrang habang skirt at naka-braide na hair…sooo…YUCKY !! nerdy siya classmates !!”

Tch !! aba yuck daw??kailangan ba talagang naka-capitalized yung YUCK !! kung yucky ako,mas yucky siya noh ! kung maka make-up WAGAS,PARANG WALA NG BUKAS !! pigilan niyo ko,pigilan niyo ko,uupakan ko na talaga to !! >.< haixt.. nagulat ako nung sinara ni Summit yung binabasa niyang Manga kanina…..

At nagsalita…….

“Ehh ano naman Stephanie,ang mga nerd,matatalino ang mga yan !”

 wahhhh !! kakilig este bakit niya sinabi yun?tinignan ko si Summit at si Stephanie….hahahahaha….speaking of Stephanie,ayun ! tumabi-tabi sa gilid,napa-isip tuloy ako,ganyan ba talaga si Summit??sikat na sikat sa mga girls,kaya kahit na mapahiya man sila,okay lang..hehe..ano yun??

Nagbasa nalang ulit si Summit ng manga nang mag-ring ang bell..

Yessss ! break na !binilisan ko ang takbo,escape,escape,para wala makakita :p

*KKRRRIIIIIIIINNNNNNGGGGGGGG !!!!!*

----------------------------------------------------------------------à

A/N:

kaagad ng may kontrabida po ang bida ng story na ito..pasensya napo ahh..kung ano nalang po kasi iniisip ko..haha XD

NEXT UPDATE..

"JEALOUSY"

ANG PRINSESA KONG ONLINE LOVER -On GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon